Hotline: 1900 636 510
HOME

Top 04 Kem Chống Nắng Cho Da Nám Được Chị Em Săn Lùng Hiện Nay

14/06/2023

Kem chống nắng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời. Với những người có da nám, việc sử dụng kem chống nắng là một phần không thể thiếu trong chế độ chăm sóc da hàng ngày để ngăn ngừa sự gia tăng của sắc tố melanin và làm sáng da. 

Trong bài viết dưới đây, Thế Giới SkinFood sẽ giới thiệu đến bạn top kem chống nắng cho da nám được yêu thích với khả năng chống nắng hiệu quả, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn, tia UV có hại

Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn, tia UV có hại

1. Tác dụng của kem chống nắng với làn da nám

Việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với mọi loại da mà không chỉ riêng làn da nám. Ngược lại, tình trạng da nám càng phải nên sử dụng kem chống nắng cho da nám tàn nhang phù hợp với những lợi ích sau đây:

  • Giảm tác động của ánh sáng mặt trời: Kem chống nắng giúp giảm tác động của ánh sáng mặt trời lên da. Bởi ánh sáng mặt trời chứa các tia UVA và UVB gây hại cho da, làm tăng sản xuất sắc tố melanin và gây nám da.

  • Hỗ trợ giảm nám: Kem chống nắng giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin do ánh sáng mặt trời. Từ đó giảm nguy cơ xuất hiện vết nám trên da, hỗ trợ quá trình điều trị nám dễ dàng và hiệu quả hơn. Cùng với đó, sử dụng kem chống nắng thường xuyên và đúng cách giúp ngăn ngừa nám quay trở lại sau quá trình điều trị.

  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da: Ánh sáng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da, do đó sử dụng kem chống nắng thường xuyên giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB, giảm nguy cơ lão hóa hay xuất hiện nếp nhăn trên da.

Kem chống nắng giảm tác động của môi trường lên da

Kem chống nắng giảm tác động của môi trường lên da

Thế nên, hãy sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng mặt trời và duy trì làn da khỏe mạnh. Lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp với nhu cầu và loại da của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

2. Kem chống nắng cho da nám tốt nhất

  2.1. Kem Chống Nắng Ngăn Ngừa Thâm Nám La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+ 

Kem chống nắng cho da nám La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ có thành phần chính Avobenzone - chất có công dụng hấp thụ ánh sáng mặt trời đặc biệt là tia UVA. Avobenzone giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng mặt trời và bảo vệ da toàn diện.

Ngoài ra, công nghệ màng Polymer được sử dụng trong kem chống nắng giúp giảm độ nhờn và rít trên da tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Với khả năng bảo vệ da toàn diện, đặc biệt là với làn da nhạy cảm và tình trạng nám, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+ là một lựa chọn phù hợp để bảo vệ và chăm sóc da. 

La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+

Kem chống nắng cho da bị nám La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+ 

  2.2. Kem Dưỡng Da Giảm Thâm Nám Giúp Da Sáng Đều Màu Và Chống Nắng SVR Clairial Day

Kem dưỡng da giảm thâm nám và chống nắng SVR Clairial Day mang đến công dụng làm đẹp, dưỡng sáng da và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm chứa các thành phần nổi bật với men từ cây xương rồng Saguaro, dẫn xuất của axit ferulic, hệ lọc UVA/ UVB,... 

Kem dưỡng thâm nám, chống nắng SVR Clairial Day chứa các phức hợp làm đẹp da với các bộ lọc ánh nắng mặt trời chống tia UVB SPF30 và tia UVA. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần chống ô nhiễm, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường ô nhiễm. SVR Clairial Day cho tác dụng dưỡng da và giúp làm mờ các đốm nâu và vết thâm nám trên da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp da trở nên đều màu và rạng rỡ.

Xem thêm một số sản phẩm khác của SVR:

Kem dưỡng chống nắng hiệu quả SVR Clairial Day

Kem dưỡng hỗ trợ thâm nám, chống nắng hiệu quả SVR Clairial Day

  2.3. Kem Chống Nắng Ngăn Sạm Da, Giảm Thâm Nám Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1 SPF50+

Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1 SPF50+ là một trong những loại chọn kem chống nắng cho da nám được yêu thích. Đây là sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hóa học, chứa màng lọc Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB.

Sản phẩm chứa thành phần Phe-Resorcinol tác động đến quy trình sản xuất melanin, giúp giảm thâm nám và làm đều màu da. Bên cạnh đó, kem dưỡng chứa  chứa các thành phần như Alkyl Benzoate và Aluminum Starch Octenylsuccinate giúp luôn da khô thoáng và ngăn ngừa tình trạng tiết dầu trên da. Công thức của kem chống nắng còn giàu nước khoáng núi lửa Vichy, cung cấp độ ẩm cho da và làm dịu da tức thì.

Xem thêm:

Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1 SPF50+

Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1 SPF50+ kem chống nắng cho da nám được yêu thích

  2.4. Kem Chống Nắng Mờ Thâm Nám Laneige Radian-C Sun Cream SPF50+ PA++++

Kem chống nắng mờ thâm nám Laneige Radian-C Sun Cream SPF50+ PA++++ có công dưỡng sáng, bảo vệ da và mờ thâm nám. Sản phẩm chứa thành phần là các vitamin EAE có công dụng dưỡng trắng, tăng khả năng chống oxy hóa và ngăn ngừa hình thành các sắc tố gây sạm nám da. Đồng thời, thành phần này còn giúp giảm thiểu các sắc tố gây ra bởi tia cực tím và bụi mịn.

Laneige Radian-C Sun Cream có chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50+ PA++++ cùng công nghệ bảo vệ 360 độ, giúp ngăn chặn cả tia UVA sóng dài cho làn da mạnh mẽ và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Hơn nữa, kem chống nắng còn chứa thành phần Panthenol và Ceramide, giúp tăng cường bảo vệ và nuôi dưỡng da sáng khỏe. Kem có kết cấu mỏng nhẹ, không vón cục hay bết dính trên da.

Kem chống nắng cho làn da nám Laneige Radian-C Sun Cream

Kem chống nắng cho làn da nám Laneige Radian-C Sun Cream 

3. Cách chọn kem chống nắng cho da nám hiệu quả

Để có thể lựa chọn dòng kem chống nắng cho da nám phù hợp bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Ưu tiên các dòng kem chống nắng vật lý: Kem chống nắng vật lý (physical sunscreen) chứa các thành phần như oxit kẽm (zinc oxide) hoặc oxit titan (titanium dioxide) giúp phản xạ ánh sáng mặt trời ra khỏi da. Cơ chế bảo vệ của kem chống nắng vật lý phù hợp cho da nám.

  • Chỉ số chống nắng SPF và PA: Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50-55 và PA từ 2+ đến 4+ để đảm bảo hiệu quả chống nắng và bảo vệ da an toàn.

  • Tránh thành phần Oxybenzone: Oxybenzone có thể gây rối loạn nội tiết tố, do đó bạn nên hạn chế sử dụng kem chống nắng chứa thành phần này, đặc biệt là đối với làn da nám.

  • Lựa chọn kem có phổ chống nắng rộng: Chọn kem chống nắng có khả năng bảo vệ da toàn diện, không chỉ chống tia UVB mà còn chống tia UVA.

  • Phù hợp với loại da của bạn: Đối với da nám, bạn nên lựa chọn kem chống nắng phù hợp với loại da như da thường, da khô, da nhạy cảm,... để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Kiểm tra kỹ bảng thành phần: Đọc kỹ thành phần trên bao bì kem chống nắng và tránh những sản phẩm có chứa thành phần chất bảo quản hay hương liệu vì có thể gây kích ứng đối với da nám.

Có thể bạn quan tâm:

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với loại da

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với loại da

Ngoài ra, bạn nên thử và sử dụng nhiều loại kem chống nắng khác nhau để tìm ra được tuýp kem chống nắng cho da nám tốt nhất.

4. Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho da nám

Để đảm bảo hiệu quả của kem chống nắng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Duy trì sử dụng kem chống nắng: Không chỉ áp dụng kem chống nắng trong mùa hè bạn nên duy trì việc làm này như “thói quen” để bảo vệ da khỏi các tia UV gây hại. 

  • Bôi kem chống nắng lặp lại trong ngày: Bôi kem chống nắng từ 2-3 lần trong ngày để duy trì lớp bảo vệ trên da, đặc biệt là khi bạn ra khỏi nhà hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

  • Đừng quên kem dưỡng trước khi thoa kem chống nắng: Bạn có thể sử dụng một lớp kem dưỡng mỏng trước khi thoa kem chống nắng để duy trì độ ẩm và tránh tình trạng da bị khô sau khi sử dụng kem chống nắng. 

  • Tẩy trang: Tẩy trang hằng ngày để loại bỏ hoàn toàn kem chống nắng và bụi bẩn trước khi thực hiện quy trình làm sạch và dưỡng da.

  • Sử dụng thêm các sản phẩm đặc trị nám: Kem chống nắng chỉ có tác dụng hỗ trợ trong việc ngăn ngừa và giảm thiểu nám, vì thế để đạt hiệu quả tốt hơn trong việc điều trị nám bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm điều trị chuyên biệt cho làn da nám như: kem đặc trị nám, serum trị nám,...

Tham khảo ngay: Kem chống nắng giá học sinh sinh viên bán chạy nhất năm 2022

Tẩy trang để loại bỏ lớp kem chống nắng và bụi bẩn

Tẩy trang để loại bỏ lớp kem chống nắng và bụi bẩn

5. Kết luận

Hãy nhớ rằng việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và chăm sóc da hàng ngày là rất quan trọng để giảm thiểu nám da và duy trì làn da khỏe mạnh. Vì vậy, đừng lãng quên kem chống nắng cho da nám để bảo vệ làn da rạng rỡ và đều màu.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với giá tốt thì hãy “nhanh chân” đến với Thế Giới SkinFood. Các sản phẩm tại Thế Giới SkinFood rất đa dạng, chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng hàng nghìn voucher mua sắm, ưu đãi hấp dẫn, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng

Bạn đã nhận được voucher

coupon-bg

10%

CP50TV128PF

Xem chi tiết