Hotline: 1900 636 510
HOME

Bỏ Túi Top 05 Kem Dưỡng Da Mặt Ban Đêm Hot Nhất Hiện Nay

30/06/2023

Kem dưỡng da mặt ban đêm giúp chăm sóc, tái tạo và phục hồi da sau một ngày học tập, làm việc. Vào ban đêm, da sẽ không phải chịu các tác động môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm hay trang điểm, lúc này các dưỡng chất trong kem dưỡng sẽ thẩm thấu sâu vào da một cách tối ưu. Việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm thường xuyên giúp duy trì độ ẩm, cân bằng da và cải thiện tình trạng da một cách hiệu quả. Cùng Thế Giới SkinFood tìm hiểu 5 dòng kem dưỡng da mặt ban đêm được yêu thích ngay bên dưới! 

Cấp ẩm, trắng da toàn diện với kem dưỡng da ban đêm

Cấp ẩm, trắng da toàn diện với kem dưỡng da ban đêm 

1. Lợi ích khi dùng kem dưỡng da mặt ban đêm

Kem dưỡng da mặt ban đêm mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho da của bạn, phải kể đến như:

  • Tái tạo và phục hồi da: Ban đêm là thời điểm da được nghỉ ngơi và quá trình tái tạo các tế bào diễn ra mạnh mẽ hơn. Vì thế, việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da trong quá trình phục hồi, giúp làn da trở nên tươi mới và khỏe khoắn.

  • Dưỡng ẩm da: Vào ban đêm, da sẽ trở nên dễ mất nước do tuyến bã nhờn ít hoạt động. Lúc này, kem dưỡng sẽ cung cấp độ ẩm, làm dịu da và duy trì sự cân bằng độ ẩm cần thiết, hạn chế tình trạng da khô, bong tróc và lão hóa sớm.

  • Chống lão hóa: Kem dưỡng da ban đêm thường chứa các thành phần chống lão hóa như peptit, retinol, vitamin C, coenzyme Q10, các chất chống oxy hóa và các chiết xuất thảo dược. Những thành phần này giúp kích thích sự sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, làm mờ vết thâm và tăng cường độ đàn hồi của da.

  • Tăng cường hiệu quả chăm sóc da: Sử dụng kem dưỡng da ban đêm trước khi áp dụng các sản phẩm khác như serum, mặt nạ, giúp tăng cường hiệu quả của chúng. Kem dưỡng da ban đêm tạo lớp màng bảo vệ, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Kem dưỡng da mặt ban đêm giúp tái tạo và phục hồi da

Kem dưỡng da mặt ban đêm giúp tái tạo và phục hồi da

Ngoài ra, sử dụng kem dưỡng da ban đêm còn giúp làm sạch và giữ cho da được bảo vệ khỏi các tác động từ môi trường, ánh nắng trực tiếp. Đồng thời, kem dưỡng da ban đêm còn cung cấp chất chống oxy hóa, từ đó giảm thiểu tác động của các gốc tự do gây hại lên da.

2. Tiêu chí khi lựa chọn kem dưỡng da mặt ban đêm

Khi lựa chọn kem dưỡng da ban đêm hay bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, bạn cũng nên tham khảo một số tiêu chí về chất lượng, giá bán hay có phù hợp với loại da của mình hay không. Dưới đây là một số tiêu chí cho bạn khi chọn kem dưỡng da mặt ban đêm: 

  • Loại da: Chọn kem dưỡng phù hợp với loại da của bạn, chẳng hạn như da khô, da dầu, da hỗn hợp, da lão hóa. Chọn các sản phẩm có chứa thành phần cấp ẩm, cân bằng dầu nhờn, chống lão hóa phù hợp với nhu cầu của da bạn.

  • Thành phần tự nhiên: Lựa chọn kem dưỡng da có chứa thành phần tự nhiên, tránh sản phẩm có các chất bảo quản, cồn, paraben và hương liệu có thể gây kích ứng da. Điều này là đặc biệt quan trọng đối với da nhạy cảm hoặc đang trong quá trình điều trị mụn.

  • Thương hiệu uy tín: Chọn các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho da. Tránh mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường và không được kiểm nghiệm.

  • Giá thành phù hợp: Bạn có thể lựa chọn kem dưỡng theo ngân sách phù hợp. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc chăm sóc da là một “khoản đầu tư” cho bản thân, vì thế hãy ưu tiên chất lượng sản phẩm hơn giá thành.

Tham khảo ngay:

Chọn kem dưỡng có chiết xuất từ thiên nhiên và phù hợp với làn da

Chọn kem dưỡng có chiết xuất từ thiên nhiên và phù hợp với làn da

3. Top 04 kem dưỡng da mặt ban đêm tốt nhất

  3.1. Kem Dưỡng Trắng Ban Đêm, Ngăn Ngừa Lão Hóa Chiết Xuất Dầu Cá Hồi Cre8skin Salmon Oil Cream

Cre8skin Salmon Oil Cream là dòng kem dưỡng trắng da mặt ban đêm chứa tinh chất dầu cá hồi giàu vitamin và axit béo Omega-3, nuôi dưỡng và bảo vệ da, bên cạnh đó là khả năng làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da. 

Kem dưỡng có chứa chiết xuất trứng cá hồi và tảo biển, giúp cung cấp độ ẩm và làm mềm da, giúp phục hồi và tái tạo làn da. Các chiết xuất rau má, Adenosine, Niacinamide, Sodium Hyaluronate và phức hợp L22 có trong kem dưỡng giúp làm dịu da, tăng độ săn chắc, cải thiện đàn hồi và làm sáng da. 

Ngoài ra, kem dưỡng Cre8skin Salmon Oil Cream còn có thể được sử dụng như kem mắt để giảm nếp nhăn và làm mờ vết thâm vùng mắt. Với kết cấu kem dạng mịn và bao bì tinh tế, sản phẩm mang đến vẻ ngoài sang trọng và công dụng tuyệt vời trên da.

Cải thiện làn da trắng sáng với Cre8skin Salmon Oil Cream

Cải thiện làn da trắng sáng với Cre8skin Salmon Oil Cream

  3.2. Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ban Đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream

Kem dưỡng da mặt ban đêm, làm dịu và phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming Cream thích hợp cho những nàng có làn da nhạy cảm và bị kích ứng. Thành phần chính của sản phẩm là Guaiazulene, chiết xuất từ hoa cúc có màu xanh đặc trưng với khả năng phục hồi làn da bị tổn thương do các tác động bên ngoài và giúp làm dịu da hiệu quả. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất rau má, Sodium Hyaluronate, giúp làm dịu, phục hồi và duy trì độ ẩm cho da. Thành phần Ceramide giúp bảo vệ da và chống lại các tác nhân gây hại từ môi truonhfw, tia UV, vi khuẩn,... Kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ, màu xanh bắt mắt, thẩm thấu nhanh và tạo một lớp màng dưỡng ẩm trên da suốt đêm.

Xem thêm sản phẩm Kem dưỡng Klairs:

kem dưỡng da mặt ban đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream

Bí quyết làm dịu da ban đêm với kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream

  3.3. Kem Dưỡng Da Mờ Thâm Ban Đêm L'Oreal Glycolic Bright Glowing Cream Night

Kem dưỡng L'Oreal Glycolic Bright Glowing Cream Night mang đến cho bạn một làn da được dưỡng ẩm tốt, dưỡng trắng và làm mờ thâm nám. Kem chứa thành phần chính là Glycolic Acid (AHA), giúp loại bỏ các tàn nhan, đốm nâu và kích thích quá trình tái tạo tế bào da. Ngoài ra, Glycolic Acid còn hỗ trợ giải quyết mụn ẩn và mụn cám trên da. 

Thành phần vitamin C có hàm lượng 1% giúp giảm sự sản sinh melanin, bảo vệ và ngăn ngừa da khỏi các vết thâm nám và tàn nhang. Sản phẩm cũng có khả năng chống oxy hóa tuyệt vời nhờ thành phần Symwhite, giúp giảm phản ứng viêm, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa trên da, cải thiện đều màu da và giảm màu da do tác động của tia cực tím. Kem dưỡng Klairs có kết cấu dạng gel, mỏng nhẹ, dễ dàng thấm nhanh vào da mà không gây bết dính hay nặng mặt.

L'Oreal Glycolic Bright Glowing Cream Night

Kem dưỡng trắng, cấp ẩm và mờ thâm nám L'Oreal Glycolic Bright Glowing Cream Night 

  3.4. Kem dưỡng chống lão hóa ban đêm Chiết Xuất Vàng 24k Bio-essence Bio-Gold Night Cream 40g

Kem dưỡng da ban đêm Bio-essence Bio-Gold Night Cream với công dụng chống lão hóa, chứa 98% là vàng 24K cao cấp. Kem giúp kháng khuẩn, cung cấp độ ẩm, săn chắc da và làm giảm các nếp nhăn. 

Ngoài ra, kem dưỡng còn cải thiện màu da và ngăn ngừa sắc tố melanin. Trong kem có chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như bạch quả, trà xanh, sữa ong chúa, kẽm, vitamin E và Niacinamide để làm sạch, cấp ẩm và chống oxy hóa. Kem dưỡng cho da mặt ban đêm Bio-essence Bio-Gold Night Cream thẩm thấu nhanh chóng vào da, chất kem mỏng nhẹ, trong mướt và dễ tán đều trên mặt. 

Xem thêm:

Bio-essence Bio-Gold Night Cream

Kem dưỡng da ban đêm có chiết xuất từ vàng 24K Bio-essence Bio-Gold Night Cream

  3.5. Kem Dưỡng Sáng Da Ban Đêm Eucerin Spotless Brightening Night

Kem dưỡng trắng sáng da ban đêm Eucerin Spotless Brightening Night có khả năng làm sáng, đều màu da, cải thiện các vết đốm nâu và ức chế sự sản sinh melanin hiệu quả. Sản phẩm trải qua nghiên cứu lâm sàng và được chứng minh mang lại hiệu quả tốt cho dàn da. Đồng thời, sản phẩm có khả năng tương thích với mọi loại da mà, an toàn, dịu nhẹ và không gây kích ứng hay dị ứng.

Công thức của kem bao gồm Thiamidol - một hoạt chất độc quyền của Eucerin, giúp ức chế sản sinh melanin từ gốc tế bào sắc tố, giảm thâm nám và ngăn ngừa tái xuất hiện. Ngoài ra, thành phần Licochalcone A được chiết xuất từ rễ cây cam thảo còn có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa từ tia UV. Dexpanthenol được sử dụng để kích thích quá trình tái tạo da ban đêm, giúp làn da cải thiện và trở nên sáng mịn, rạng rỡ. Eucerin Spotless Brightening Night  là một trong những dòng kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tốt nhất, được nhiều phái đẹp tin dùng. 

Sở hữu làn da trong mướt, trắng hồng với Eucerin Spotless Brightening Night

Sở hữu làn da trong mướt, trắng hồng với Eucerin Spotless Brightening Night 

4. Cách dùng kem dưỡng da mặt ban đêm đạt hiệu quả tối ưu

Để đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng kem dưỡng da mặt ban đêm, bạn có thể tuân thủ các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Trước khi áp dụng kem dưỡng, hãy làm sạch da mặt với nước tẩy trang và massage mặt nhẹ nhàng với sữa rửa mặt chuyên biệt cho mỗi làn da. Việc làm này là một trong những bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da.

  • Bước 2: Sử dụng toner hoặc nước hoa hồng để cân bằng pH và làm dịu da, giúp da hấp thụ tốt hơn các chất dưỡng và tối ưu hiệu quả của kem dưỡng.

  • Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ và nhẹ nhàng thoa lên da mặt và cổ, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ hoặc massage theo từng vùng trên gương mặt để kem được thẩm thấu tốt hơn và kích thích tuần hoàn máu.

  • Bước 4: Nếu da bạn cần độ ẩm bổ sung, hãy áp dụng thêm lớp kem dưỡng ẩm sau khi kem dưỡng ban đêm đã thẩm thấu hoàn toàn.

Xem thêm:

Kết hợp kem dưỡng da ban đêm với các sản phẩm chăm sóc da khác

Kết hợp kem dưỡng da ban đêm với các sản phẩm chăm sóc da khác 

Mỗi sản phẩm kem dưỡng da mặt ban đêm sẽ có hướng dẫn sử dụng cụ thể, vì vậy bạn nên tham khảo thông tin và hướng dẫn từ nhà sản xuất để đạt hiệu quả tối ưu và tránh tác dụng phụ không mong muốn.

5. Kết luận

Trên đây là 5 dòng kem dưỡng da mặt ban đêm được tin dùng với những công dụng vượt trội, lành tính và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường. Bạn có thể liên hệ với Thế Giới SkinFood để được tư vấn kem dưỡng da phù hợp, chính hãng và giá tốt. Đồng thời, Thế Giới SkinFood còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, voucher mua sắm “thả ga” cho hội chị em. Đến và trải nghiệm mua sắm ngay hôm nay thôi nào! Đừng quên theo dõi tin tức làm đẹpFanpage Thế Giới SkinFood để cập nhật những chia sẻ bổ ích khác nhé!

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng