Hotline: 1900 636 510
HOME

Serum - "Thần Dược" Đặc Trị Cho Làn Da

11/10/2016

Chúng mình vẫn thường biết serum là một trong những bước dưỡng da “quyết định” đến sự cải thiện những khuyết điệm của bạn.Đối với mình, trong cả một qui trình dưỡng da thì bước serum (tinh chất dưỡng ) sẽ luôn được lựa chọn là bước đầu tiên để “đầu tư” chính vì hiệu quả rõ rệt mà nó đem lại cho da.

Serum có công thức tập trung chính vào việc giải quyết những vấn đề nằm sâu dưới tầng biểu bì như da lão hóa,sạm da, nám, tàn nhang, da không đều màu... Bước dưỡng da này luôn chứa hàm lượng tinh chất đặc trị cao nhất trong cả bộ dưỡng. Các kết quả mà bạn nhận được từ serum luôn nhanh và rõ ràng hơn các bước khác không chỉ vì nó chứa lượng thành phần đặc trị cao mà còn từ kết cấu của serum.Cấu tạo của serum được làm từ những phân tử nhỏ, cho phép chúng hấp thụ được sâu trong da từ đó chỉnh sửa các khuyết điểm.

Do serum chủ yếu mang tính chất đặc trị một vài vấn đề riêng biệt nên việc chọn lựa sản phẩm nào là thích hợp nhất cho chính bạn cũng cần được cân nhắc.Tùy vào tình trạng và các nhu cầu riêng mà mỗi làn da sẽ có loại serum “sinh ra là dành cho bạn”

***CHO DA DẦU, DA HỖN HỢP DẦU:

Hầu hết các vấn đề thường gặp phải từ làn da này là lỗ chân lông to, da tiết quá nhiều dầu.Giải pháp hiệu quả nhất cho làn da này chính là các sản phẩm serum chứa gốc nước, thấm nhanh, khô ráo.Ngoài ra để giảm tình trạng da bị đổ dầu lâu dài, bạn cũng nên sử dụng thêm serum có chức năng cấp nước cho da.Khi da bạn đủ nước, da sẽ giảm lượng dầu tiết ra và khi đó tình trạng lỗ chân lông to cũng giảm theo.

*** Các gợi ý “hay ho” cho bạn:

Innisfree Green Persimmon Pore Essence

Công thức độc quyền của hãng PORE RE-FORMING TECHNOLOGY™ se lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi cho làn da.Serum được chiết xuất từ quả hồng xanh được trồng và thu hoạch trực tiếp tại đảo Jeju chứa các hoạt chất và vitamin giúp kiểm soát bã nhờn và đem lại làn da mịn màng.

Skinfood Fresh Apple Serum

Sản phẩm này được cấu tạo chính từ 2 thành phần: táo xanh chứa hàm lượng tanin cao giúp thu nhỏ lỗ chân lông và nước khoáng có ga Cho Jung ( là 1 trong 3 loại nước khoáng có ga tốt nhất thế giới ) giúp làm dịu và sáng dần làn da.Bạn có thể sử dụng serum này làm bước lót trước khi trang điểm mỗi ngày vì do kết cấu ráo nhanh và kiềm dầu nhẹ, Fresh Apple Serum sẽ giúp giảm tình trạng tiết dầu cho da và giữ lớp makeup không bị xuống tone.

****CHO DA KHÔ, HỖN HỢP KHÔ

Trái ngược với da dầu, sự lựa chọn của da khô sẽ là các sản phẩm chứa gốc dầu, “nặng đô” hơn để giữ được tốt nhất các thành phần và độ ẩm trên da.Đây cũng là loại da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa đầu tiên nên các serum có chất chống oxi hóa cao cũng cần được bổ sung trong qui trình dưỡng da.

 *** Một vài gợi ý cho bạn:

Skinfood Black Pomegranate Voluming Serum

Đây là dòng dưỡng bảo vệ da khỏi tình trạng lão hóa được ưa chuộng nhất của Skinfood.Lựu đen luôn là một trong những thành phần được nhắc đến đầu tiên về khả năng chống lão hóa vì hàm lượng axit ellagic cao.Hơn nữa người ta tìm thấy ở lựu thành phần bảo vệ da chống tia UV và làm chậm quá trình lão hóa.

Innisfree Perfect 9 Repair Serum

Perfect 9 Repair được ra mắt với sự trông chờ của rất nhiều tín đồ nghiện mỹ phẩm thiên nhiên.Serum này thuộc dòng cao cấp nhất của hãng giúp  làn da chống lại 9 triệu chứng của lão hoá.Sản phẩm là "kết tinh" của 9 loại thảo mộc quý trồng tại đảo Jeju hoạt động từ phức hợp đắt tiền Jeju elixir giúp phục hồi làn da bị tổn thương đồng thời làm căng đầy và thắp sáng làn da. 

***ĐỐI VỚI DA MỤN, DA NHẠY CẢM

Đây là làn da khó chăm sóc nhất vì rất dễ tổn thương.Nhưng không vì thế mà chúng mình bỏ mặc nó đâu nhé.Nếu bạn còn đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm đối với làn da mụn và nhạy cảm của mình thì hãy cân nhắc đến các thành phần giúp làm dịu da và có khả năng “hàn gắn” lại các tổn thương ở trong làn da.

*** Gợi ý cho bạn:

Innisfree The Green Tea Seed Serum

Không cần phải giới thiệu quá nhiều khi đây đã là sản phẩm biểu tượng của Innisfree.Luôn nằm trong top best-seller của hãng và nhận được những feedback cực tốt từ các khách hàng. Sản phẩm được chiết xuất từ hạt và lá trà xanh nguyên chất được trồng tại vùng đảo Jeju.Trà xanh chứa các chất linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.Các polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống oxi hóa cực mạnh, chống tia cực tím và các ảnh hưởng xấu từ môi trường đồng thời tái tạo làn da.

***LÀN DA CÓ NHU CẦU DƯỠNG TRẮNG (Da không đều màu, Da bị sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi...)

Mình sẽ để riêng mục này vì bạn hoàn toàn có thể kết hợp các serum lại với nhau nếu có nhiều nhu cầu.Dưỡng trắng luôn là một vấn đề được quan tâm tại châu Á.Nhưng điều quan trọng là bạn cần phải lựa chọn những sản phẩm an toàn cho làn da của chính mình.Một làn da sáng khỏe vẫn tốt hơn rất nhiều so với một làn da trắng bệch và mỏng manh đúng không.Có rất nhiều hoạt chất được sử dụng trong các sản phẩm làm trắng như arbutin, vitamin C, niacinamide...Mỗi loại đều sẽ có những ưu điểm riêng

-Dưỡng trắng từ Arbutin

 Các sản phẩm dưỡng trắng từ Arbutin sẽ hoạt động bằng việc ức chế enzyme sản sinh ra melanine trong tế bào.Ngoài tác dụng làm trắng da thì Arbutin còn có thể giúp da chống lão hoá, chính vì thế các sản phẩm làm trắng chiết xuất từ arbutin thường được tăng cường độ ẩm để bổ sung giúp sản phẩm đạt hiệu quả chống lão hóa cao nhất.

** Một vài gợi ý cho bạn:

Skinfood Premium Tomato Whitening Essence

Sản phẩm này được chiết xuất từ những trái cà chua trồng hữu cơ đã được cấp chứng nhận kiểm định NAQS gắt gao nhất, an toàn với cả những làn da nhạy cảm nhất.Chính vì độ “tươi” của sản phẩm bạn chỉ nên dùng trong khoảng thời gian 12 tháng kể từ ngày mở nắp để đạt được hiệu quả cao nhất

Innisfree White Tone Up Essence

Dòng sản phẩm được chiết xuất từ  các thành phần làm từ các các loại quả dâu tây rừng, quả việt quất, asahiberry và cây mâm xôi  được chọn lọc kĩ lưỡng trên đảo Jeju cùng với công nghệ xanh an toàn cho môi trường của Innisfree.

-Dưỡng trắng từ Vitamin C

Vitamin C là thành phần phổ biến nhất trong mỹ phẩm, đặc biệt trong dưỡng trắng da vì hiệu quả dưỡng trắng cao và khá an toàn đối với da.Vitamin C còn được xem là thành phần dưỡng trắng kinh điển nhất trong hầu hết các hãng mỹ phẩm.Vitamin C giúp dưỡng trắng, cải thiện tone da bằng cách giúp làm chậm hình thành sắc tố đen (melanin-nguyên nhân chính làm sạm,nám da).Một lưu ý cho các bạn sử dụng là các bạn nên bôi kem chống nắng để vitamin C được hoạt động “mạnh mẽ” nhất nhé.

** Một vài gợi ý cho bạn:

Skinfood Yuja Water Serum

Được chiết xuất từ Yuja (trái thanh yên) giàu vitamin C.Để tăng khả năng dưỡng trắng với hiệu quả cao hơn,hãng đã bổ sung niacinamide, dầu quả bergamot, chiết xuất từ bông cải xanh, tinh dầu chanh, nước lá lô hội, dầu vỏ quýt.Đối với những bạn ngại dưỡng da do ghét cảm giác nhờn rích thì đây chính là sản phẩm dưỡng da cho bạn.Nhờ đặc tính thấm rút cao các bạn thoải mái dưỡng da trắng khỏe, giảm dầu.

Innisfree Whitening Pore Synergy Serum

Tinh chất dưỡng Innisfree Whitening Pore Serum chiết xuất 6 loại tinh chất từ vỏ quýt tươi hoàn toàn được trồng tại đảo Jeju. Vitamin C trong vỏ quýt và B3 trong trà xanh thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp da và loại bỏ các nguyên nhân cơ bản làm tối da, làm mờ thâm nám, đẩy lùi các sắc tố gây xỉn màu, cho làn da tươi tắn rạng rỡ, đồng thời cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da mịn màng, săn chắc.Đặc biệt SERUM nén AMPOULE - tinh chất làm trắng và trị thâm nám nay đã hiệu quả gấp đôi khi siêu tinh chất được nén vào tinh chất

-Dưỡng trắng từ Niacinamide

Niacinamide là thành phần dưỡng da được đánh giá cao nhờ các lợi ích vượt trội và nguy cơ kích ứng thấp.Khác với cơ chế hoạt động của các chất làm trắng da khác,niacinamide không ức chế hoạt động hay giết chết các tế bào sản sinh ra hắc sắc tố (melanin).Niacinamide chỉ giúp ức chế không cho melanin di chuyển và hiện diện lên trên bề mặt da.Bởi vậy, niacinamide được xem là một trong những thành phần dưỡng trắng an toàn nhất trên thế giới.

** Gợi ý cho bạn:

Skinfood Miracle Food 10 Solution Serum

Tập trung vào 2 chức năng chính: làm trắng và chống lão hóa cho da. Sản phẩm đem lại hiệu quả dưỡng trắng an toàn nhờ niacinamide và các công nghệ độc quyền đến từ nhà Skinfood:Công thức Phyto Micracle kéo dài và tăng cường hiệu quả của thành phần và Công nghệ Submiron giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh và hấp thu hoàn toàn vào da, thích hợp cho cả làn da lão hóa khó dưỡng. Tập trung chăm sóc và nuôi dưỡng toàn diện, mang lại làn da săn chắc, trẻ trung và sáng màu hơn. 

--

Tip: Một số loại serum có thể sẽ dễ bị bay hơi nếu không có bước “khóa ẩm” sau đó. Thế nên bạn đừng quên apply lên da một lớp mỏng những loại dưỡng ẩm khác nữa nhé.

 

 ---------
🏵THẾ GIỚI SKIN FOOD – BEST FOOD FOR SKIN
1. Hàng cam kết chính hãng 100% luôn có sẵn.
2. Free ship nội thành Tp.HCM với đơn hàng từ 300k
3. Free ship vĩnh viễn toàn quốc từ đơn hàng thứ 2
-----------

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng