Hotline: 1900 636 510
HOME

List 10 Loại Kem Nền Kiềm Dầu Tốt, Lâu Trôi Nhất Hiện Nay

30/03/2024

Trong hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo, việc lựa chọn một loại kem nền phù hợp không chỉ giúp che phủ các khuyết điểm mà còn phải kiểm soát hiệu quả lượng dầu trên da, mang lại lớp nền mịn màng và tươi mới suốt cả ngày. Đối với những bạn có làn da dầu, một loại kem nền kiềm dầu tốt và có khả năng bám dính lâu trôi sẽ là vũ khí lợi hại, giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh từ cuộc họp quan trọng, buổi tiệc tùng cho đến những chuyến đi dài ngày. Dưới đây, hãy cùng Thế Giới SkinFood giới thiệu list 10 loại kem nền kiềm dầu tốt và lâu trôi nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng tìm ra "người bạn đồng hành" lý tưởng cho làn da của mình.

1. Kem nền là gì?

Kem nền, hay còn gọi là foundation, là một loại mỹ phẩm được thiết kế để tạo một lớp nền mịn màng và đồng đều cho làn da, giúp che phủ các khuyết điểm như vết thâm, đốm đỏ, và làm đều màu da. Kem nền cung cấp một cơ sở hoàn hảo cho việc trang điểm tiếp theo và có thể giúp lớp trang điểm bền màu hơn trong suốt cả ngày.

 

kem nền

Kem nền

 

2. Cách chọn kem nền cho da dầu

Chọn kem nền có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông như loại kem nền dạng bột hoặc kem nền dạng lỏng.

Ưu tiên kem nền có công thức kiềm dầu, giúp kiểm soát dầu trên da trong thời gian dài như kem nền có chứa thành phần silica, đất sét.

Chọn kem nền có chỉ số chống nắng SPF để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Tránh các loại kem nền có chứa thành phần dưỡng ẩm quá nhiều vì có thể khiến da đổ dầu nhiều hơn.

Nên chọn kem nền có tông màu phù hợp với màu da tự nhiên. Thoa ít kem nền và dặm đều để tránh hiệu ứng mặt nạ.

Sử dụng kem lót kiềm dầu trước khi thoa kem nền để kiểm soát dầu tốt hơn và giúp kem nền bám lâu hơn.

Chọn kem nền có kết cấu mỏng, mịn và khả năng che phủ vừa phải để tránh gây nặng mặt, bít tắc lỗ chân lông.

 

Tham khảo các sản phẩm kem nền đang có giá ưu đãi ngay tại đây:

 

3. Top 10 kem nền cho da dầu giúp kiềm dầu tốt

3.1. Kem nền Fit me Maybelline

Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation là một sản phẩm kem nền được thiết kế đặc biệt cho những người có làn da dầu. Với công thức kiềm dầu và cung cấp lớp nền mịn lì tự nhiên, sản phẩm này đã chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu. Dung tích 30ml của sản phẩm là lựa chọn tiết kiệm và thuận tiện, phù hợp cho cả việc sử dụng hàng ngày và mang theo khi đi du lịch.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kiềm dầu hiệu quả: Kem nền kiềm dầu Maybelline chứa các thành phần giúp hấp thụ dầu thừa, từ đó kiểm soát bóng nhờn và mang lại lớp nền mịn màng suốt nhiều giờ liền.

  • Che phủ mịn lì: Kem nền này có khả năng che phủ các khuyết điểm như mụn đỏ, thâm nám, lỗ chân lông to một cách hiệu quả, đồng thời vẫn giữ được vẻ tự nhiên cho làn da.

  • Phù hợp với nhiều tông da: Với một loạt các sắc thái từ sáng đến tối, bạn có thể dễ dàng tìm thấy màu phù hợp với tông da của mình trong dòng sản phẩm này.

  • Kết cấu nhẹ: Sản phẩm có kết cấu nhẹ, dễ tán và không gây cảm giác nặng nề hay tắc nghẽn lỗ chân lông.

  • Dễ dàng sử dụng: Được thiết kế dạng lỏng với vòi pump tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và tránh lãng phí.

  • Độ bền màu: Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation giữ màu sắc tốt và không bị phai màu dù bạn hoạt động trong môi trường ngoại cảnh hay trong thời gian dài.

Hiện nay, thị trường làm đẹp đang sôi động với bốn loại kem nền đang được ưa chuộng từ dòng sản phẩm Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation: #112 Natural Ivory, #120 Classic Ivory, #118 Light Beige và #115 Ivory, đều hứa hẹn mang lại lớp nền mịn màng, kiềm dầu hoàn hảo cho người sử dụng.

 

Kem nền Fit me Maybelline

Kem nền Fit me Maybelline

 

3.2. Kem nền Clinique Even Better Glow Light Reflecting Makeup

Clinique, một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Estee Lauder tại Hoa Kỳ, đã tạo dựng được danh tiếng trong việc sản xuất mỹ phẩm cao cấp và đáng tin cậy, được nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng.

Kem nền của Clinique nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và các bác sĩ da liễu, đặc biệt là đối với những người có làn da dầu và dễ nổi mụn. Sản phẩm này giàu vitamin C và E, giúp nâng cao độ mềm mại cho lớp trang điểm, tránh làm khô da hay gây bong tróc, và vì thế mà nó trở nên phổ biến.

 

Kem nền Clinique Even Better Glow Light Reflecting Makeup

Kem nền Clinique Even Better Glow Light Reflecting Makeup

 

3.3. Kem nền Neutrogena Skinclearing oil - Free

Neutrogena, một thương hiệu danh tiếng của Mỹ, nổi bật với dòng sản phẩm chăm sóc da được đánh giá cao trên toàn cầu. Kem nền Neutrogena được cải tiến với công nghệ Microclear và bổ sung acid salicylic, cung cấp khả năng kiềm dầu và bảo vệ làn da khỏi các nguyên nhân gây mụn hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Không chứa dầu: Đặc tính không chứa dầu giúp ngăn ngừa mụn và làm dịu làn da dầu.

  • Salicylic Acid: Thành phần này giúp chống viêm và làm dịu các vùng da bị mụn sưng và viêm nhiễm.

Nhược điểm:

  • Che phủ: Kem nền này có thể không đem lại độ che phủ hoàn hảo cho những vùng da có khuyết điểm nổi bật.

 

Kem nền Neutrogena Skinclearing oil - Free

Kem nền Neutrogena Skinclearing oil - Free

 

3.4. Kem nền Estee Lauder Double Wear

Estée Lauder, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm cao cấp, được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng.

Kem nền của Estée Lauder nổi bật với khả năng che phủ ưu việt, lên tới 95%, có thể che giấu mọi khuyết điểm như lỗ chân lông to, quầng thâm mắt, vết thâm do mụn, giúp làn da trở nên mượt mà và rạng rỡ.

Sản phẩm này có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác bí bách, kèm theo hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu.

Ưu điểm:

  • Kem nền chống trôi: Bền màu lên đến 24 giờ, đáp ứng nhu cầu của người dùng cần một lớp nền lâu trôi.

  • Kiềm dầu và Che phủ hoàn hảo: Giúp kiểm soát dầu và tạo ra một lớp nền hoàn hảo, mịn màng.

  • Thân thiện với da: Không gây cảm giác nặng mặt hay bít tắc lỗ chân lông.

Nhược điểm:

  • Giá thành: Sản phẩm có giá thành phản ánh chất lượng cao cấp của nó, có thể không phải là lựa chọn cho những người có ngân sách hạn chế.

 

Kem nền Estee Lauder Double Wear

Kem nền Estee Lauder Double Wear

 

3.5. Kem nền L'oreal Paris True Match

Sản phẩm thuộc thương hiệu L'Oréal, một tên tuổi lớn ngành mỹ phẩm toàn cầu, có trụ sở tại Pháp. L'Oréal được biết đến với việc cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao.

Sản phẩm này nổi bật với công nghệ micro-matching độc quyền của L'Oréal, mang lại khả năng che phủ tuyệt vời, giúp làn da trở nên mềm mại và hoàn hảo. Với 10 tông màu đa dạng, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy sắc thái phù hợp với làn da của mình.

Ưu điểm:

  • Đa dạng tông màu: Sản phẩm có sẵn nhiều lựa chọn màu sắc.

  • Thành phần dưỡng da: Chứa vitamin E, collagen, và pro-vitamin B5, giúp nuôi dưỡng làn da, mang lại vẻ tươi trẻ và mịn màng.

  • Chỉ số chống nắng: SPF 16/PA++ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Nhược điểm:

  • Chỉ số chống nắng có phần thấp: Mặc dù có chỉ số chống nắng, nhưng SPF 16/PA++ có thể không đủ mạnh để bảo vệ da trong thời gian dài hoặc dưới ánh nắng gắt.

 

Kem nền L'oreal Paris True Match

 Kem nền L'oreal Paris True Match

 

3.6. Kem nền Anessa BB

Kem nền Anessa BB là sản phẩm của thương hiệu Anessa, nổi tiếng với nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này được biết đến với công nghệ time control powder, giúp cải thiện độ che phủ, kiểm soát dầu và duy trì lớp trang điểm lâu trôi.

Ưu điểm:

  • Kiểm soát dầu: Hiệu quả kiềm dầu, tạo cảm giác da khô thoáng suốt ngày dài.

  • Kết cấu mỏng nhẹ: Kem nền có kết cấu mỏng, nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nặng mặt.

  • Chống nắng mạnh mẽ: Được trang bị chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Nhược điểm:

  • Nâng tone da: Sản phẩm có thể khiến da sáng hơn so với màu da tự nhiên, điều này có thể không phù hợp với những người ưa chuộng vẻ ngoài tự nhiên hơn.

 

Kem nền Anessa BB

Kem nền Anessa BB

 

3.7. Kem nền Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base

Kem nền Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base là sản phẩm của thương hiệu Laneige, một tên tuổi đình đám trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc, chứ không phải Pháp. Laneige được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da, trong đó kem nền là lựa chọn lý tưởng cho những người có làn da dầu nhờ khả năng che phủ tốt và kiểm soát dầu hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Che phủ xuất sắc: Kem nền cung cấp độ che phủ cao, giúp làm mờ các khuyết điểm trên da.

  • Dưỡng ẩm: Sản phẩm không chỉ cải thiện ngoại hình da mà còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết.

  • Chống trôi và kiềm dầu: Đặc biệt hiệu quả trong việc kiểm soát lượng dầu và giữ lớp trang điểm bền màu.

Nhược điểm:

  • Giá thành: Sản phẩm có giá cao hơn so với một số thương hiệu khác, phản ánh chất lượng và thương hiệu mà nó đại diện.

  • Không nâng tone da: Sản phẩm không được thiết kế để thay đổi tông màu da, có thể không phù hợp với những người mong muốn nâng tone da khi trang điểm.

 

Kem nền Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base

Kem nền Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base

 

3.8. Kem nền Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation

Kem nền Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation là một sản phẩm trang điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Bobbi Brown của Mỹ. Sản phẩm này được thiết kế để mang lại độ che phủ tốt và khả năng kiểm soát dầu lâu dài, lên đến 12 tiếng đồng hồ, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho làn da, tạo nên vẻ ngoài tự nhiên và mạnh mẽ.

Ưu điểm:

  • Kiểm soát dầu và chống trôi: Đảm bảo lớp trang điểm bền màu và kiểm soát dầu hiệu quả trong nhiều giờ liền.

  • Kết cấu mỏng nhẹ: Dạng lỏng và nhẹ, kem nền thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nặng nề.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao: Phản ánh chất lượng cao và thương hiệu danh tiếng, sản phẩm có giá thành cao hơn so với thị trường chung.

 

Kem nền Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation

Kem nền Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation

 

3.9. Kem nền Tarte Amazonian Clay

Kem nền Tarte Amazonian Clay là một sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Tarte Cosmetics của Mỹ, được biết đến rộng rãi trong cộng đồng làm đẹp toàn cầu. Các beauty blogger thường xuyên đề cập đến nó nhờ khả năng che phủ tốt và sự an toàn cho da, khi không chứa các thành phần có hại.

Ưu điểm:

  • Phù hợp với mọi loại da: Kem nền có công thức dịu nhẹ, thích hợp với nhiều loại da khác nhau.

  • Thành phần lành tính: Không chứa parabens, dầu khoáng, phthalates, sodium lauryl sulfate và triclosan, là lựa chọn thân thiện với người tiêu dùng và môi trường.

Nhược điểm:

  • Kiềm dầu: Dù có nhiều ưu điểm, kem nền này có thể không đáp ứng hoàn hảo nhu cầu kiềm dầu cho những người có làn da dầu mạnh.

 

Kem nền Tarte Amazonian Clay

Kem nền Tarte Amazonian Clay

 

3.10. Kem nền Lancome Teint Idole Ultra Wear Octinoxate Suncreen Broad Spectrum

Kem nền Lancome Teint Idole Ultra Wear, chứa Octinoxate và là sản phẩm chống nắng rộng phổ, thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Lancome từ Pháp. Với khả năng che phủ tuyệt vời và độ bền màu lên đến 24 tiếng, cùng với chỉ số chống nắng SPF 15, kem nền này đã chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng toàn cầu.

Ưu điểm:

  • Che phủ và bền màu: Đem lại độ che phủ ổn định, kiểm soát dầu và chống trôi hiệu quả suốt 24 tiếng.

  • Kết cấu mỏng nhẹ: Cung cấp lớp nền mỏng nhẹ, thoáng da, không gây cảm giác bết dính.

  • Chống nắng: Được bổ sung thành phần chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm:

  • Giá thành: Với đẳng cấp của một thương hiệu cao cấp, giá thành của sản phẩm có thể sẽ cao hơn so với các sản phẩm nền khác trên thị trường.

 

Kem nền Lancome Teint Idole Ultra Wear Octinoxate Suncreen Broad Spectrum

Kem nền Lancome Teint Idole Ultra Wear Octinoxate Suncreen Broad Spectrum

 
 

Tham khảo các sản phẩm che khuyết điểm đang có giá ưu đãi ngay tại đây:

 

4. Mua kem nền kiềm dầu tốt, lâu trôi ở đâu? 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem nền kiềm dầu và lâu trôi, bạn có thể khám phá các lựa chọn tại Thế giới SkinFood. Đây là nơi được biết đến với việc cung cấp sản phẩm chăm sóc da đa dạng và chất lượng, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều loại kem nền phù hợp với nhu cầu kiểm soát dầu và duy trì lớp trang điểm bền màu. 

Ngoài ra, Thế giới SkinFood cung cấp chính sách đổi trả hàng minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc sự hỗ trợ, hãy truy cập vào trang web của Thế giới SkinFood hoặc liên lạc thông qua các phương thức được cung cấp để được tư vấn tận tình.

5. Một số thắc mắc khi sử dụng kem nền kiềm dầu

  • Làm thế nào để chọn màu kem nền phù hợp với tông da?

Nên thử màu kem nền trên da cổ hoặc cạnh hàm để chọn được màu sắc phù hợp nhất với tông da tự nhiên của bạn.

  • Kem nền kiềm dầu có làm khô da không?

Một số kem nền kiềm dầu có thể làm khô da, đặc biệt là nếu bạn có làn da khô hoặc hỗn hợp. Sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm trước khi áp dụng kem nền để ngăn ngừa tình trạng này.

  • Kem nền kiềm dầu có cần phải dùng phấn phủ không?

Tùy thuộc vào độ kiềm dầu và độ bền màu của kem nền. Một số người có thể không cần phấn phủ, trong khi những người khác có thể cần dùng thêm để giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

  • Làm thế nào để kem nền không bị "cakey" hoặc nứt nẻ?

Để tránh hiện tượng "cakey", hãy dùng lượng kem vừa đủ và áp dụng bằng cách dùng cọ hoặc miếng bọt biển ẩm. Đảm bảo da bạn được dưỡng ẩm kỹ càng trước khi trang điểm.

  • Cách nào để kem nền không bị trôi trong môi trường nóng ẩm?

Sử dụng kem lót (primer) trước khi đánh kem nền và chọn sản phẩm chống nước hoặc chống trôi. Hãy sử dụng phấn phủ hoặc xịt cố định trang điểm sau cùng để tăng độ bền cho lớp nền.

  • Liệu kem nền kiềm dầu có thể gây bít tắc lỗ chân lông không?

Điều này có thể xảy ra nếu sản phẩm chứa các thành phần gây bít tắc. Hãy chọn kem nền không chứa dầu và có ghi chú là "non-comedogenic" (không gây bít tắc lỗ chân lông).

  • Có cần phải tẩy trang khi sử dụng kem nền kiềm dầu không?

Cần tẩy trang kỹ lưỡng vào cuối ngày để loại bỏ kem nền và các sản phẩm trang điểm khác, ngăn ngừa mụn và giữ cho da sạch sẽ.

  • Sử dụng kem nền kiềm dầu có cần phải thực hiện các bước dưỡng da khác không?

Dù sử dụng kem nền kiềm dầu, các bước chăm sóc da hàng ngày như làm sạch, toner và dưỡng ẩm vẫn cần được thực hiện để duy trì làn da khỏe mạnh.

6. Tổng kết

Cuộc tìm kiếm loại kem nền lý tưởng cho làn da dầu có thể gây ra không ít khó khăn và đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Nhưng với danh sách 10 loại kem nền kiềm dầu tốt và lâu trôi mà chúng tôi đã cung cấp, hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi loại kem nền đều có những đặc điểm nổi bật riêng biệt, nhưng điểm chung là sự cam kết giúp bạn kiểm soát dầu và giữ lớp nền bền màu. Không cần phải lo lắng về việc trang điểm bị trôi hay bóng nhờn, giờ đây bạn có thể tự tin xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo cả ngày dài. Hãy nhớ, việc chăm sóc da cơ bản và sử dụng sản phẩm phù hợp với loại da của bạn là chìa khóa để nâng cao hiệu quả của bất kỳ loại kem nền nào. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin với lựa chọn của mình!

 

Tham khảo các sản phẩm kem lót đang có giá ưu đãi ngay tại đây:

 

Hãy đến với Thế giới SkinFood nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm chống nắng phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Thế Giới SkinFood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới SkinFood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi

  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi

  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi

  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi

Thế Giới SkinFood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới SkinFood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới SkinFood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng."

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng

Bạn đã nhận được voucher

coupon-bg

10%

CP50TV128PF

Xem chi tiết