Hotline: 1900 636 510
HOME

Top 05 Dòng Dầu Gội Bưởi Được Tin Dùng Cho Mái Tóc Bóng Mượt

12/07/2023

Dầu gội bưởi là sản phẩm chăm sóc tóc đang ngày càng được ưa chuộng bởi những lợi ích và công dụng tuyệt vời. Với thành phần chính là tinh dầu và chiết xuất từ vỏ bưởi, dầu gội bưởi không chỉ làm sạch, nuôi dưỡng mà còn bảo vệ tóc chắc khỏe. Hãy cùng Thế Giới SkinFood tìm hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm dầu gội bưởi được yêu thích ngay sau đây! 

Cải thiện mái tóc óng mượt với dầu gội bưởi

Cải thiện mái tóc óng mượt với dầu gội bưởi

1. Dầu gội bưởi là gì?

Dầu gội đầu bưởi được biết đến là sản phẩm chăm sóc với thành phần chủ yếu từ vỏ bưởi. Bên cạnh đó, dầu gội bưởi còn kết hợp với các thành phần khác như bồ kết, vỏ cam, vỏ quýt,... Các thành phần này chứa nhiều chất dinh dưỡng như pectin, naringin, đường ramoza, vitamin A và C cho khả năng dưỡng tóc hiệu quả.

Vỏ bưởi có tác dụng cung cấp dinh dưỡng cho tóc, tăng cường độ bóng và dày, cho mái tóc chắc khỏe. Tuy nhiên, hiệu quả của dầu gội bưởi có thể khác nhau đối với từng người do tình trạng tóc và da đầu riêng biệt. Vậy nên, việc lựa chọn dầu gội phù hợp với loại tóc và da đầu là cần thiết để đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Công dụng nổi bật của dầu gội bưởi

Dầu gội bưởi mang đến nhiều công dụng nổi bật trong việc chăm sóc tóc và da đầu:

  • Dầu gội bưởi có khả năng làm sạch tóc hiệu quả, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa tích tụ. Cùng với đó, dầu gội bưởi còn tăng cường độ bóng tự nhiên, cho tóc thêm mềm mượt và chắc khỏe. 

  • Vỏ bưởi và cách thành phần tự nhiên khác giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc, giảm thiểu tình trạng hư tổn, nuôi dưỡng các sợi tóc yếu.

  • Dầu gội bưởi có khả năng điều chỉnh cân bằng dầu tự nhiên, hạn chế tình trạng da đầu nhờn. Các thành phần tự nhiên trong dầu gội bưởi có khả năng làm sạch da đầu, loại bỏ tế bào chết và kích thích tuần hoàn máu. 

  • Dầu gội bưởi thường có mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn và tươi mới.

3. Đối tượng nên sử dụng dầu gội bưởi

Dầu gội bưởi phù hợp với mọi loại tóc và da đầu. Tuy nhiên, những tình trạng tóc sau đây khuyến khích nên lựa chọn các sản phẩm dầu gội bưởi: 

  • Tóc yếu, hư tổn: Dầu gội bưởi cung cấp dưỡng chất và phục hồi mái tóc yếu, hư tổn. Bên cạnh đó, dầu gội bưởi còn giúp làm dày, tăng cường độ bóng cho tóc và giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng.

  • Da đầu nhờn: Dầu gội bưởi hỗ trợ kiểm soát lượng dầu tự nhiên trên da đầu, giảm bóng nhờn và giữ cho tóc luôn tươi mới, sạch sẽ.

  • Da đầu khô và ngứa: Dầu gội bưởi cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da đầu, giúp làm dịu tình trạng khô và ngứa. 

  • Tóc mỏng và thưa: Dầu gội bưởi cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, cho khả năng tạo độ phồng và làm dày mái tóc mỏng và thưa.

  • Tóc dầu nhưng da đầu khô: Nếu bạn có mái tóc dầu nhưng da đầu khô, dầu gội bưởi sẽ giúp cân bằng lượng dầu trên da đầu mà không gây khô.

Ngoài ra, dầu gội bưởi còn phù hợp với những người muốn sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên và không chứa hóa chất độc hại.

Sử dụng dầu gội bưởi để bảo vệ và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe

Sử dụng dầu gội bưởi để bảo vệ và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe 

4. Một số dòng dầu gội bưởi chất lượng

  4.1. Dầu Gội Tinh Chất Dầu Bưởi Giúp Giảm Gãy Rụng & Kích Thích Mọc Tóc Cocoon Pomelo Shampoo

Tuy mới xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng Cocoon đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng với các dòng sản phẩm làm đẹp từ 100% thiên nhiên. 

Dầu gội Cocoon chứa thành phần tinh dầu vỏ bưởi giúp kháng khuẩn, chống oxy hóa cao, giảm tình trạng gãy rụng và tăng cường độ bóng cho tóc. Thành phần Xylishin được chiết xuất từ tảo nâu Pelvetia canaliculata và các loại đường tự nhiên có trong gỗ giúp dưỡng ẩm và phục hồi tóc. 

Ngoài ra, Cocoon dầu gội bưởi còn chứa Vitamin B5, Axit amin,... với công dụng cải thiện, ngừa hư tổn và làm mềm, dày tóc. Sử dụng dầu gội bưởi Cocoon thường xuyên giúp bạn sở hữu mái tóc bóng mượt và đầy tự tin. 

Cải thiện mái tóc dày, bóng mượt với dầu gội bưởi Cocoon

Cải thiện mái tóc dày, bóng mượt với dầu gội bưởi Cocoon

Tham khảo thêm một số sản phẩm từ thương hiệu Cocoon:

  4.2. Dầu Gội Tinh Dầu Bưởi Ngăn Ngừa Gãy Rụng, Kích Thích Mọc Tóc Garnier Natural Care Shampoo Pomelo For Dry And Broken Hair

Dầu gội tinh dầu bưởi Gennier là sản phẩm dành cho mái tóc khô, hư tổn và dễ gãy rụng. Các thành phần chính trong dầu gội bao gồm tinh dầu vỏ bưởi với công dụng làm sạch và phục hồi tóc. Tính kháng khuẩn, chống oxy hóa cao có trong thành phần giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và cải thiện tình trạng gãy rụng tóc.

Pro Vitamin B5 có trong dầu gội giúp nuôi dưỡng nang tóc từ gốc tới ngọn, ngăn ngừa gãy rụng và mang lại cho tóc diện mạo tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Các thành phần thiên nhiên khác như chiết xuất lô hội, cây xô thơm, quả chanh, cỏ xạ hương, tinh dầu lá hương thảo hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc hư tổn, cho tóc chắc khỏe, suôn mượt, kích thích tóc mọc dài và dày hơn. Sản phẩm có mùi hương nhẹ của vỏ bưởi, mang lại cảm giác thư giãn sau mỗi lần gội.

dầu gội Garnier Natural Care Shampoo Pomelo For Dry And Broken Hair

Nuôi dưỡng và bảo vệ tóc với dầu gội Garnier Natural Care Shampoo Pomelo For Dry And Broken Hair

Tham khảo thêm một số sản phẩm từ thương hiệu Garnier:

  4.3. Dầu Gội Chiết Xuất Thiên Nhiên Sunsilk Natural Dưỡng Ngăn Gãy Rụng

Dầu Gội Sunsilk Natural có từ chiết xuất bưởi và hoa nhài, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm tình trạng khô xơ, gãy rụng tóc gấp 2.5 lần. Đồng thời, sản phẩm còn giúp mái tóc trở nên mềm mượt và óng ả.

Dầu gội Sunsilk Natural có hương bưởi tươi mát và lưu hương lâu đến 48 giờ. Công thức gel của dầu gội dịu nhẹ với bọt mịn và không chứa paraben hay hóa chất gây hại cho tóc và da đầu. 

Sử dụng dầu gội Sunsilk thường xuyên để cảm nhận sự khác biệt, nuôi dưỡng tóc và giảm thiểu gãy rụng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng, giá tốt tại website hay cửa hàng của Thế Giới SkinFood. 

Dầu gội Sunsilk có chiết xuất từ bưởi

Dầu gội Sunsilk có chiết xuất từ bưởi

Tham khảo một số sản phẩm từ thương hiệu Sunsilk:

  4.4. Dầu gội Thorakao

Dầu gội đầu hoa bưởi Thorakao là một trong những sản phẩm chăm tóc được yêu thích trên thị trường. Sản phẩm kết hợp từ tinh dầu hoa và vỏ bưởi bằng phương pháp điều chế cổ truyền tại Việt Nam. Thorakao dầu gội bưởi mang đến khả năng nuôi dưỡng mái tóc mềm mại và tăng cường độ bóng tự nhiên. Thành phần tinh dầu bưởi trong sản phẩm cung cấp dưỡng chất và làm dịu tóc, giúp tóc trở nên óng ả, mượt mà.

Thành phần tự nhiên từ tinh dầu hoa bưởi và các thành phần khác như pectin, naringin, men peroxydaza, vitamin A và C, giúp dưỡng ẩm da đầu, làm dịu tình trạng khô, ngứa. Bên cạnh đó, dầu gội bưởi Thorakao hỗ trợ cải thiện rụng tóc, tái tạo tế bào da đầu, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt.

Dầu gội tinh dầu hoa bưởi Thorakao

Dầu gội tinh dầu hoa bưởi Thorakao 

  4.5. Dầu gội bưởi Milaganics

Dầu gội bưởi Milaganics bao gồm các thành phần như tinh dầu bưởi, chiết xuất củ cải đường, chiết xuất nha đam tươi, keratin, biotin, vitamin B5 và vitamin E. Với bảng thành phần nổi bật, dầu gội Milaganics giúp giải phóng paraben và kích thích sản sinh collagen, làm sạch da đầu mà không gây khô tóc. Cùng với đó, dầu gội còn kích thích quá trình mọc tóc mới, bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng cho tóc. 

Đặc biệt, dầu gội bưởi Milaganics còn chứa hoạt chất limonene, tinh dầu mù u và chiết xuất cây phỉ, giúp kháng khuẩn bên cạnh đó cũng giúp kháng viêm, cũng như loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn. Từ đó, giúp bảo vệ da đầu và tóc khỏi vi khuẩn gây hại như gàu, nấm,... Dầu gội bưởi Milaganics mang lại công dụng tích cực cho tóc và lành tính với mọi loại da đầu.

Dầu gội bưởi Milaganics lành tính và phù hợp với mọi da đầu

Dầu gội bưởi Milaganics lành tính và phù hợp với mọi da đầu

5. Hướng dẫn cách sử dụng dầu gội bưởi hiệu quả

Để sử dụng dầu gội bưởi hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn sau: 

  • Bước 1: Sử dụng nước ấm để làm ướt đều mái tóc.

  • Bước 2: Tùy thuộc vào độ dài và đặc điểm của tóc, bạn lấy một lượng dầu gội vừa đủ và cho vào lòng bàn tay. Tạo bọt bằng cách xoa đều dầu gội và cho lên tóc. 

  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng da đầu và tóc từ gốc đến ngọn để làm sạch. Sau đó, xả tóc sạch lại với nước. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng dầu gội bưởi thường xuyên theo hướng dẫn của nhà sản xuất hay chuyên gia chăm sóc tóc.

Kiên trì sử dụng dầu gội bưởi để cải thiện tóc từng ngày

Kiên trì sử dụng dầu gội bưởi để cải thiện tóc từng ngày

6. Kết luận

Có thể thấy, sản phẩm dầu gội bưởi mang đến công dụng tuyệt vời, giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, hạn chế các hư tổn và bảo vệ tóc chắc khỏe. Hy vọng rằng những chia sẻ trên của Thế Giới SkinFood sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của dầu gội bưởi và gợi ý một số sản phẩm được yêu thích. 

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc tóc khác như dầu xả, tinh dầu dưỡng tóc, kem ủ tóc,... chính hãng, giá tốt tại Thế Giới SkinFood. Hãy chăm sóc và bảo vệ mái tóc từ hôm nay bạn nhé!

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng