Hotline: 1900 636 510
HOME

Tự Tin Với Eyeliner Không Trôi Giữ Lớp Kẻ Mắt Hoàn Hảo Suốt Ngày Dài

26/07/2023

Bạn muốn tô điểm cho đôi mắt hoàn hảo suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc eyeliner bị trôi? Hãy để Thế Giới SkinFood “bật mí” cho bạn 5 dòng eyeliner không trôi, giúp giữ cho đường kẻ mắt luôn sắc nét, mang đến cho bạn vẻ đẹp cuốn hút, tự tin từ "cửa sổ tâm hồn”.

Điểm tô cho đôi mắt với eyeliner không trôi

Điểm tô cho đôi mắt với eyeliner không trôi

1. Bút kẻ mắt/ Eyeliner là gì?

Bút kẻ mắt (Eyeliner) thường được dùng trong trang điểm (make up) để tô đậm viền mí mắt, giúp làm nổi bật và làm đẹp cho đôi mắt. Eyeliner được sử dụng để điểm tô cho đôi mắt trở nên sắc nét, sâu và tạo cảm giác mắt to hơn. Ngoài ra, bút kẻ mắt còn giúp thay đổi hình dáng mắt và tạo các hiệu ứng khác nhau như mắt cat eye (mắt mèo), mắt hồ ly (mắt biếc) hay mắt khói (smoky eye).

Ngày nay, có nhiều loại eyeliner trên thị trường với đa dạng màu sắc và chất liệu, bao gồm eyeliner lỏng, eyeliner gel, eyeliner dạng chì và eyeliner cọ, cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn phong cách trang điểm và tạo nên nhiều kiểu dáng khác nhau cho đôi mắt.

Bút kẻ mắt giúp đôi mắt trở nên sâu và cuốn hút hơn

Bút kẻ mắt giúp đôi mắt trở nên sâu và cuốn hút hơn

2. Tại sao nên sử dụng eyeliner không trôi?

Hiện nay, nhiều bạn trẻ vẫn ưu tiên sử dụng eyeliner không trôi khi makeup so với eyeliner thông thường. Đặc biệt là trong các hoạt động thường xuyên tiếp xúc với nước. Dưới đây là một số lý do bạn nên sử dụng eyeliner không trôi:

  • Eyeliner không trôi thường có khả năng bám lâu hơn, hạn chế hiện tượng bị lem, trôi hoặc phai màu suốt cả ngày.

  • Với khả năng chống nước, mồ hôi và môi trường ẩm, eyeliner không trôi giúp duy trì độ sắc nét và tươi mới, giảm thiểu việc phải tô đi tô lại eyeliner thường xuyên.

  • Khi tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao, việc lựa chọn eyeliner lâu trôi giúp duy trì vẻ đẹp cho đôi mắt mà không cần lo lắng trong quá trình hoạt động.

Hãy lưu ý rằng các sản phẩm eyeliner lâu trôi cần sử dụng tẩy trang dầu hay sản phẩm tẩy trang chuyên dụng để loại bỏ hoàn toàn. 

Eyeliner không trôi giúp duy trì đôi mắt sắc nét

Eyeliner lâu trôi giúp duy trì đôi mắt sắc nét 

3. Tip chọn loại bút kẻ mắt không trôi phù hợp

Để chọn được loại chì kẻ mắt phù hợp, bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Kiểm tra màu kẻ mắt hợp với màu mắt và màu da: Ưu tiên chọn màu chì kẻ mắt phù hợp với màu mắt và màu da của bạn. Chì màu nâu và đen thường phổ biến và phù hợp với nhiều tôn da hay màu mắt khác nhau. Nếu bạn muốn thử những phong cách cá tính hơn, có thể chọn các màu sắc màu như như xanh, đỏ, hồng, tím,...

  • Lựa chọn theo kết cấu chì kẻ: Có hai dạng chì phổ biến là dạng gel và dạng sáp. Chì dạng gel thường bám lâu, không lem bởi nước và dầu nhờn, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, tiếp xúc với nước. Chì dạng sáp có kết cấu mềm mịn, lên màu chuẩn và dễ thao tác.

  • Chọn những thương hiệu uy tín: Hãy lựa chọn chì kẻ mắt từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng. Những thương hiệu như Innisfree, Maybelline, Oriflame, Loreal,... thường là các lựa chọn phổ biến cho nhiều tín đồ làm đẹp.

Khi mua chì kẻ mắt, ,bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin, tham khảo các đánh giá của người dùng trước để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu và mong muốn cá nhân. 

Lựa chọn các dòng bút kẻ mắt từ các thương hiệu uy tín

Lựa chọn các dòng bút kẻ mắt từ các thương hiệu uy tín

4. Top 05 loại bút kẻ mắt không trôi được yêu thích

  4.1. Bút Kẻ Mắt Nước Chống Trôi Merzy The First Pen Eyeliner

Bút kẻ mắt nước Merzy The First Pen Eyeliner là sản phẩm trang điểm mắt vô cùng ấn tượng với thiết kế đầu bút mảnh, cho bạn dễ dàng tạo ra các đường kẻ mắt mỏng, tinh tế. Đồng thời, bạn cũng có thể điều chỉnh từ nét mảnh đến nét dày tùy theo ý thích.

Sản phẩm có khả năng bền màu, không bị nhòe hay trôi đi do mồ hôi hay bã nhờn, cho bạn tự tin suốt cả ngày. Bút kẻ mắt có các màu sắc từ nhạt đến đậm dần, bao gồm Đen - Nâu đen và Nâu cà phê, cho bạn dễ dàng lựa chọn và tạo nên các đường viền mắt tinh tế, chính xác.

Kẻ mắt Merzy The First Pen Eyeliner

Kẻ mắt Merzy The First Pen Eyeliner

Tham khảo thêm một số sản phẩm từ thương hiệu Merzy:

  4.2. Bút Kẻ Mắt Nước Siêu Sắc Mảnh, Không Lem Trôi Maybelline New York Hyper Sharp Liner Extreme

Eyeliner không trôi Maybelline New York Hyper Sharp Liner Extreme sở hữu đầu cọ cải tiến sắc nét chỉ 0.01mm, cho độ chính xác và linh hoạt trong việc tạo kiểu kẻ mắt từ mảnh, mỏng tự nhiên đến nét dày, cá tính.

Sản phẩm sử dụng công nghệ chống trôi giúp cho đường eyeliner không bị lem và trôi suốt 17 giờ liền. Mặc dù lâu trôi, nhưng sản phẩm vẫn dễ dàng tẩy trang mà không gây khó khăn.

Maybelline New York Hyper Sharp Liner Extreme phiên bản mới có hai màu sắc là BK1 Ultra Black (Đen) và BK2 Natural Brown (Nâu tự nhiên), cho bạn dễ dàng bạn lựa chọn màu sắc phù hợp.

Eyeliner không trôi Maybelline New York Hyper Sharp Liner Extreme

Eyeliner không trôi Maybelline New York Hyper Sharp Liner Extreme 

  4.3. Kẻ Mắt Nước Chống Trôi, Sắc Nét Karadium Waterproof Brush Liner - Black

Bút Eyeliner không trôi, sắc nét Karadium Waterproof Brush Liner - Black có kích thước nhỏ gọn, Đầu bút được làm bằng chất liệu dạ mềm, cho bạn dễ dàng thao tác và tạo chiều sâu cũng như làm dài đuôi mắt. Bên cạnh đó, bút dạ còn có công dụng nhấn mạnh rõ đường mi và cải thiện những khuyết điểm hình dáng của đôi mắt.

Sản phẩm có khả năng chống thấm nước hiệu quả, duy trì lớp trang điểm luôn tươi tắn suốt cả ngày. Sử dụng bút kẻ mắt Karadium Waterproof Brush Liner - Black giúp bạn hoàn thiện lớp trang điểm nhanh chóng, tiện lợi cùng giá thành phải chăng.

Ngòi bút đen tuyền: Ngòi bút đen tuyền giúp tăng thêm sự sắc nét cho đôi mắt, làm cho đôi mắt cuốn hút và sắc sảo hơn.

Kẻ mắt chống trôi, nét mảnh Karadium

Kẻ mắt chống trôi, nét mảnh Karadium

  4.4. Bút Kẻ Mắt Nước Chống Trôi Black Rouge Power Proof Pen Liner

Black Rouge Power Proof Pen Liner là dòng sản phẩm bút kẻ eyeliner không trôi nổi tiếng tại Hàn Quốc và trở thành một trong những lựa chọn cho hội làm đẹp. Thiết kế dạng bút thanh mảnh nhỏ gọn, dễ cầm nắm và giúp bạn kẻ những đường eyeliner chính xác.

Vỏ bút Black Rouge Power Proof Pen Liner có thiết kế trẻ trung, nắp đậy chắc chắn, giúp giữ đầu bút luôn tươi mới và bảo vệ đầu cọ. Chất gel nước giúp nét kẻ mắt sắc nét, lên màu rõ ngay lần di bút đầu tiên và khó lem trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có 2 màu là P01 Deep Black (Màu đen tuyền) và P02 Deep Brown (Màu nâu tự nhiên).

Bút kẻ mắt Black Rouge có nét mảnh, dễ kẻ

Bút kẻ mắt Black Rouge có nét mảnh, dễ kẻ

Tham khảo thêm một số sản phẩm của thương hiệu Black Rouge:

  4.5. Bút Kẻ Mắt Nước Nét Mảnh, Siêu Mượt, Lâu Trôi Kissme Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep

Bút Kẻ Mắt Nước Kissme Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep rất thích hợp cho những người chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng hoặc mới bắt đầu tập kẻ. Bút có đầu chì mảnh chỉ 0.1mm, mềm mại và giúp bạn kẻ đường eyeliner tự nhiên, không gây tổn thương hoặc đau rát khi kẻ.

Sản phẩm Kissme eyeliner không thấm nước và bền màu, giúp đôi mắt luôn sắc nét, không lem suốt thời gian dài. Bút kẻ có dạng kem lỏng, không bị vón cục và chứa các thành phần chiết xuất từ hoa cúc, lành tính cho da, giúp làm dịu vùng da mắt, không gây đỏ hay kích ứng.

Bút kẻ mắt dạng mảnh, không trôi Kissme

Bút kẻ mắt dạng mảnh, không trôi Kissme

5. Lưu ý cách kẻ mắt không lem lâu trôi đẹp nhất

Để kẻ mắt không lem và lâu trôi, bạn hãy thực hiện các bước sau đây để có những đường eyeliner đẹp nhất: 

  • Lựa chọn sản phẩm bút kẻ mắt nước hoặc gel chất lượng từ các thương hiệu uy tín với khả năng chống thấm nước và lâu trôi tốt.

  • Hãy đảm bảo rằng bạn đã vệ sinh và lau khô vùng mắt trước khi bắt đầu kẻ. Nếu bạn có phần da mắt dầu nhờn thì có thể sử dụng lớp phấn mỏng để giữ cho bề mặt mắt khô ráo hơn. 

  • Đầu tiên, bạn tiến hành kẻ một lớp mỏng và chính xác từ đầu mi mắt, sau đó dần dần tăng độ đậm và độ dày tùy ý muốn.

  • Trước khi mở mắt hoặc tiếp tục trang điểm, hãy đợi lớp kẻ mắt khô hoàn toàn để trắng làm lem eyeliner. 

  • Sau khi hoàn thành lớp trang điểm, bạn có thể sử dụng setting spray (xịt khóa trang điểm) để khóa chặt lớp trang điểm và giữ cho kẻ mắt không bị lem suốt cả ngày.

  • Hạn chế chạm tay vào vùng mắt sau khi đã kẻ mắt, vì dầu tự nhiên từ tay có thể làm lem lớp kẻ mắt.

  • Nên sử dụng eyeliner chống thấm nước hoặc bền màu đặc biệt trong các hoạt động như bơi, đi biển,.., để đảm bảo lớp kẻ mắt vẫn giữ nguyên màu sắc và không bị lem trong mọi điều kiện.

  • Lựa chọn sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho mắt và lưu ý không chà xát quá mạnh để tránh làm tổn thương da mỏng quanh vùng mắt.

Vệ sinh và lau khô vùng da mắt trước khi kẻ eyeliner

Vệ sinh và lau khô vùng da mắt trước khi kẻ eyeliner

6. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn bút kẻ mắt cũng như những lưu ý để giữ eyeliner không trôi cả ngày dài. Kẻ mắt giúp làm bật đôi mắt trở nên sắc sảo, sâu và cuốn hút hơn. Bạn có thể đến ngay Thế Giới SkinFood để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và mang về cho mình bút kẻ mắt ưng ý. Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp sinh nhật của Thế Giới SkinFood nhé!

Bài viết mới nhất:

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng