Hotline: 1900 636 510
HOME

Xem Ngay Top 06 Mẫu Son Đỏ Cherry Thời Thượng Đốn Tim Mọi Phái Đẹp

25/05/2023

Những thỏi son tông đỏ luôn là một thứ gì đó quyến rũ, thời thượng khó có thể rời mắt khỏi. Đây có thể coi là màu son quốc dân vì nguồn cội của các thỏi son bắt đầu từ màu đỏ. Chỉ cần một chút son đỏ, gương mặt cũng sẽ trở nên tươi tắn, hài hòa hơn ngay cả khi để mặt mộc.

Son đỏ cherry thời thượng

Son đỏ cherry thời thượng

Son đỏ cherry là một trong những sắc son đỏ luôn nằm trong các xu hướng trang điểm của hội làm đẹp. Son màu đỏ cherry cuốn hút như thế nào, hãy cùng Thế Giới SkinFood tìm hiểu và xem ngay TOP 06 thỏi son đỏ cherry thời thượng đốn tim mọi phái đẹp.

1. Son đỏ cherry là màu gì?

Son đỏ cherry là sự hòa quyện từ màu đỏ rực rỡ chủ yếu cùng lượng ít sắc hồng mềm mại, mang đến một màu son quyến rũ, sang chảnh như chính màu của những quả cherry chín mọng. Màu cherry đỏ rất đẹp, những quả cherry được ví như đôi môi cô gái đẹp, một số ngôi sao nổi tiếng cũng thường kết hợp cùng quả cherry trong hình tượng nữ tính, quyến rũ.

Không quá tươi như màu đỏ thuần, cũng không bị sến bởi màu hồng, đỏ cherry là lựa chọn phù hợp cho cả những nàng cá tính lẫn quý cô sang chảnh nếu biết cách “mix match”. Một số tín đồ yêu thích màu đỏ này sẵn sàng đầu tư hẳn mái tóc màu đỏ cherry thời thượng, hay bộ nail với lớp sơn gel màu đỏ cherry ấn tượng…

Son đỏ cherry là sự hòa quyện từ màu đỏ rực rỡ

Son đỏ cherry là sự hòa quyện từ màu đỏ rực rỡ

2. Son đỏ cherry hợp với màu da nào?

Màu son đỏ cherry không quá kén da nhưng sẽ thích hợp nhất với nền da trắng, trung bình sáng hơn những nền da ngăm. Đối với các bạn da trắng thì đã một lợi thế khi có thể phù hợp với hầu hết các màu son, kết hợp cùng một màu son đỏ tông lạnh như đỏ cherry chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm tại nơi bạn xuất hiện. 

Như những màu son khác, màu đỏ cherry cũng được điều chỉnh sắc độ đậm nhạt để người dùng có nhiều hơn những lựa chọn cho các dịp sử dụng. Son màu đỏ cherry đậm thì thích hợp trong các buổi tiệc sang trọng, sẽ quyến rũ hơn nếu thêm chút son bóng nếu tiệc được tổ chức buổi tối. Hay màu son đỏ hồng cherry “nhỉnh” ánh hồng hơn, mang lại vẻ ngọt ngào, đáng yêu như những nàng thơ.

Màu son đỏ cherry sẽ thích hợp nhất với nền da trắng

Màu son đỏ cherry sẽ thích hợp nhất với nền da trắng

3. Danh sách 06 dòng son màu đỏ cherry bán chạy nhất

  3.1. Merzy The Watery Dew Tint #WD05

Merzy The Watery Dew Tint WD05 dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng độ hot không kém những phiên bản Merzy trước đó. Hứa hẹn làm khuấy đảo giới son môi trong dịp hè về. Đi kèm một diện mạo mới mẻ, tươi mát, ngọt ngào, chất son độc đáo từ hãng dạng tint thạch được tăng cường độ ẩm giúp che phủ rãnh môi hiệu quả mà làn môi vẫn căng mọng. Son lên màu trông thấy rõ từ những đường swatch đầu tiên, vì là gốc son tint nên độ bền màu của em này lên đến 6 tiếng, lớp base bám lại trên môi sau khi trôi lớp bóng nhũ phía trên cũng vẫn sắc nét.

Xem thêm: 

Merzy The Watery Dew Tint #WD5

Merzy The Watery Dew Tint #WD05 sắc đỏ anh đào trầm lạnh mê hoặc

  3.2. Son đỏ cherry Kiko Velvet Passion Matte Lipstick 312

So với những thỏi son tông đỏ cherry khác, thì Cherry Kiko Velvet Passion Matte Lipstick 312 mang sắc đỏ cherry bí ẩn và cuốn hút nhất đối với tín đồ nghiện son. Đây là thỏi son tông lạnh trầm dễ dùng với cả làn da Châu Á cho đến các nàng Châu Âu mà không hề kén da.

Kết cấu son dạng kem nên lướt trên môi rất mịn, chất son cải tiến bổ sung tinh chất dưỡng môi nhưng vẫn giúp son lên màu chuẩn và bám lâu đến tận 7 giờ đồng hồ. Với thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại sang chảnh, Cherry Kiko Velvet Passion Matte Lipstick 312 xứng đáng nhận về điểm 10 sự hài lòng.

Son đỏ cherry Kiko Velvet Passion Matte Lipstick 312

Son đỏ cherry Kiko Velvet Passion Matte Lipstick 312

  3.3. Black Rouge Air Fit Velvet Tint A04 Raspberry Syrup

Không nằm ngoài bất cứ danh sách những thỏi son đáng mua nào, Black Rouge một lần nữa lại có một ứng viên nặng ký cho TOP những thỏi son đỏ cherry đáng mua nhất. Black Rouge Air Fit Velvet Tint A04 Raspberry Syrup có thiết kế đặc trưng là khối trụ vuông cầm chắc tay, chất son mịn lì giúp son lên màu chuẩn và giữ màu lâu mà không gây khô, nứt nẻ môi. Là hãng son thuộc phân khúc giá bình dân, nên đây là một sự lựa chọn thích hợp với nhiều cô gái, đặc biệt là sinh viên.

Xem thêm các mẫu son kem lì Black Rouge:

Black Rouge Air Fit Velvet Tint A04 Raspberry Syrup

Màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A04 Raspberry Syrup

  3.4. Son màu đỏ cherry Romand Juicy Lasting Tint 12

Mã 12 là màu son đỏ cherry đậm thường xuyên cháy hàng của dòng Juicy Lasting Tint nhà Romand. Chất son tint lỏng dễ điều chỉnh độ đậm nhạt khi đánh cùng các dưỡng chất mới giúp môi mềm mịn, căng mọng bởi lớp bóng. Bạn có thể ăn uống, hoạt động vô tư mà không lo trôi son, lớp tint bám rất tốt trên nền môi mà không gây nặng môi, hay khô môi về cuối ngày.

Romand Juicy Lasting Tint 12 mang sắc đỏ kết hợp với ánh hồng tím bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ. Thích hợp đánh kiểu lòng môi như son xí muội.

Son màu đỏ cherry Romand Juicy Lasting Tint 12

Son màu đỏ cherry Romand Juicy Lasting Tint 12

  3.5. Son màu đỏ cherry Riori Matte Lipstick 05 - Cherry Red

Nếu yêu thích phong cách trang điểm quyến rũ nhưng vẫn phải cá tính thì Cherry Red nhà Riori sẽ giúp bạn. Thoạt nhìn màu son khá giống màu đỏ thuần, nhưng thực chất son có độ trầm vừa phải của trái cherry chín già. Tùy vào nền môi mà độ lên màu của son sẽ thay đổi, để có được màu son chuẩn, cần có thêm lớp che khuyết điểm.  

Son màu đỏ cherry Riori Matte Lipstick 05 - Cherry Red

Son màu đỏ cherry Riori Matte Lipstick 05 - Cherry Red

  3.6. Son Kem Lì 3CE Blur Water Tint Spot Player

Danh sách ứng viên ngày hôm nay chính là một chiếc son đáng chú ý từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng - Mỹ phẩm 3CE. 3CE Blur Water Tint Spot Player với chất son mờ lì, ít lem và không bị trôi, mang lại sự dễ dàng trong việc tán đều lên môi chỉ bằng một lần chạm. Với khả năng không làm khô môi, sản phẩm tạo cảm giác mềm mại cho chất son và đồng thời đảm bảo độ che phủ cao, giúp che đi những khuyết điểm trên môi như rãnh môi sâu hay môi bị sẫm màu.

Màu đỏ cherry trầm được lựa chọn để tạo ra sắc hồng quyến rũ cho son, khiến nhiều người say đắm. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc tối, và thêm một lớp son bóng lên môi đỏ cherry sẽ thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Tham khảo ngay: Đỉnh cao với top 9 dòng son đỏ gạch thời thượng và cá tính nhất 2023

3CE Blur Water Tint Spot Player

3CE Blur Water Tint Spot Player với kết cấu son mờ lì, ít lem, không trôi

4. Những kiểu tô son đỏ cherry đẹp

Là một tông màu nữ tính, quyến rũ thì son đỏ cherry có thể biến hóa với nhiều phong cách make up. Có 2 kiểu tô son phổ biến mà bạn có thể tham khảo, đó là:

  • Cách 1: Kiểu tô full môi. Sau khi dưỡng môi, đánh trực tiếp son lên toàn môi. Với cách tô son này phù hợp cho phong cách trang điểm quyền lực, sang chảnh cho những bữa tiệc. Hoặc nếu bạn là người có dáng môi đẹp, việc tô full môi sẽ là điểm nhấn cho khuôn mặt trong cuốn hút hơn. 

Kiểu tô son full môi

Kiểu tô son full môi

  • Cách 2: Kiểu tô lòng môi. Cũng sau bước dưỡng môi, bạn có thể dùng kem che khuyết điểm (hoặc không) để đánh lên tạo lớp nền cho môi lên màu chuẩn hơn. Sau đó tô son lên môi theo hiệu ứng ombre (lòng môi) đậm phía trong và nhạt dần về phía viền môi. Kiểu tô son này giúp bạn trông trẻ trung, dễ thương hơn, rất thích hợp ngay cả khi mặt mộc.

Kiểu tô son lòng môi

Kiểu tô son lòng môi

Tuy nhiên, khi tô bất kể loại son, màu son nào muốn hiệu quả tốt nhất, bạn nên tẩy da chết môi định kỳ và dưỡng ẩm môi tốt. Như vậy đôi môi mới luôn giàu sức sống, cân được nhiều loại son.

5. Một số câu hỏi phổ biến về son đỏ cherry

Dưới đây là một số câu hỏi xung quanh các dòng son màu đỏ cherry được mọi người quan tâm.

  5.1. Son đỏ cherry có hợp với mặt mộc?

Son đỏ nói chung hay son đỏ cherry đều phù hợp với mặt mộc bởi vốn dĩ các tông đỏ không kén da. Bạn cần lưu ý điều chỉnh độ đậm nhạt của son vừa phải trên môi để được một màu son hài hòa, tự nhiên với gương mặt. Nếu là làn da sáng, hãy điểm xuyến lên đôi má một chút màu son đỏ cherry để gương mặt thêm rạng rỡ, tươi tắn.

Xem thêm: 

Một chút son đỏ cherry

Một chút son đỏ cherry cũng đủ làm gương mặt mộc trở nên sáng bừng

  5.2. Màu son đỏ cherry có thể dùng kết hợp với màu son nào?

Nếu tô mỗi màu son đỏ cherry, đôi môi đã trở nên xinh đẹp rồi nhưng nếu biết cách kết hợp với các màu son khác thì trông bạn sẽ thú vị hơn nhiều. Theo kiểu tô son ombre, bạn hãy dùng những màu thành phần có trong son như màu đỏ thuần, hồng thuần, hồng pha ánh tím… để đánh một lớp nhẹ nhàng lên môi, sau đó tô son đỏ cherry vào lòng môi và lan nhạt ra viền. 

Hãy thử với công thức đánh một lớp son có màu nhạt như hồng phấn, hồng đào, cam đào… làm nền môi. Sau đó nhấn vào lòng môi là màu son đỏ cherry, đôi môi bạn sẽ bắt mắt hơn với sự kết hợp này. Để cho ra một màu son mới trông thật tây, theo các kiểu make up cá tính bạn hãy thử mix son đỏ cherry với các màu son nude hoặc son màu đất. Kết quả sẽ làm bạn bất ngờ.

Son đỏ cherry kết hợp với các màu son khác

Son đỏ cherry kết hợp với các màu son khác trông sẽ thú vị hơn

  5.3. Thỏi cherry nào hợp với môi thâm?

Ngoài cách dùng lớp che khuyết điểm trước khi tô son, các nàng có sắc tố môi tối màu có thể tham khảo các dòng son màu đỏ cherry có chứa thành phần dưỡng như 3CE Blur Water Tint Spot Player hay Kiko Velvet Passion Matte Lipstick 312… Nhưng để thoải mái lựa chọn nhiều hơn, nàng nên chú ý chăm sóc cho đôi môi hoặc nâng cấp đôi môi của mình.

Nàng nên chú ý chăm sóc cho đôi môi hoặc nâng cấp đôi môi của mình

Nàng nên chú ý chăm sóc cho đôi môi hoặc nâng cấp đôi môi của mình

6. Tổng kết

Với những chia sẻ của Thế Giới SkinFood về những thỏi son đỏ cherry siêu hot, bạn đã muốn sở hữu ngay một em chưa? Ghé ngay đến các cửa hàng Thế Giới SkinFood để tận tay trải nghiệm những cây son đỏ cherry và nhiều hơn các sản phẩm mỹ phẩm khác.

Thế Giới SkinFood tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Hiện Thế Giới SkinFood đã có cửa hàng tại các quận Thành phố, một số tỉnh miền Nam và phủ sóng trên các kênh mạng xã hội - Fanpage Thế Giới SkinFood, thương mại điện tử. Khi đến với Thế Giới SkinFood, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp các thắc mắc về quy trình dưỡng da, makeup cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tham khảo thêm các sản phẩm kẻ mắt giá ưu đãi tại Thế Giới SkinFood:

 
Bài viết có thể bạn quan tâm:

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng