Hotline: 1900 636 510
HOME

Nên Kết Hợp Màu Son Đỏ Nâu Gạch Với Kiểu Trang Điểm Nào? Top 5+ Mẫu Son Đỏ Nâu Gạch Hot Nhất Hiện Nay

17/11/2023

Son đỏ nâu gạch là màu luôn được nhiều chị em yêu thích với vẻ cá tính và sự tôn da tuyệt vời, màu son luôn mang đến sự tự tin cho phái đẹp. Đây là một tone màu son đa năng, phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Hãy cùng Thế Giới SkinFood khám phá những thỏi son màu đỏ nâu gạch nổi bật, và cách lựa chọn phong cách makeup, trang phục phù hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Son đỏ nâu gạch - màu son trendy được nhiều chị em săn đón

Son đỏ nâu gạch - màu son trendy được nhiều chị em săn đón

Tham khảo thêm bảng màu son 3CE có giá ưu đãi hấp dẫn:

1. Son đỏ nâu gạch được yêu thích bởi những lý do gì?

Mặc dù chỉ mới xuất hiện gần đây, nhưng màu son đỏ nâu gạch đã làm mưa làm gió, nhanh chóng chinh phục được trái tim khó tính của các chị em cả ở châu Âu và Châu Á. Có lẽ gam màu này đã thực sự ghi điểm bằng những ưu điểm riêng biệt mà không màu son nào có được. 

Màu nâu gạch không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến sự ấn tượng, cuốn hút khó cưỡng. Son màu đỏ nâu gạch không quá rực rỡ như màu đỏ tươi, cũng không quá trầm mà như màu đỏ đất. Chính vì thế, chị em có thể tự tin sử dụng màu son quyến rũ này cho cả những buổi làm việc, dạo phố và cả những sự kiện quan trọng để tạo sự tự tin và cuốn hút mà không phải quá cầu kỳ.

Nét cổ điển và hiện đại tạo nên sự thu hút của màu son

Nét cổ điển và hiện đại tạo nên sự thu hút của màu son

Màu son nâu gạch được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa của các tông màu nâu trầm tạo nên vẻ đẹp mê mẩn cho đôi môi. Trong vài năm gần đây, son màu đỏ nâu gạch vô cùng thịnh hành và trở thành một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập son môi của những cô nàng yêu thích son. Với vẻ đẹp kết hợp giữa cái cổ điển và hiện đại, son đỏ nâu gạch không chỉ dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau mà còn làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, hấp dẫn và thời thượng được nhiều cô gái yêu thích và lựa chọn.

2. Những outfit nào tôn lên vẻ đẹp của son màu đỏ nâu gạch

  • Các mẫu trang phục với gam màu trung tính

Màu son đỏ nâu gạch khi kết hợp với trang phục có gam màu trung tính sẽ tạo nên một điểm nhấn đầy quyến rũ cho đôi môi và gương mặt của bạn. Đây là một cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn ma mị và quyến rũ hơn, hãy thử mặc những bộ trang phục ton-sur-ton và kết hợp chúng với những phụ kiện đỏ như khăn, giày và cả những chi tiết nhỏ khác. Điều này sẽ giúp bạn tỏa sáng và tạo ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt khi bạn muốn thu hút sự chú ý trong bất kỳ tình huống nào.

  • Những trang phục có màu vàng

Son màu đỏ nâu gạch và trang phục màu vàng kết hợp với nhau tạo nên một tổ hợp màu sắc đầy sáng tạo. Khi ghép đôi màu đỏ gạch và vàng, bạn sẽ cảm nhận sự tươi mới và năng động ngay lập tức. Tông màu này không chỉ giúp làm tôn da mà còn tạo nên một diện mạo sành điệu và cá tính. Sự hòa quyện của đỏ gạch và vàng tạo nên một cảm giác hài hòa và hoàn hảo, giúp bạn tỏa sáng trong tất cả sự kiện mà bạn có mặt.

Tone màu ấn tượng tạo nên vẻ đẹp cá tính

Tone màu ấn tượng tạo nên vẻ đẹp cá tính

3. Màu son đỏ nâu gạch nên kết hợp với các kiểu trang điểm nào?

  • Tông make up nhẹ nhàng

Lựa chọn một tông màu trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với son đỏ nâu gạch sẽ biến bạn thành một cô gái quyến rũ với vẻ ngoài tao nhã và nhẹ nhàng, đan xen một chút lạnh lùng.

Các cô gái thường chia sẻ những công thức trang điểm như thế: sử dụng son môi màu đỏ gạch và kết hợp với má hồng màu đất hoặc cam đất, hoặc môi cam đất và má cam đất, hoặc môi hồng đất và má hồng đất. Một điểm đặc biệt nữa, thay vì tán phấn má hồng ở giữa gò má như bình thường, bạn có thể tán má hồng xung quanh viền của gò má, từ phía trước đến phía tai, giúp tạo nên vẻ mặt nhỏ gọn và hấp dẫn hơn.

Vẻ đẹp trong trẻo khi kết hợp tone makeup nhẹ nhàng cùng son đỏ nâu gạch

Vẻ đẹp trong trẻo khi kết hợp tone makeup nhẹ nhàng cùng son đỏ nâu gạch

  • Tông trang điểm theo kiểu Tây

Một tông trang điểm theo phong cách phương Tây với tone màu đỏ nâu gạch luôn là một sự lựa chọn đầy nổi bật và cá tính. Những gam màu trầm này đã giúp các cô gái ưa chuộng gu trang điểm phương Tây thể hiện sự độc đáo và tạo dấu ấn riêng của mình trong mọi hoàn cảnh.

Màu son đỏ nâu gạch trầm cá tính, quyến rũ

Màu son đỏ nâu gạch trầm cá tính, quyến rũ

4. Top các mẫu son màu đỏ nâu gạch đang HOT nhất hiện nay

  4.1. Son Kem Siêu Lì, Mịn Môi Merzy Noir In The Mellow Tint (M2)

Son Merzy Noir In The Mellow Tint M2 là sự tái xuất của tông màu đỏ nâu gạch nóng bỏng, với "vỏ ngoài" mới đầy cá tính, giúp bạn tạo nên vẻ ửng màu tự nhiên độc đáo. Chất son mịn mượt và nhẹ nhàng tạo lớp phủ hoàn hảo trên đôi môi, làm cho chúng trở nên căng đầy và cuốn hút. Đặc biệt, son đỏ nâu gạch đến từ nhà Merzy có độ bám màu cao giữ cho đôi môi luôn rạng rỡ và bền màu suốt cả ngày dài.

Gam màu đỏ nâu gạch ấn tượng từ nhà Merzy

Gam màu đỏ nâu gạch ấn tượng từ nhà Merzy

  4.2. Son Thỏi Lì, Lên Màu Chuẩn, Mịn Mượt Nhẹ Môi Merzy Academia Cotton Lipstick 1.8g (AL5)

Merzy Academia Cotton Lipstick là dòng son thỏi lì hoàn hảo khi lên màu, tạo nên môi mịn màng và tỏa sáng. Với kết cấu chất son high-soft nhẹ nhàng, việc tán son trở nên dễ dàng và cho hiệu ứng đôi môi sương mờ cuốn hút. Đặc biệt, độ bám màu của Merzy Academia Cotton Lipstick này vô cùng ấn tượng, giữ cho màu son luôn tươi sáng và quyến rũ suốt cả ngày dài. Đây là thỏi son màu đỏ nâu gạch khiến nhiều chị em gục ngã.

Mã son AL5 được nhiều chị em yêu thích

Mã son AL5 được nhiều chị em yêu thích

Tham khảo thêm một số mẫu son từ thương hiệu Merzy:

  4.3. Son Kem Lì, Lên Màu Chuẩn Dearmay California Cherry Velvet Tint 4.4g (CT3)

Dearmay mang đến sự đột phá thú vị bằng cách biến tấu màu đỏ với một chút nâu từ tông màu đỏ gạch chủ đạo. Nếu tông màu đỏ gạch tạo nên vẻ đẹp mặn mà và tinh nghịch, thì sự kết hợp trầm ấm của sắc nâu biến tấu em son Dearmay California Cherry Velvet Tint này thành một tác phẩm thú vị, mang sự trầm ấm, kiêu sa và cuốn hút. Thú vị hơn, Dearmay làm cho chúng ta nghĩ đến một cô gái đầy tự tin, tưởng chừng không nổi bật nhưng lại tỏa sáng bởi sự kiêu hãnh và sang trọng đầy bất ngờ. Màu son màu đỏ gạch pha nâu này có sự kết hợp độc đáo, dễ phối hợp với tất cả loại da, đặc biệt là tông da trắng và da trung tính, mà không làm xỉn màu răng của bạn.

Son Dearmay California Cherry Velvet Tint CT3

Son Dearmay California Cherry Velvet Tint CT3

  4.4. Son Thỏi Lì, Mịn Mượt Môi, Lên Màu Chuẩn Black Rouge Wearable Velvet Lipstick 4.4g (WL04)

Sắc đỏ gạch trong WL04 Cassel Brick là sự pha trộn tinh tế giữa đỏ gạch và chút nâu đất. Màu đỏ gạch ấn tượng nổi bật với sự quyến rũ riêng, nhưng cũng không thiếu đi nét tươi mới và độc đáo. Đây thật sự là một tông son màu đỏ nâu gạch không thể thiếu trong bộ sưu tập son của bạn.

WL04 Cassel Brick cho bạn trải nghiệm chất son mịn, màu sắc tươi mới

 WL04 Cassel Brick cho bạn trải nghiệm chất son mịn, màu sắc tươi mới

  4.5. Son Kem Lì Hàn Quốc Black Rouge Air Fit Velvet Tint 4.5g (A51)

Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint A51 - Rad Brick là một sắc đỏ gạch đầy ấn tượng và cuốn hút. Tông màu này vừa tươi mới, không quá sặc sỡ như đỏ tươi, cũng không quá trầm như son đỏ rượu. Sự kết hợp nhẹ nhàng với màu nâu tạo ra một tone màu độc đáo, khiến phái đẹp không thể cưỡng lại. Son màu nâu đỏ gạch trầm này đã trở thành trào lưu hot trong vài năm gần đây và không thể thiếu trong bộ sưu tập son môi của các tín đồ làm đẹp.

Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint A51

Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint A51

Tham khảo thêm một số mẫu son tint giá tốt:

  4.6. Son Kem Bóng Bền Màu, Nhẹ Môi Maybelline New York Superstay Vinyl Ink 4.2ml (130)

Maybelline New York Superstay Vinyl Ink 4.2ml là một sản phẩm nổi bật từ Maybelline với công nghệ "khóa" màu độc đáo, giúp son bền màu và lâu trôi suốt cả ngày. Chất son bóng nhẹ mềm mịn và ẩm mượt, mang lại cho đôi môi vẻ căng bóng và rạng rỡ. Son Bóng Maybelline Super Stay Vinyl Ink 130 với tone màu đỏ nâu gạch ấn tượng cho phép bạn thỏa sức tự do chọn lựa phong cách trang điểm của riêng mình.

Màu son với công nghệ “khóa” màu độc đáo

Màu son với công nghệ “khóa” màu độc đáo

  4.7. Son Kem Lì, Lên Màu Chuẩn 3CE Velvet Lip Tint 4g (TAUPE)

Son 3CE Velvet Lip Tint Taupe là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu 3CE với sắc đỏ nâu theo xu hướng thời thượng. Taupe đem đến cho bạn một phong cách cực kỳ cá tính và quyến rũ. Điều đặc biệt không chỉ nằm ở chất son mềm mịn của dòng Velvet Tint, mà còn ở màu sắc nổi bật và thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tạo nên dấu ấn độc đáo của thỏi son 3CE màu đỏ nâu gạch này.

Son 3ce màu đỏ nâu gạch bền màu cả ngày dài

Son 3ce màu đỏ nâu gạch bền màu cả ngày dài

5. Tổng kết

Son đỏ nâu gạch là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp quyến rũ và hiện đại, giúp bạn có phong cách trang điểm thời thượng và độc đáo. Và nếu bạn chưa sở hữu màu son đỏ nâu gạch ấn tượng này thì hãy nhanh đến ngay Thế Giới SkinFood để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp nhé!

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng