Hotline: 1900 636 510
HOME

Top 08 Gel Trị Mụn Hiệu Quả Tận Gốc Được Nhiều Chị Em Tin Dùng

07/06/2023

Nỗi lo về mụn luôn là vấn đề đau đầu và rất nhiều bạn trẻ đã tin chọn các sản phẩm “cứu cánh” như gel trị mụn. Gel trị mụn có khả năng điều trị hiệu quả các vấn đề về mụn và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc da của bạn.

Gel trị mụn hỗ trợ điều trị tình trạng mụn trên da

Gel trị mụn hỗ trợ điều trị tình trạng mụn trên da

Dưới đây là TOP 6 gel trị mụn hiệu quả được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để hỗ trợ điều trị dứt điểm tình trạng mụn trên da. Tham khảo ngay bạn nhé! 

1. Gel trị mụn là gì?

Gel trị mụn là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để điều trị mụn và ngăn ngừa mụn trên da. Đặc điểm chính của gel trị mụn là khả năng thẩm thấu nhanh vào da, giúp cho dưỡng chất và các thành phần thâm nhập sâu vào lớp biểu bì da để làm dịu và điều trị mụn. Cùng với đó, chất gel thấm nhanh vào da nên bạn có thể áp dụng các bước chăm sóc da tiếp theo.

2. Công dụng của gel trị mụn

Gel trị mụn có các công dụng chính sau:

  • Hỗ trợ điều trị mụn trên da: Gel trị mụn có chứa các thành phần hoạt chất như axit salicylic, peroxide benzoyl và các chất kháng vi khuẩn, giúp làm sạch lỗ chân lông, giảm viêm nhiễm và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. 

  • Ngăn ngừa mụn tái phát: Gel trị mụn thường có tác động điều chỉnh lượng dầu trên da, làm sạch bã nhờn, tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa sự hình thành mụn mới cũng như giảm nguy cơ mụn tái phát.

  • Hạn chế sẹo thâm do mụn: Gel trị mụn có thể giúp giảm viêm nhiễm, kiểm soát mụn và ngăn chặn sự tổn thương da do mụn gây ra, từ đó hạn chế nguy cơ hình thành sẹo và thâm sau khi mụn đã điều trị.

  • Làm dịu và làm mềm da: Ngoài tác dụng trị mụn, sản phẩm còn có khả năng làm dịu da, giảm đỏ, làm mềm và cân bằng da. 

Gel trị mụn hỗ trợ giảm tình trạng mụn viêm

Gel trị mụn hỗ trợ giảm tình trạng mụn viêm, thâm sau mụn

Bạn có thể tìm đến các chuyên gia da liễu để được tư vấn sản phẩm phù hợp với từng tình trạng mụn và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

3. Cách chọn gel trị mụn hiệu quả

Nếu đang phân vân không biết nên lựa chọn gel trị mụn như thế nào thì có thể tham khảo theo những cách dưới đây: 

  • Chọn gel trị mụn phù hợp với tình trạng hiện tại: Tùy vào tình trạng mụn cụ thể như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn ẩn,... mà bạn nên chọn sản phẩm gel hỗ trợ trị mụn phù hợp.

  • Ưu tiên các sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng: Chọn mua các sản phẩm hỗ trợ trị mụn thuộc các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Cùng với đó, bạn có thể tìm đến các cửa hàng phân phối sản phẩm chất lượng để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. 

  • Giá cả phù hợp với “túi tiền”: Các sản phẩm gel trị mụn được bán với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm cho mình sản phẩm phù hợp với ngân sách để duy trì trong thời gian dài và đạt được hiệu quả điều trị mong muốn. 

  • Tham vấn từ các bác sĩ da liễu: Bạn có thể tìm đến sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia da liễu để lựa chọn gel trị mụn phù hợp. 

Chọn gel trị mụn phù hợp với tình trạng da

Chọn gel trị mụn phù hợp với tình trạng da 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân đã trải nghiệm gel trị mụn để tìm sản phẩm. 

4. Top 06 gel trị mụn được các chuyên gia khuyên dùng

  4.1. Gel trị mụn Megaduo gel

Mở đầu danh sách các loại gel trị mụn được yêu thích trên thị trường là Megaduo Gel. Đây là sản phẩm trị mụn dạng gel được chế tạo với công thức đặc biệt, chứa hai thành phần chính là Azelaic Acid và Glycolic Acid cho khả năng điều trị mụn hiệu quả. 

Trong đó, Azelaic Acid giúp làm chín nhân mụn, gom cồi mụn và Glycolic Acid thúc đẩy quá trình điều trị mụn. Ngoài ra, Megaduo Gel còn có tác dụng dưỡng sáng, làm mờ thâm mụn và làm mịn da. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da.

Tham khảo thêm các sản phẩm dưỡng ẩm:

Megaduo Gel dưỡng sáng

Megaduo Gel dưỡng sáng và làm mờ thâm mụn

  4.2. Gel trị mụn Derma Forte

Gel trị thâm mụn Derma Forte có chứa thành phần azelaic acid rất phù hợp cho tình trạng da bị mụn trứng cá, mụn đầu trắng,... sưng tấy và đau nhức. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, giúp hỗ trợ ngừa vết thâm sau mụn và ngăn ngừa tái phát mụn hiệu quả. 

Derma Forte có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo bên người và sử dụng khi cần. Sản phẩm có kết cấu gel thẩm thấu nhanh vào da, có mùi hương nhẹ và không gây bết dính hay khó chịu. 

Bạn có thể tìm mua Derma Forte dễ dàng với mức giá hợp lý, đây quả thật là một lựa chọn chăm sóc da mụn mà bạn không nên bỏ qua. 

Gel trị thâm mụn Derma Forte

Gel trị thâm mụn Derma Forte

  4.3. Gel trị mụn Klenzit MS

Gel trị mụn Klenzit MS có công thức bào chế chứa Adapalene (retinoid thế hệ thứ ba) và được chỉ định tại chỗ cho các trường hợp mụn trứng cá vừa và nhẹ. Thành phần chính của Klenzit MS bao gồm 0.1% Adapalene với tác dụng làm giảm mụn, ngăn ngừa viêm mụn cũng như thúc đẩy quá trình phục hồi da nhanh hơn. 

Ngoài ra, Adapalene còn làm tăng hiệu quả thẩm thấu của các sản phẩm trị mụn tại chỗ khác và cải thiện tình trạng sắc tố da sau viêm do mụn trứng cá. Thành phần Propylene Glycol cung cấp độ ẩm cho da và hạn chế tình trạng khô da khi sử dụng các loại kem trị mụn. 

Klenzit MS có kết cấu gel tan nhanh trên da, không mùi, không chứa cồn và paraben, vì thế bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời, sản phẩm còn được được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu trong quá trình điều trị mụn. 

Gel trị mụn Klenzit MS

Gel trị mụn Klenzit MS phù hợp với tình trạng mụn vừa và nhẹ 

  4.4. Gel trị mụn Decumar Advanced

Gel trị mụn Decumar Advanced có thành phần chính là Nano Curcumin kết hợp cùng các thành phần chiết xuất tự nhiên khác như rau má Pháp, lá chanh sim, hành tây đỏ, nha đam,... Với bảng thành phần lành tính, an toàn cho da Decumar Advanced hỗ trợ  điều trị mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Cùng với đó, sản phẩm còn làm giảm nhanh các tình trạng mụn sưng viêm, cho vết mụn mau lành hơn và làm mờ sẹo mụn.

Nano Curcumin Decumar Advanced có kết cấu gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhưng không gây khó chịu đối khi sử dụng. Bên cạnh đó, tuýp trị mụn Decumar Advanced còn kiểm soát dầu nhờn tốt trên da, làm giảm tình trạng bóng dầu. Thiết kế nhỏ gọn, cho bạn dễ dàng mang theo bên người.

Tham khảo thêm các sản phẩm của thương hiệu SVR

Thành phần có trong gel trị mụn Decumar Advanced

Thành phần có trong gel trị mụn Decumar Advanced

Decumar Advanced

“Đánh bay” mụn với Decumar Advanced

  4.5. Gel trị mụn Acnes Scar Care

Gel Acnes Scar Care là sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn đến từ Acnes - thương hiệu chăm sóc da mụn hàng đầu Nhật Bản. Gel trị mụn Acnes Scar Care chứa các thành phần kháng khuẩn, giúp làm sạch da và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. 

Cùng với đó, sản phẩm hỗ trợ làm lành sẹo và giảm thâm do mụn gây ra, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp làm mờ và lành nhanh các vết thâm mụn trên da. Gel trị mụn Acnes mang đến nhiều công dụng tích cực và phù hợp cho những người có vấn đề về mụn và thâm mụn. 

Acnes Scar Care gel

Acnes Scar Care gel hỗ trợ các vấn đề mụn trên da 

  4.6. Gel trị mụn Differin

Sản phẩm gel trị mụn ẩn Differin Gel chứa thành phần chính là Adapalene (0.1%), đây là một retinoid hoạt động bằng cách ảnh hưởng đến sự phát triển của tế bào và giảm viêm. Differin Gel giúp giảm mụn trứng cá, làm lành sẹo, tái tạo tế bào da. Không chỉ sử dụng trên da mặt, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm cho lưng hay ngực khi gặp phải tình trạng mụn. 

Ngoài ra, bảng thành phần của Differin còn chứa glycerin, methyl glucose và carbomer giúp làm ẩm, chống viêm và hỗ trợ quá trình lành mụn. Sản phẩm không gây kích ứng da hay, không mùi hay khó chịu khi sử dụng.

Gel trị mụn ẩn Differin Gel

Gel trị mụn ẩn Differin Gel

5. Hướng dẫn cách dùng gel trị mụn

Tham khảo cách dùng gel trị mụn bên dưới để đạt hiệu quả như mong đợi: 

  • Bước 1: Bạn dùng gel trị mụn cuối cùng sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da mặt hàng ngày để đạt hiệu quả tối đa.

  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ gel trị mụn bằng tay (đã vệ sinh sạch) hoặc bông tăm khi tiếp xúc với sản phẩm để tránh tình trạng nhiễm khuẩn.

  • Bước 3: Thoa gel trực tiếp lên các nốt mụn, hạn chế thoa lên vùng da không có mụn tránh làm khô da.

  • Bước 4: Sử dụng đầu ngón tay nhẹ nhàng tán đều gel trên da, không chà xát gây tổn thương da.

  • Bước 5: Để gel thẩm thấu hoàn toàn vào da , bạn hãy đợi trong vài phút trước khi thực hiện các bước chăm sóc tiếp theo.

6. Lưu ý cần nhớ khi dùng gel trị mụn

Một số lưu ý quan trọng bạn khi sử dụng gel trị mụn trong quá trình điều trị:

  • Bạn có thể áp dụng serum dưỡng da hay kem dưỡng ẩm dạng gel mỏng nhẹ trước hoặc sau khi sử dụng gel trị mụn. Với da mỏng, đỏ và dễ kích ứng bạn nên thoa serum/ kem dưỡng ẩm trước và sau gel trị mụn. Ngược lại, đối với da khỏe hơn bạn có thể sử dụng gel trị mụn trước để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Sử dụng gel trị mụn đều đặn để đạt hiệu quả tối ưu với liều lượng phù hợp theo chỉ định của các chuyên gia da liễu.

  • Những người mới “làm quen” với gel trị mụn thì nên bắt đầu với tần suất sử dụng thấp, điều này giúp đảm bảo da không bị kích ứng quá mức.

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

7. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của Thế Giới SkinFood về những 6 sản phẩm gel trị mụn được tin dùng cũng như mang đến hiệu quả điều trị tối ưu. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc tìm được cho mình sản phẩm trị mụn phù hợp. Hãy liên hệ với Fanpage Thế Giới SkinFood để được tư vấn các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, giá tốt cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng ngày.

Tham khảo thêm các loại phấn nước đang có giá ưu đãi:

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng

Bạn đã nhận được voucher

coupon-bg

10%

CP50TV128PF

Xem chi tiết