Hotline: 1900 636 510
HOME

Gợi Ý Top 05 Sữa Rửa Mặt Cho Da Hỗn Hợp Thiên Dầu Được Ưa Chuộng Nhất

17/06/2023

Đối với da hỗn hợp thiên dầu, việc chọn một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp là quan trọng để duy trì sự cân bằng và làm sạch da một cách hiệu quả. Sản phẩm giúp loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên da mà không làm khô hay kích ứng. Cùng Thế Giới SkinFood tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn cũng như TOP 05 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu ngay bên dưới!

Sữa rửa mặt dành riêng cho da hỗn hợp thiên dầu loại bỏ dầu nhờn

Sữa rửa mặt dành riêng cho da hỗn hợp thiên dầu loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn trên da

1. Da hỗn hợp thiên dầu là gì? Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu

  1.1. Da hỗn hợp thiên dầu là gì?

Da hỗn hợp thiên dầu là sự pha trộn đặc biệt giữa hai loại da: da dầu và da khô. Những cô nàng có làn da hỗn hợp thiên dầu sẽ thường xuất hiện dầu nhờn, lỗ chân lông to và mụn trứng cá ở những vùng trung tâm (mũi, trán và cằm). Trong khi đó, vùng má và vùng xung quanh mái tóc chỉ có một ít dầu nhờn hoặc da thường. 

Da hỗn hợp thiên dầu thường đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt, vì thế việc lựa chọn các sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, toner,... cũng nên được chú trọng. Nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có khả năng làm sạch dầu nhờn và se khít lỗ chân lông ở vùng chữ T mà không làm khô da ở các vùng khác. 

  1.2. Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu

Trên thị trường, sữa rửa mặt được chia thành nhiều loại và chứa các thành phần phù hợp với đặc tính của từng loại da. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu là sản phẩm đặc biệt, được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da cho những bạn có làn da hỗn hợp. Da hỗn hợp thiên dầu có khuynh hướng tiết dầu ở vùng da chữ T và khô ở các vùng khác.

Sản phẩm sữa rửa mặt cho dành da hỗn hợp thiên dầu được biết đến với khả năng làm sạch da một cách hiệu quả, giúp loại bỏ những bụi bẩn, dầu thừa trên da sau ngày dài. Đồng thời, sữa rửa mặt còn hạn chế tình trạng tiết dầu tại vùng da chữ T (trán, mũi và cằm), từ đó giúp kiểm soát tối đa tình trạng da bóng dầu. Ngoài ra, sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu còn chứa các thành phần dưỡng ẩm, cấp ẩm cần thiết cho vùng da khô, đặc biệt là hai bên má. 

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu giúp hạn chế tiết dầu ở vùng chữ T

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu giúp hạn chế tiết dầu ở vùng chữ T

2. Tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu

  2.1. Sản phẩm có thành phần an toàn lành tính

Khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu hoặc dễ bị mụn, bạn nên tìm kiếm các dòng sản phẩm có chứa các thành phần như axit salicylic, niacinamide, glycolic acid, BHA (beta hydroxy acid), AHA (alpha hydroxy acid), vitamin C, tinh chất tràm trà,... hay các thành phần khác có lợi cho da.

Thành phần Niacinamide cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, hỗ trợ làm dịu và làm giảm hình thành mụn. Cùng với đó thành phần Glycolic acid và lactic acid (AHA) giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, cải thiện kết cấu và làm sáng da. Ngoài ra, vitamin C còn có tác dụng làm sáng, mờ thâm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. 

Do vậy, khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu, bạn nên tìm hiểu kỹ bảng thành phần và ưu tiên các thành phần kể trên. Bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu để nhận được sự tư vấn về sản phẩm phù hợp cho bản thân. 

  2.2. Sản phẩm phải rõ ràng về nguồn gốc

Tiếp đến, ưu tiên lựa chọn các sản phẩm từ thương hiệu uy tín và được đánh giá tốt về chất lượng để đảm bảo an toàn cho da. Chẳng hạn như, sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu được người dùng đánh giá cao. 

Ngoài ra, trên thị trường còn có nhiều thương hiệu nổi bật khác khi nhắc đến các sản phẩm chăm sóc da như: La Roche-Posay, Bioderma, Neutrogena, Avene, Cerave,... Tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu từ các thương hiệu trên đều được kiểm định chất lượng và an toàn cho da. 

  2.3. Kết cấu và độ pH

Một tiêu chí nữa mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn sữa rửa mặt cho làn da hỗn hợp thiên dầu chính là độ pH của sản phẩm. Độ pH từ 5,5 - 6,5 trong sữa rửa mặt được xem là phù hợp để duy trì độ ẩm tự nhiên của da, hạn chế khô da hoặc làm da trở nên quá nhờn.

Bên cạnh đó, kết cấu của sản phẩm cũng quan trọng không kém. Nàng nên chọn các loại sữa rửa mặt có kết cấu nhẹ và không gây bí da. Bởi, kết cấu nhẹ sẽ giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da, làm sạch bã nhờn trên da một cách hiệu quả mà không để lại cảm giác cồn khô hay nhờn rít trên da.

Tham khảo ngay:

3. Review Top 04 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu 

  3.1. Sữa rửa mặt cho da dầu Cerave Developed With Dermatologists Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt sạch sâu cho da dầu Cerave Developed With Dermatologists Foaming Cleanser không chứa xà phòng, hương liệu và paraben, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng trên da. Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt Cerave có kết cấu dạng gel tạo bọt nhẹ, cho khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã thừa trên da. Cùng với đó, sản phẩm còn giúp cho da trở nên thông thoáng hơn và ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Cerave Foaming Cleanser chứa 3 loại Ceramides (1, 3, 6-II) và công nghệ MVE độc quyền, giúp giữ độ ẩm và cho da luôn mềm mại và không bị khô sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Cerave cho làn da dầu

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Cerave cho làn da dầu

  3.2. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu SVR Sebiaclear Gel Moussant

SVR Sebiaclear Gel Moussant cũng là cái tên nổi bật khi đề cập đến TOP các loại sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn. Sản phẩm chứa thành phần Gluconolactone (PHA) với công dụng loại bỏ tế bào chết, tạp chất trên da một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Phức hợp MAT SR trong sữa rửa mặt giúp kiểm soát tốt lượng dầu thừa và bã nhờn trên da, hỗ trợ làm sạch và cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da. 

Sản phẩm có kết cấu dạng gel không quá lỏng và sẽ tạo ra bọt mịn khi tiếp xúc với nước, cho cảm giác thoải mái và dễ dàng rửa sạch trên da. Bên cạnh đó, SVR Sebiaclear Gel Moussant không chứa xà phòng, hương liệu và không gây khô da sau khi sử dụng.

Xem thêm: Review sữa rửa mặt SVR cho các loại da

SVR Sebiaclear Gel Moussant

SVR Sebiaclear Gel Moussant cho kết cấu dịu nhẹ và tạo bọt mịn trên da

  3.3. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu mụn La Roche-Posay nổi bật với công thức dịu nhẹ, các thành phần có trong sản phẩm cho khả năng làm sạch nhẹ nhàng, giúp loại bỏ các tạp chất và bã nhờn trên da. Zinc Pidolate là thành phần quan trọng có tác dụng hiệu quả trong việc kiềm dầu, giảm bóng nhờn và cân bằng độ ẩm cho da. Đặc biệt, thành phần còn giúp da luôn mềm mịn, thông thoáng và tránh tình trạng bít tắc không mong muốn.

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel có kết cấu dạng gel, mang lại cho bạn cảm giác tươi mát và dễ chịu cho da sau khi sử dụng.

Sản phẩm được bổ sung với nước khoáng La Roche-Posay, đây là nguồn năng lượng từ thiên nhiên, có chứa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng hỗ trợ nuôi dưỡng làn da. Đồng thời, nước khoáng La Roche-Posay còn giàu hàm lượng Selenium tự nhiên, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ và làm giảm kích ứng da. 

Xem thêm một số sản phẩm khác của La Roche-Posay:

Sữa rửa mặt La Roche-Posay

Sữa rửa mặt La Roche-Posay hỗ trợ làm sạch và nuôi dưỡng làn da 

  3.4. Sữa rửa mặt kiềm dầu Bioderma Sebium Gel Moussant

Cuối cùng, sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Bioderma Sebium Gel Moussant cho khả năng kiềm dầu hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt đến từ phức hợp tự nhiên D.A.F (Dermatological Advanced Formulation), đã được bảo hộ bằng sáng chế, giúp tăng cường khả năng thẩm thấu của da một cách hiệu quả và tự nhiên., giúp tăng sức đề kháng cho da cũng như khả năng chịu đựng trước các tác nhân kích thích. 

Chưa hết, thành phần kẽm Gluconate và đồng Sulphate cũng quan trọng không kém khi mang đến khả năng làm sạch da, giảm mụn, hạn chế tiết nhờn và ngăn chặn quá trình hình thành mụn. Sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant không chứa các chất tạo màu, xà phòng và paraben, đảm bảo an toàn cho da.

Tóm lại, sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant là một lựa chọn hoàn hảo cho da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu với những công dụng tuyệt vời trên da.

Bioderma Sebium Gel Moussant

Bioderma Sebium Gel Moussant không chứa xà phòng và paraben

Xem thêm:

4. Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu

Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn về việc sử dụng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu đúng cách:

  • Sử dụng lượng sữa rửa mặt vừa đủ: Lạm dụng sữa rửa mặt là một trong những sai lầm của nhiều bạn, bởi điều này có thể làm khô da và gây kích ứng. Vậy nên, bạn cần sử dụng một lượng vừa phải (bằng hạt đậu), kết hợp với massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch lại với nước.

  • Ưu tiên các sản phẩm dịu nhẹ: Chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ, không chứa các chất kích ứng, độc hại cho da. Cùng với đó, các sản phẩm có thành phần kiềm nhẹ sẽ hỗ trợ tốt dầu nhờn trên da. Do vậy, bạn nên kiểm tra kỹ về bảng thành phần trước khi chọn mua sữa rửa mặt. 

  • Kết hợp với các sản phẩm khác: Để đạt hiệu quả tốt hơn, bạn nên kết hợp sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu với các sản phẩm khác trong quy trình chăm sóc da như như toner, serum, kem dưỡng ẩm,... phù hợp.

  • Sử dụng 2 lần/ngày: Sử dụng sữa rửa mặt hai lần sáng và tối để loại bỏ bụi bẩn trên da, cho da khỏe và săn chắc. 

5. Kết luận

Hy vọng rằng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp nàng tìm được dòng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu phù hợp với ngân sách tiết kiệm. Đừng quên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác để cải thiện làn da mỗi ngày. 

Tự hào là một trong những điểm đến mua sắm lý tưởng cho mọi cô nàng, Thế Giới SkinFood luôn mang đến các sản phẩm trang điểmchăm sóc da chất lượng, an toàn và uy tín. Cùng với đó, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh về các phần quà giá trị cùng voucher mua hàng hấp dẫn tại Thế Giới SkinFood bạn nhé!

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng

Bạn đã nhận được voucher

coupon-bg

10%

CP50TV128PF

Xem chi tiết