Hotline: 1900 636 510
HOME

Điểm Danh Ngay 5 Loại Mascara Không Trôi Siêu Xịn Được Các Nàng Ca Ngợi

27/07/2023

Việc sở hữu đôi mi cong dày, quyến rũ và tự tin suốt cả ngày đã trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều cô gái và mascara không trôi là "bí quyết" không thể thiếu. Hãy cùng khám phá TOP 5 sản phẩm mascara chống trôi tuyệt vời nhất tại Thế giới SkinFood, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt của bạn.

Sở hữu đôi mắt quyến rũ với mascara chống trôi

Sở hữu đôi mắt quyến rũ với mascara chống trôi

1. Mascara chống trôi là gì?

Mascara chống trôi là dòng sản phẩm trang điểm mắt, được thiết đặc biệt để giữ cho lớp mascara không bị lem và trôi dưới các điều kiện thời tiết hay hoạt động tiết nhiều mồ hôi. Các sản phẩm mascara chống trôi thường có thành phần và công thức giúp bám chặt vào lông mi mà không bị bong tróc hay lem.

Cùng với đó, mascara chống trôi thường có khả năng chống thấm nước, chịu được mồ hôi và giữ cho lông mi được độ cong và dài. Nhờ vào những đặc điểm vượt trội trên, mascara chống trôi trở thành lựa chọn phổ biến khi make up cho nhiều bạn trẻ. 

Mascara chống trôi là gì

Mascara chống trôi là gì?

2. Tiêu chí khi lựa chọn mascara chống trôi

Khi lựa chọn mascara chống trôi, bạn nên lưu ý một số tiêu chí quan trọng để đảm bảo lựa chọn sản phẩm phù hợp:

  • Chất lượng của sản phẩm: Lựa chọn mascara từ các thương hiệu có uy tín và được đánh giá cao về chất lượng để đảm bảo hiệu quả chống trôi cũng như khả năng bảo vệ mi.

  • Công thức chống trôi: Kiểm tra thành phần, công thức của mascara để đảm bảo sản phẩm có khả năng chống thấm nước và lâu trôi.

  • Độ cong và độ dài của lông mi: Chọn mascara có khả năng tạo độ cong và dài cho lông mi, giúp tạo nên đôi mắt đẹp, quyến rũ.

  • Công nghệ bàn chải: Chọn bàn chải mascara phù hợp với nhu cầu của bạn, có thể giúp tạo độ dày, dài và tách lông mi một cách chính xác.

  • Dễ tẩy trang: Mascara chống trôi thường bám chặt vào lông mi, vì vậy bạn hãy chọn sản phẩm dễ dàng tẩy trang để không gây tổn hại cho lông mi sau nhiều lần sử dụng.

  • Tham khảo đánh giá từ người dùng: Đọc các đánh giá từ người dùng để xem xét và lựa chọn sản phẩm mascara chống trôi ưng ý. 

Chọn mascara từ các thương hiệu uy tín, chất lượng

Chọn mascara từ các thương hiệu uy tín, chất lượng

3. Top 05 loại mascara không trôi siêu xịn cho nàng

  3.1. Mascara Làm Dài Và Cong Mi, Không Lem Không Trôi Maybelline The Hyper Curl Mascara

Mascara chống nước, không trôi Maybelline The Hyper Curl - mang đến công dụng làm dài và cong mi hiệu quả gấp 3 lần, giữ mi cong vút suốt nhiều giờ liền. Đầu cọ Hyper Curl mới cho khả năng vuốt mi cong vút 100°, dễ dàng chải tận gốc sợi mi và phủ mascara quanh mi hiệu quả hơn.  

Công thức gel nhẹ mượt, giữ mi cong suốt cả ngày mà không vón cục, trôi. Tuy có độ bền và bám trên mi tốt nhưng sản phẩm dễ dàng loại bỏ bằng nước tẩy trang dịu nhẹ, an toàn. Maybelline The Hyper Curl Mascara là lựa chọn đáng tin cậy cho hàng mi mỏng nhẹ và không được dài, giúp tô điểm đôi mắt tự tin, quyến rũ.

Maybelline The Hyper Curl Mascara

Mascara chống trôi “quốc dân” Maybelline The Hyper Curl Mascara

Tham khảo thêm một số sản phẩm từ thương hiệu Maybeline:

  3.2. Mascara Làm Dày Mi, Chống Trôi, Không Lem Suốt Ngày Dài Merzy The First Mascara Volume Perm

Chinh phục đôi mắt đầy·quyến rũ với Mascara Merzy The First Mascara Volume Perm. Sản phẩm có thiết kế thon dài, phần thân có màu trùng với màu sản phẩm bên trong tiện cho việc quan sát và sử dụng mascara.

Đầu cọ được thiết kế với độ cong phù hợp, giúp làm cong mi một cách tự nhiên và tạo độ dày phong phú. Công nghệ uốn cong theo hình chữ C từ gốc tới đầu mi giữ cho sợi mi cố định, mang lại cho bạn hàng mi đẹp, tự nhiên và bền màu.

Đặc biệt, Merzy The First Mascara Volume Perm là dòng mascara chống nước không trôi, không lem, giúp duy trì lớp mascara tươi tắn và đôi mắt cuốn hút suốt cả ngày. Sản phẩm có hai màu sắc độc đáo, bao gồm màu đen thuần và màu nâu, cho bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách trang điểm của mình.

chống trôi với mascara Merzy The First Mascara Volume Perm

Dài mi, chống trôi với mascara Merzy The First Mascara Volume Perm

 3.3. Mascara Siêu Mảnh, Dài và Chống Trôi Lilybyred am9 to pm9 Survival Colorcara

Mascara chống trôi Lilybyred am9 to pm9 Survival Colorcara là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng muốn sở hữu đôi mi cong dài và quyến rũ. Thiết kế mới với cải tiến đặc biệt, mascara siêu mảnh Lilybyred giúp làm dài và làm dày mi một cách hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những nàng có mi ngắn, mi cụp.

Với thiết kế màu hồng nhạt xinh xắn, mascara này không chỉ mang lại hiệu ứng cong tự nhiên cho mi mà còn bao phủ từng sợi mi siêu mịn hoàn hảo. Từ lần chuốt đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được hiệu ứng dài và làm dày mi nổi bật.

Mascara Lilybyred am9 to pm9 Survival Colorcara không gây cảm giác vón cục hay gãy mi, không lem, không trôi cả ngày và giữ cho đôi mắt tươi tắn và quyến rũ.

Lilybyred am9 to pm9 Survival Colorcara

Lilybyred am9 to pm9 Survival Colorcara có nhiều màu sắc khác nhau

  3.4. Mascara Chuốt Mi Siêu Dài Và Cong Mi Tự Nhiên, Chống Trôi Hiệu Quả Romand Han All Fix Mascara - Han All Line

Mascara chuốt mi Romand Han All Fix Mascara thuộc bộ sưu tập Han All Line của Romand, sản phẩm được lấy cảm hứng từ đôi mắt sáng trong, tạo nên những khoảnh khắc rung động  khiến bạn phải xao xuyến.

Với thiết kế gọn gàng và tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo mascara ở bất kỳ đâu. Sản phẩm có khả năng cố định độ cong tuyệt đẹp cho mi và duy trì dáng mi trong nhiều giờ liền.

Mascara Romand cho độ bền màu hoàn hảo, ngay cả khi chạm vào nước hoặc dầu. Không chỉ dễ dàng tạo hiệu ứng chuốt mi đẹp, Romand Han All Fix Mascara còn dễ dàng tẩy trang bằng nước tẩy trang mắt, không làm lem hoặc cộm mi, mang lại cho bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Làm đẹp với mascara Romand Han All Fix Mascara

Làm đẹp với mascara Romand Han All Fix Mascara

Tham khảo thêm một số sản phẩm từ thương hiệu Romand:

  3.5. Mascara Làm Mi Cong Dày, Lâu Trôi Lemonade Supernatural Mascara Black

Mascara Lemonade Supernatural Mascara Black là sản phẩm có thiết kế hình trụ tròn với màu sắc hồng gold chủ đạo, mang lại cảm giác sang trọng và trẻ trung.

Sản phẩm có công thức gel với những hạt mịn siêu nhỏ, bám chặt vào mi giúp mi dày gấp 10 lần. Mascara có kết cấu đặc biệt, giúp nâng và giữ mi cong suốt 12 giờ.

Đặc biệt, mascara Lemonade Supernatural Mascara Black có khả năng chống thấm nước vượt trội, chống trôi, lem và mồ hôi cực kì hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn không gây bết dính hay vón cục, giúp đôi mắt luôn nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Sản phẩm mascara Lemonade Supernatural Mascara Black

Sản phẩm mascara Lemonade Supernatural Mascara Black

4. Hướng dẫn cách chải mascara chống trôi đúng chuẩn

Để sử dụng mascara không trôi không lem đúng chuẩn và đạt hiệu quả cao, bạn có thể làm theo các bước sau:

  4.1. Bước 1: Chuẩn bị mi

Bấm mi trước khi sử dụng mascara để tạo độ cong cho mi tự nhiên. Nếu lông mi của bạn dài, thẳng thì nên bấm mi ở đầu bằng cách giữ đầu bấm trong và nhấn mạnh một lần. Sau đó, di chuyển đồ bấm mi đến giữa và cuối mi, bấm nhẹ thêm một lần nữa.

  4.2. Bước 2: Mở mascara và kiểm tra cọ chải

Mở nắp mascara và kiểm tra cọ chải có bị vón cục hoặc có quá nhiều màu mascara hay không. Nếu có, bạn có thể lau sạch lại bằng khăn giấy hoặc khăn ẩm. 

  4.3. Bước 3: Chải mascara

  • Bắt đầu chải mascara từ phần gần chân mi, chải theo từng sợi từ gốc đến ngọn. Dùng cọ vuốt nhẹ nhàng để mascara không bị vón cục cũng như tạo độ dày và cong tự nhiên cho mi.

  • Chải mi trên trước, sau đó tiếp tục với mi dưới. Để chải mi dưới, bạn đặt cọ dọc theo lông mi và chải nhẹ từ đầu đến cuối.

  • Nếu bạn muốn mi cong dày hơn, thì có thể chải với mascara thêm lần nữa. Tuy nhiên, không chờ mascara khô quá lâu giữa các lớp, bởi việc làm này có thể khiến cho mi trở nên vón cục.  

  • Chờ 1-2 phút để lớp mascara khô lại hoàn toàn và tránh tiếp xúc với nước.

Tẩy trang là vô cùng cần thiết khi sử dụng bất kỳ sản phẩm trang điểm nào mà không chỉ riêng mascara. Sau khi sử dụng mascara, bạn nên sử dụng sản phẩm tẩy trang mắt chuyên dụng để loại bỏ hoàn toàn mascara. Đặt miếng bông tẩy trang lên mi trong và giữ trong vài giây trước khi lau nhẹ để tẩy đi lớp mascara. 

Cách sử dụng mascara lâu trôi

Cách sử dụng mascara lâu trôi 

5. Một số lưu ý khi sử dụng mascara không trôi hiệu quả

Làm thế nào để sử dụng mascara chống trôi hiệu quả? Hãy bỏ túi những chia sẻ dưới đây của Thế Giới SkinFood:

  • Chọn mascara chống trôi có chất lượng tốt từ các thương hiệu đáng tin cậy. Điều này sẽ giúp mascara bám chặt vào mi và không lem trôi trong suốt thời gian dài.

  • Kiểm tra mi đã khô hoàn toàn trước khi chải mascara, bởi nếu mi ẩm hoặc dầu, mascara sẽ dễ bị lem trôi ngay từ khi áp dụng.

  • Khi chải mascara, bạn thực hiện nhẹ nhàng và chia thành từng lần nhỏ. Chải từ gốc đến ngọn mi và không áp lực lên cọ mascara để tránh làm vón cục hay lem.

  • Hạn chế dùng quá nhiều mascara cùng lúc và sử dụng lượng vừa phải để tránh vón cục, lem mi.

  • Sử dụng sản phẩm tẩy trang mắt chuyên dụng và tẩy trang thật kỹ để loại bỏ toàn bộ mascara. 

  • Hạn chế chạm tay vào mắt sau khi đã chải mascara vì dầu tự nhiên trên da và các tác động khác có thể làm cho mascara bị lem trôi.

  • Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc mắt dễ bị nhờn thì hãy kiểm tra thành phần mascara trước khi sử dụng để tránh các hiện tượng gây kích ứng cho da mắt.

  • Nên kiểm tra hạn sử dụng của mascara, bởi dòng sản phẩm này thường có thời gian sử dụng từ 3-6 tháng.

Nên sử dụng mascara khi mi đã khô

Nên sử dụng mascara khi mi đã khô

6. Kết luận

Mascara chống trôi trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi cô nàng khi tìm kiếm cho mình sản phẩm trang điểm cho đôi mắt trở nên cuốn hút và quyến rũ. Với những sản phẩm chất lượng và đa dạng, Thế Giới SkinFood là điểm đến mua sắm lý tưởng cho phái đẹp với các sản phẩm chăm sóc, trang điểm da, chăm sóc tóc, chăm sóc body,... Hãy đến và “rinh” về cho mình các sản phẩm cực “hot” nhân dịp sinh nhật Thế Giới SkinFood bạn nhé!

Tham khảo thông tin mới nhất:

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng