Hotline: 1900 636 510
HOME

Nâng Tầm Vẻ Đẹp Tự Nhiên Với Son Màu Hồng Nude Dịu Dàng Và Quyến Rũ

05/07/2023

Son màu hồng nude đã trở thành xu hướng làm đẹp không thể thiếu cho các cô nàng yêu thích sự dịu dàng và tinh tế. Sắc son này không chỉ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi mà còn giúp làm nổi bật nét duyên dáng, quyến rũ. Cùng Thế Giới SkinFood tìm hiểu rõ hơn về màu son này cũng như cách thoa son môi màu hồng nude chuẩn nhất trong bài viết sau đây!

Dịu dàng và nữ tính với son màu hồng nude

Dịu dàng và nữ tính với son màu hồng nude

1. Đôi nét về son màu hồng nude

  1.1. Son màu hồng nude là gì?

Son màu hồng nude (pink nude) là sự kết hợp giữa sắc hồng và màu nude, tạo nên màu son trung tính và tự nhiên. Khi được apply lên môi, son hồng nude mang đến vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng và quyến rũ. Màu son này thường được sử dụng để tạo vẻ đẹp tự nhiên cho môi và rất phổ biến và phù hợp với nhiều dịp hay phong cách trang điểm khác nhau. 

Điều đặc biệt và hấp dẫn của màu hồng nude chính là khả năng "biến hóa" một cách dễ dàng, từ sắc hồng nhạt tinh khôi đến hồng nude lôi cuốn hay từ màu hồng nude tươi tắn đến hồng nude đất ấm áp. Màu son còn được ưa chuộng bởi các chuyên gia trang điểm, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi mà không quá sặc sỡ hay nổi bật.

Màu son hồng nude mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính

Màu son hồng nude mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính

  1.2. Màu da nào phù hợp với son màu hồng nude?

Khi sử dụng màu son “sang chảnh” như hồng nude, bạn nên makeup đi kèm để tôn lên vẻ đẹp vốn có. Tùy vào từng tone da mà bạn có thể kết hợp với các layout makeup khác nhau. 

  • Đối với da trắng: Son màu hồng nude tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên, giúp làm nổi bật đôi môi một cách tinh tế.

  • Đối với da ngăm: Màu hồng nude cũng thích hợp với những nàng da ngăm, tạo nên sự tương phản tuyệt vời và cho đôi môi thêm quyến rũ.

  • Đối với da trung tính: Son hồng nude sẽ tạo nên hiệu ứng tự nhiên và tràn đầy sức sống, cho bạn vẻ đẹp tươi tắn và rạng rỡ.

Son màu hồng nude phù hợp với nhiều tone da khác nhau

Son màu hồng nude phù hợp với nhiều tone da khác nhau

Tuy nhiên, việc chọn màu son còn phụ thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân của bạn. Vì thế, bạn có thể thử nhiều màu hồng nude khác nhau để tìm ra sắc son phù hợp nhất với màu da của mình.
Tham khảo thêm một số mẫu son kem thương hiệu Merzy:

2. Các loại son màu hồng nude thịnh hành trên thị trường

  2.1. Son kem lì màu hồng nude

Son kem lì màu hồng nude là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và tự nhiên cho đôi môi. Dòng son kem lì này có độ lên màu chuẩn và bám màu tốt, ngay cả sau khi ăn uống. 

Tuy nhiên, dòng son kem lì này có khả năng làm khô môi, vì vậy bạn cần thoa một lớp son dưỡng để cấp ẩm cho môi trước khi sử dụng son. Đối với son kem lì màu hồng nude, bạn nên phối hợp với tone makeup tây để làm nổi bật đôi môi quyến rũ và đầy đặn. 

Son kem lì có khả năng bền màu tốt trên môi

Son kem lì có khả năng bền màu tốt trên môi

  2.2. Son tint bóng màu hồng nude

Son tint màu hồng nude là lựa chọn tuyệt vời để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và tươi tắn cho đôi môi. Với chất son lỏng mịn và thiết kế đầu cọ tiện lợi, son tint màu hồng nude cho bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ màu sắc theo ý thích.

Đặc biệt, dòng son tint này lên màu khá chuẩn, giữ độ ẩm cho môi tốt và tạo lớp finish bóng tự nhiên. Khi lên môi, son sẽ tạo nên vẻ tự nhiên và tràn đầy sức sống, đây là dòng son  được nhiều chị em yêu thích trong thời gian gần đây.

Bạn có thể kết hợp màu son với tone makeup nhẹ nhàng và tự nhiên cho buổi hẹn hò đầu tiên, chắc chắn "người ấy" sẽ bị cuốn hút bởi sự ngọt ngào đấy nhé!

Dòng son tint mỏng mịn và tạo lớp finish tự nhiên

Dòng son tint mỏng mịn và tạo lớp finish tự nhiên

3. Tổng hợp 6 loại son hồng nude được các chị em tin dùng nhất

  3.1. Romand Zero Matte Lipstick 10 PINK SAND (NUDE) 

Son thỏi Romand Zero Matte Lipstick 10 Pink Sand (Nude) là phiên bản nâng cấp của dòng son trước đó với nhiều đặc điểm nổi bật. Thỏi son có thiết kế hình chữ nhật vuông vức, vỏ son có màu be sữa đặc biệt, tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn khi cầm nắm. 

Chất son hồng nude Romand mang đến sự nhẹ nhàng và nữ tính, mềm mịn và không có mùi hương đặc trưng. Lớp finish trên môi mờ lỳ ngay lập tức mà vẫn giữ cho đôi môi không bị khô. Đặc biệt, son khá bền màu và có độ bám màu tốt, cho bạn tự tin cả ngày dài.

Nhẹ nhàng, nữ tính với màu son hồng nude Romand

Nhẹ nhàng, nữ tính với màu son hồng nude Romand

Tham khảo một số dòng son thương hiệu Romand:

  3.2. Son Kem Mịn Lì Như Nhung, Tạo Hiệu Ứng Đa Chiều Maybelline Cushion Matte New York màu CM13

Son kem Maybelline Cushion Matte New York màu CM13 Hồng Nude là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ đột phá hiệu ứng lì đa chiều và cấu trúc chất son lì, mịn mượt như nhung. Đôi môi của nàng sẽ ngay lập tức trở nên căng đầy sức sống.

Son kem Maybelline được bổ sung thành phần Vitamin E, giúp môi căng đầy hơn khi thoa nhiều lớp son. Đặc biệt, son bền màu và lâu trôi, giữ màu son lâu trong thời gian dài mà không gây cảm giác khô căng khó chịu. 

Maybelline Cushion Matte New York màu CM13 Hồng Nude

Son kem lì, mềm mịn trên môi Maybelline Cushion Matte New York màu CM13 Hồng Nude

  3.3. Son Thỏi Lì, Lên Màu Chuẩn 3CE Mood Recipe On And On (218 MIRRORLIKE)

Thương hiệu son 3CE không còn là cái tên xa lạ với nhiều người dùng và nếu bạn đang tìm kiếm màu son hồng nude thì không nên bỏ qua 3CE Mood Recipe On And On #218 Mirrorlike. Son có thiết kế hình vuông, vỏ nhám, gọn nhẹ và cầm nắm chắc tay. Vỏ son và màu son bên trong có sự  tương đồng, giúp bạn dễ dàng quan sát và lựa chọn được màu son mà mình muốn. 

Chất son màu hồng nude nhẹ nhàng, mang đến cảm giác mướt mịn khi thoa lên môi. Son không làm khô môi, vón cục khi apply mà còn tạo nên hiệu ứng đôi môi mịn lì tự nhiên và mềm mịn. Độ bám màu của sản phẩm cũng rất tốt, giữ màu lâu suốt cả ngày, cho bạn tự tin trong mọi cuộc hẹn.

3CE Mood Recipe On And On #218 Mirrorlike

Khám phá vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng với 3CE Mood Recipe On And On #218 Mirrorlike

Tham khảo thêm dòng son từ thương hiệu 3CE:

  3.4. Son Tint Bóng, Siêu Lì Romand Dewyful Water Tint màu 13

Dòng son tint bóng mượt Romand Dewyful Water Tint màu 13 Custard Mauve là một sản phẩm hoàn hảo dành cho những ai muốn có đôi môi căng mọng, ẩm mượt suốt cả ngày.

Son có thiết kế vuông dài, nhỏ gọn, tiện lợi và cầm nắm chắc tay, cho bạn dễ dàng mang theo bên mình. 

Vỏ son với màu trắng chủ đạo, cho vẻ đẹp tinh tế với dòng chữ Dewy.ful được in nổi bật. Nắp vỏ son và thân son tương đồng với màu son bên trong của sản phẩm, giúp bạn dễ dàng quan sát và lựa chọn màu son phù hợp nhất. Với kết cấu đặc biệt, son Custard Mauve tạo nên lớp bóng trong suốt tách biệt với lớp tint, mang lại vẻ đẹp tươi sáng và tự nhiên cho đôi môi của bạn.

Sont tint màu hồng nude nổi bật Romand Dewyful Water Tint màu 13 Custard Mauve

Sont tint màu hồng nude nổi bật Romand Dewyful Water Tint màu 13 Custard Mauve

  3.5. Son Kem Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn Bbia Last Velvet Lip Tint màu 21

Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint màu 21 Real Note (Hồng Nude) là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn sở hữu đôi môi mềm mịn và lên màu chuẩn. Son có thiết kế dáng trụ thon dài và vỏ hộp có màu tương đồng với phiên bản son. Từ đó giúp cho việc phân biệt và lựa chọn màu son trở nên dễ dàng hơn. Thân son trong suốt giúp bạn quan sát màu son bên trong một cách dễ dàng.

Chất son có kết cấu lì nhưng mịn như nhung, tạo cảm giác nhẹ nhàng và mướt môi. Son không gây khô môi hay lộ vân môi và  mang lại một lớp finish lì tuyệt đối. Sau khi ăn uống, son vẫn giữ màu trên môi một cách xinh xắn.

Sở hữu màu son nhẹ nhàng, nữ tính Bbia Last Velvet Lip Tint màu 21

Sở hữu màu son nhẹ nhàng, nữ tính Bbia Last Velvet Lip Tint màu 21

4. Bật mí cách thoa son môi màu hồng nude lên màu đẹp và chuẩn nhất

Để màu son lên môi được đẹp và chuẩn hơn, bạn có thể thực hiện các bước sau đây: 

  • Bước 1: Loại bỏ tế bào da chết và cung cấp độ ẩm cho môi

Trước khi bắt đầu thoa son môi, bạn nên tiến hành tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và dưỡng ẩm cho môi bằng cách sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết nhẹ hoặc dùng một bông mềm ẩm để loại bỏ các tế bào chết trên môi. Sau đó, dùng son dưỡng ẩm môi để làm mềm môi trước khi thoa son.

  • Bước 2: Sử dụng chì kẻ môi

Dùng chì kẻ môi hồng nude, tạo nét viền nổi bật, cuốn hút trước khi thoa son Việc làm này giúp định hình môi và tạo lớp nền cho son môi. Bạn có thể chọn chì kẻ môi có màu tương đồng với màu son môi để tạo sự hòa hợp và tự nhiên.

  • Bước 3: Thoa son môi

Sử dụng cọ hoặc đầu ngón tay để thoa son lên môi. Bắt đầu từ giữa môi và tô dần ra hai bên. Sau đó, bạn tiếp tục thoa son ở các góc nhỏ của môi để màu son phủ đều và tự nhiên. Nếu bạn muốn màu son môi lên trông tự nhiên hơn hoặc nhạt đi một chút thì có thể dùng phấn trang điểm phủ nhẹ lên môi. Cách làm này còn giúp màu son bền và lâu trôi hơn. 

  • Bước 4: Sử dụng thêm lớp son bóng hoặc son khóa môi

Để tạo thêm độ bóng và bền màu môi, bạn có thể thêm một lớp son bóng hoặc son khóa môi lên trên lớp son màu. Son bóng sẽ tạo hiệu ứng bóng mờ, làm môi trông đầy đặn và quyến rũ hơn trong khi son khóa môi có tác dụng giữ màu son lâu trên môi hơn và hạn chế son bị lem ra bên ngoài.

Tẩy tế bào chết cho môi giúp môi mềm mịn và lên màu chuẩn

Tẩy tế bào chết cho môi giúp môi mềm mịn và lên màu chuẩn 

5. Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của Thế Giới SkinFood về son màu hồng nude nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Bạn có thể tham khảo các dòng son này tại Thế Giới SkinFood cùng hàng nghìn sản phẩm trang điểm da, chăm sóc da đến từ các thương hiệu uy tín. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm tuyệt vời và ưu đãi hấp dẫn tại website và Fanpage Thế Giới SkinFood bạn nhé!

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng