Hotline: 1900 636 510
HOME

Điểm Danh Top 10+ Thỏi Son Màu Cam Cháy Cực Hot Được Chị Em Yêu Thích Nhất

25/05/2023

Những thỏi son biến thể từ “tone cam” từ lâu đã được nhiều chị em săn đón và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bởi sự phù hợp linh hoạt với nhiều nền da từ ngăm đến trắng. Tuy nhiên, không phải bất cứ một thỏi son nào cũng có thể giúp tạo được hiệu ứng môi đẹp nhất dành cho bạn.

Son màu cam cháy rất khó lỗi thời

Son màu cam cháy rất khó lỗi thời

Son màu cam cháy là tone son thời thượng, cá tính và khó lỗi thời, hãy cùng Thế Giới SkinFood tìm hiểu về TOP các thỏi son màu cam cháy cực HOT được yêu thích nhất hiện nay.

1. Son màu cam cháy là màu gì?

Là một tone màu cá tính, son màu cam cháy là sự kết hợp hài hòa giữa sắc cam cùng màu đỏ trầm ấm, hòa trộn một chút nâu đất tạo nên một màu son vô cùng thú vị như chính cái tên của nó. Tùy vào tỷ lệ cam - đỏ - nâu, son màu cam cháy không kén bất kể tông da, thời tiết hay dịp sử dụng nào.

Được ví von như vỏ những quả bí ngô chín đến độ thu hoạch, tưởng chừng là một màu son khó đánh vì khá sậm màu. Tuy vậy, màu son lên môi lại lại cực xinh xắn và tươi trẻ, nhưng không kém phần thanh lịch, ấm áp.

Sự kết hợp hài hòa giữa sắc cam cùng màu đỏ trầm ấm

Sự kết hợp hài hòa giữa sắc cam cùng màu đỏ trầm ấm, hòa trộn một chút nâu đất

2. Cách lựa chọn màu son cam cháy phù hợp với da

Như đã nói, son màu cam đất không kén da và dễ dàng sử dụng hàng ngày hoặc nhiều dịp bởi đây là một màu son “vừa phải” không mờ nhạt nhưng cũng không quá đậm. Một màu sắc thanh lịch, không kém phần cá tính nên rất được lòng phái đẹp.

Với những bạn có làn da trắng, sắc cam cháy sẽ giúp gương mặt trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn ngay cả khi không dùng đến các lớp make up. Kết hợp với chút má hồng sẽ đáng yêu hơn nhiều.

Có thể bạn quan tâm:

Những nàng da ngăm cũng đừng quá lo lắng trước màu son tinh nghịch này, hãy chọn những thỏi son màu cam cháy ngã màu trầm nhiều hơn để gương mặt được hài hòa, cùng bờ môi đầy đặn quyến rũ. Nếu vẫn thích tone màu rực rỡ, năng động hơn nàng cứ tự tin sử dụng để cảm nhận những điều thú vị hơn.

Son màu cam đất không kén da

Son màu cam đất không kén da và dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh

3. Những thỏi son màu cam cháy đẹp bán chạy nhất

Để có thể lựa chọn được một màu son cam cháy phù hợp, Thế Giới SkinFood gợi ý đến bạn TOP 10 thỏi son cam cháy được yêu thích nhất.

  3.1. Son màu cam cháy Bbia Last Velvet Lip Tint NO.12

Gợi ý đầu tiên Thế Giới SkinFood dành cho bạn chính là em Bbia Last Velvet Lip Tint No 12. Nằm trong phân khúc son Hàn Quốc với mức giá bình dân, nhưng chất lượng lại vượt trên giá thành. Son Bbia màu cam cháy sở hữu chất kem khá lì và bám môi, do vậy chỉ cần dùng một lượng nhỏ son để dàn đều môi và mang lại hiệu ứng tươi tắn, cá tính mà không làm khô môi.

Son màu cam cháy BBIA #12

Son màu cam cháy BBIA #12 

  3.2. Son 3CE Soft Matte Lipstick màu OVER IT

OVER IT là một màu hồng tím đậm cam cháy hot nhất, thuộc dòng son 3CE Soft Matte Lipstick. Đây là một dòng son lì nhưng không gây khô môi, có khả năng lên màu chuẩn và giữ màu lâu. Màu sắc này rất phù hợp cho những cô gái yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính và năng động. Nhiều beauty blogger đánh giá son 3CE Soft Matte Lipstick Over It màu cam cháy là thỏi son đáng sở hữu nhất vào mùa thu đông.

Xem thêm các mẫu son kem lì 3CE:

Son 3CE Soft Matte Lipstick màu OVER IT

Son 3CE Soft Matte Lipstick màu OVER IT

  3.3. Son Merzy Beat The Bite Mellow Tint 4g mã M5

Gam màu M5 trong BST Merzy Beat The Bite Mellow Tint 4g cam cháy ánh đỏ trầm dễ dùng cho cả da trắng và làn da ngăm. Chất son cho cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái trên môi cả ngày dài, điểm đặc biệt của em này chính là độ lì vượt trội giúp bạn không phải lo lắng son lem hay phải dặm lại son nhiều lần. Merzy Beat The Bite Mellow Tint M5 thích hợp với kiểu tô son lòng môi tạo nên sự tự nhiên cho khuôn mặt, nếu không ngại khoe cá tính thì tô son full môi cũng là một kiểu thú vị.

Tham khảo ngay: Bật Mí 7 Thỏi Son Đỏ Diện Tết “Chuẩn Không Cần Chỉnh”

Merzy Bite The Bite Mellow Tint 4g, M5

Merzy Bite The Bite Mellow Tint 4g, M5 cam cháy ánh đỏ trầm và siêu lì

  3.4. Son Merzy Soft Touch Lip Tint 3g mã SL3

Màu son Merzy Soft Touch Lip Tint 3g SL3 là một sắc cam cháy ánh đỏ đất trầm ấm, khá đậm và đặc biệt phù hợp với các cô gái có làn da trung bình sáng đến làn da bánh mật. Son có chất kem dạng lỏng, mềm mịn và bóng nhẹ trên môi, giúp đôi môi trông căng mọng và đầy đặn hơn. Son có thể duy trì độ bền màu lên tới 6-8 giờ, không gây khô môi và dễ dàng thoa lại sau khi ăn uống.

Son Merzy Soft Touch Lip Tint 3g mã SL3

Son Merzy Soft Touch Lip Tint 3g mã SL3

  3.5. Romand Zero Velvet màu #15 Rusk Rusk 

Một màu son phát ra mùi thơm của bánh nướng giòn rụm, Romand Zero Velvet màu 15 là một màu son cam cháy siêu tây và cực xinh. Chất son kem lì mix thêm tint đặc trưng của nhà Romand với kết cấu velvet xốp mềm như bông cho đôi môi lên màu chuẩn, mịn mượt, nổi bật hàng giờ đồng hồ trong mọi tình huống.

Bảng màu son cực chất và đa dạng khi có đến 30 màu son thời thượng, trendy hợp thích hợp trong nhiều tình huống. Đặc biệt nhất là các dịp lễ hội, tiệc tùng bởi sắc son của phiên bản “Wine Velvet” gợi đến những chai rượu vang đậm đà, sắc nhung trầm sang trọng.

Có thể bạn quan tâm:

Romand Zero Velvet màu #15 Rusk Rusk

Romand Zero Velvet màu #15 Rusk Rusk

  3.6. Son Glamrr Q Long Wear Lip Cream 5g mã 05 Gloomy Day

Son Glamrr Q Long Wear Lip Cream 5g mã 05 Gloomy Day có màu cam cháy nâu đỏ thời thượng. Được định vị là sản phẩm son môi dạng kem lâu trôi, giữ màu tốt ngay cả khi ăn uống hoặc gặp nước. Ngoài ra, sản phẩm 05 Gloomy Day còn có thành phần dưỡng ẩm giúp đôi môi luôn mềm mại và mịn màng. Thiết kế son trông sang chảnh với lớp vỏ nhám thấy màu son phía trong, nắp đậy và tên thương hiệu được mạ màu đồng trông lấp lánh và thu hút.

Son Glamrr Q Long Wear Lip Cream 5g 05 GLOOMY DAY

Son Glamrr Q Long Wear Lip Cream 5g, 05 GLOOMY DAY

  3.7. Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint 4.5g mã A38

Mã A38 là màu cam cháy rực rỡ tựa như ánh Mặt Trời, tinh tế và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Với thành phần dưỡng ẩm cao, sản phẩm còn giúp bảo vệ và nâng niu làn môi của bạn. Là một sản phẩm son môi lì của hãng Black Rouge, Air Fit Velvet Tint mã A38 có màu sắc đậm, bền màu và lâu trôi. 

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với hộp đựng sang trọng và đầu cọ nhỏ giúp bạn dễ dàng tán đều son lên môi. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm son môi lì màu cam cháy đẹp và chất lượng, Air Fit Velvet Tint của Black Rouge là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint 4.5g mã A38

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint 4.5g mã A38

  3.8. Son L’Oreal Paris Chiffon Signature Matte Liquid Lipstick 7ml màu 221

Son L’Oreal Paris Chiffon Signature Matte Liquid Lipstick 7ml màu 221 là màu son cam cháy thời thượng thể hiện được sự thanh thoát, dịu dàng nữ tính. L’Oreal Paris Chiffon Signature Matte Liquid Lipstick 221 có chất son mịn lì hơn nhưng vẫn mang lại cảm giác “nhẹ như không” khi thoa lên môi. Đây là một thỏi son màu cam cháy mà các cô gái không nên bỏ lỡ.

Tuy mỏng nhẹ nhưng thỏi son kem này vẫn đáp ứng tiêu chí của một thỏi son cao cấp vì vừa có thiết kế đẹp, đầu cọ dễ lướt, màu son lên chuẩn và đặc biệt không gây khô môi như những son lì khác.

L’Oreal Paris Chiffon Signature Matte Liquid Lipstick 7ml màu 221

L’Oreal Paris Chiffon Signature Matte Liquid Lipstick 7ml màu 221

  3.9. Son Lilybyred Glassy Layer Fixing Tint màu 07

Lilybyred Glassy Layer Fixing Tint màu 07 là một màu cam cháy rực rỡ và tôn da. Chất son dạng tint mượt mà, độ bám cao và lên màu rất chuẩn từ những đường tô đầu tiên. Khi được thoa lên môi, son tạo hiệu phủ bóng đầy sức sống, lớp bóng trôi đi sẽ để lại lớp base lì mờ tự nhiên. 07 Sunset Orange là một màu sắc vô cùng phù hợp với các bạn yêu thích phong cách cá tính và trẻ trung.

Son Lilybyred Glassy Layer Fixing Tint màu 07

Son Lilybyred Glassy Layer Fixing Tint màu 07

  3.10. Son Cathy Doll Air Relax Lip Blur màu 04 Morning Darling

Phải kể đến đầu tiên, Cathy Doll Air Relax Lip Blur 04 Morning Darling có thiết kế có hình dạng thon dài với vỏ son xinh xắn, nổi bật. Chất son mịn mướt, dễ tán và lên màu chuẩn nhờ công thức mới khắc phục các khuyết điểm như thâm, rãnh môi. Nhờ chứa các dưỡng chất Axit amin, môi luôn trong trạng thái căng mọng, nhẹ tênh.

Màu cam cháy của 04 Morning Darling rất nổi bật bởi ánh cam trội hơn hẳn. Màu son này phù hợp nhất với các nàng có tông da trắng đến trung bình sáng, tuy vậy nếu biết cách mix match với trang phục và phong cách make up thì nàng da ngăm vẫn có thể bon chen cùng em son này.

Son Cathy Doll Air Relax Lip Blur màu 04 Morning Darling

Son Cathy Doll Air Relax Lip Blur màu 04 Morning Darling

4. Tổng kết

Thế Giới SkinFood đã chia sẻ “tất tần tật” về những thỏi son màu cam cháy cực HOT được yêu thích dành cho bạn. Hãy biến mùa hè này sẽ trở nên rực rỡ hơn khi sở hữu ngay những thỏi son màu cam cháy thời thượng, cá tính chính hãng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Thế Giới SkinFood. Đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ chuyện làm đẹp tiếp theo tại Thế Giới SkinFood để thăng hạng nhan sắc.

Hiện Thế Giới SkinFood đã có cửa hàng tại các quận Thành phố, một số tỉnh miền Nam và phủ sóng trên các kênh mạng xã hội ( Fanpage Thế Giới SkinFood), thương mại điện tử. Đến ngay các cửa hàng Thế Giới SkinFood gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc da, các sản phẩm dưỡng da, trang điểm hot nhất hiện nay.

Tham khảo thêm các sản phẩm son tint giá cực sốc:

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng