Hotline: 1900 636 510
HOME

Bảo Vệ Da Khỏi Tác Động Mặt Trời Với Kem Chống Nắng Anessa Cho Da Khô

24/06/2023

Thương hiệu kem chống nắng Anessa nhận được cơn mưa lời khen và những đánh giá cao từ “hội chị em”, đặc biệt là những người có da khô và da hỗn hợp thiên khô. Đặc điểm của kem chống nắng Anessa dành cho da khô là khả năng cung cấp độ ẩm sâu, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và giúp giữ cho da luôn mềm mịn. Cùng Thế Giới SkinFood review kem chống nắng Anessa cho da khô trong bài viết sau đây.

Chống nắng hiệu quả với Anessa

Chống nắng hiệu quả với Anessa

1. Đôi nét về thương hiệu Anessa

Anessa là thương hiệu con thuộc Tập đoàn Shiseido (Nhật Bản) và “nổi danh” với các loại kem chống nắng cho mọi loại da được tin dùng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, Anessa đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm chống nắng chất lượng cao.

Anessa tự hào về công nghệ sản xuất tiên tiến cũng như quy trình nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo nên các loại kem chống nắng hiệu quả. Kem chống nắng Anessa có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB, nguyên nhân gây nám, tàn nhang và lão hóa da.

Kem chống nắng Anessa có nhiều dòng sản phẩm với các chức năng và tính năng riêng biệt để phù hợp với các nhu cầu và loại da khác nhau. Dòng kem chống nắng màu vàng (gold) và bạc (silver) là hai dòng sản phẩm rất phổ biến và được ưa chuộng với chỉ số chống nắng cao. 

Thương hiệu Anessa được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và khả năng chống nước tuyệt vời. Kem chống nắng Anessa có khả năng bám dính tốt, không gây nhờn rít và thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Kem chống nắng Anessa cũng thường được đánh giá cao về khả năng chống trôi, chống nước và khả năng duy trì hiệu quả bảo vệ suốt thời gian dài.

Anessa nổi bật với các sản phẩm chống nắng cho da

Anessa nổi bật với các sản phẩm chống nắng cho da

Các sản phẩm của Anessa không chỉ bảo vệ làn da trước tác động của môi trường mà còn duy trì làn da trắng sáng, mịn màng. Thương hiệu Anessa được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng trong suốt thời gian vừa qua.

2. Tại sao nên dùng kem chống nắng Anessa cho da khô?

Kem chống nắng Anessa là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu làn da khô với nhiều lợi ích vượt trội, có thể kể đến sau đây: 

  • Anessa là một trong những thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp hàng đầu của Nhật Bản, sản phẩm chất lượng và uy tín khi lựa chọn cho những cô nàng có làn da khô.

  • Kem chống nắng Anessa cho da khô sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ thực vật, không gây kích ứng và an toàn cho da, đặc biệt với làn da khô, nhạy cảm và dễ bị mất nước.

  • Hầu hết, các sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu Anessa có chỉ số chống nắng từ SPF30 trở lên, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV gây tổn hại da.

  • Bên cạnh chức năng chống nắng, kem Anessa cho da khô cung cấp độ ẩm và dưỡng chất có lợi, cho da luôn mịn màng, khỏe mạnh và giảm tình trạng khô da.

  • Kem chống nắng Anessa có kết cấu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da và không gây cảm giác nặng hay bí bách.

  • Với công nghệ độc quyền Aqua Booster, kem chống nắng Anessa có khả năng kháng nước và chống mồ hôi, đảm bảo hiệu quả bảo vệ da suốt cả ngày dài.

Xem thêm:

Kem chống nắng Anessa cho da khô có kết cấu dịu nhẹ

Kem chống nắng Anessa cho da khô có kết cấu dịu nhẹ, chỉ số chống nắng cao 

Với những ưu điểm trên, kem chống nắng Anessa cho da khô trở thành lựa chọn đáng tin cậy trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và duy trì làn da mềm mịn.

3. TOP kem chống nắng Anessa cho da khô nên dùng

  3.1. Gel Chống Nắng Dưỡng Trắng, Nâng Tông Anessa Tone Up Brightening UV Sunscreen Gel SPF50+/PA++++ 90g

Gel chống nắng dưỡng trắng, nâng tone Anessa Tone Up Brightening UV Sunscreen Gel SPF50+/PA++++ chứa thành phần Glycyrrhizic Acid cho khả năng kháng viêm và phục hồi da bị tổn thương bởi tia UV.

Sản phẩm chứa m-Tranexamic Acid cho khả năng ức chế sản sinh Melanin, giúp làm giảm thâm sạm và nám da. Kem chống nắng tạo nên hàng rào bảo vệ da dưới tác động của tia UV và chất ô nhiễm PM2.5. Đồng thời, kem còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn tươi mát và ngậm nước.

Với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, gel chống nắng Anessa Tone Up Brightening UV Sunscreen thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác bóng nhờn. Gel chống nắng có sắc hồng tím oải hương giúp nâng tone da và hiệu chỉnh sắc da trở nên đều màu hơn. 

Gel chống nắng Anessa có khả năng chống trôi khi tiếp xúc với nước đến 40 phút, cho hiệu quả bảo vệ da trong thời gian dài. Ngoài ra, kem chống nắng Anessa cho da khô còn có thể dùng làm kem lót trang điểm.

Tham khảo ngay:

Gel chống nắng Anessa cho khả năng chống trôi khi tiếp xúc với nước

Gel chống nắng Anessa cho khả năng chống trôi khi tiếp xúc với nước

  3.2. Kem Chống Nắng Dưỡng Da, Nâng Tông Dạng Serum Anessa Day Serum SPF50+/PA++++ 30ml

Kem chống nắng Anessa Day Serum SPF50+/PA++++ áp dụng công nghệ chống nắng Sun Dual CareTM, giúp bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách chuyển hóa tia UV thành Ánh Sáng Sinh Học. Từ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa da, duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Thành phần kem chống nắng Anessa Day Serum có 50% chiết xuất tự nhiên như Glycerin, Collagen và Super Hyaluronic Acid, các thành phần này giúp cung cấp độ ẩm sâu, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da mịn mượt. Sản phẩm còn giúp chống nước và mồ hôi mạnh mẽ, giúp duy trì hiệu quả bảo vệ da trong thời gian dài. Đồng thời, kem chống nắng Anessa không gây bí bách khi dùng khẩu trang và chống trôi khi tiếp xúc với ma sát.

Kem chống nắng Anessa Day Serum có sắc hồng ngọc trai để dưỡng sáng và nâng tone da và có thể dùng như một kem lót trang điểm, cho bạn trở nên rạng rỡ, đầy sức sống. Kem chống nắng có kết cấu dạng serum mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da và mang lại cảm giác dễ chịu với mùi hương dịu nhẹ.

kem chống nắng Anessa Day Serum

Có thể dùng kem chống nắng Anessa Day Serum để làm lớp lót trang điểm

  3.3. Xịt Chống Nắng Bảo Vệ Da Hoàn Hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray A SPF50+/PA++++ 60g

Xịt chống nắng bảo vệ da Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray A SPF50+/PA++++ có kết cấu dạng phun sương, mỏng nhẹ và khô ráo nhanh chóng khi được áp dụng lên da. Xịt chống nắng Anessa chứa các thành phần chiết xuất từ hoa hồng Tormentilla, cam thảo, lá trà xanh Uji Kyoto và hoa nhung tuyết với công dụng kháng viêm, chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi thương tổn do tia UV.

Sản phẩm chứa phức hợp dưỡng ẩm gồm Super Hyaluronic Acid, Collagen và Glycerin, giúp cung cấp độ ẩm cho mượt mà, mịn màng và tăng cường độ đàn hồi, săn chắc của làn da. Xịt chống nắng có khả năng chống nước, mồ hôi và ma sát đáng kể, đảm bảo bảo vệ da hiệu quả suốt nhiều giờ.

Xịt chống nắng Anessa có thể sử dụng như một lớp kem lót trước khi trang điểm, cho da thêm rạng rỡ và tăng khả năng bảo vệ. Sản phẩm có mùi hương thanh mát từ cam và quýt, mang lại cảm giác tươi mát khi sử dụng.

Xem thêm một số sản phẩm Anessa khác:

Xịt chống nắng Anessa có kết cấu hoàn hảo

Xịt chống nắng Anessa có kết cấu hoàn hảo 

  3.4. Kem Chống Nắng Dạng Sữa Chống Trôi 

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++ có kết cấu dạng sữa, cho khả năng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác bết dính. Sản phẩm tạo nên lớp màng bảo vệ trên da với chỉ số chống nắng cực cao, ngăn chặn tác động của tia UV lên da.

Kem chống nắng chứa đến 50% chiết xuất dưỡng da tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, bảo vệ và nuôi dưỡng da trước các tác động của tia UV và môi trường. Cùng với công nghệ Aqua Booster Ex, kem chống nắng dạng sữa Anessa giúp bảo vệ da vượt trội và duy trì hiệu quả với các hoạt động cọ sát hay tiếp xúc nhiều.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk cho hiệu quả chống nắng vượt trội

4. Cách dùng kem chống nắng anessa cho da khô

Sử dụng kem chống nắng phù hợp với loại da là rất quan trọng và mang đến hiệu quả chống nắng vượt trội. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng kem chống nắng Anessa cho da khô đúng cách:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt phù hợp cho da khô, giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da.

  • Bước 2: Cấp ẩm cho da khô bằng cách sử dụng toner hoặc nước hoa hồng. 

  • Bước 3: Lấy một lượng kem chống nắng Anessa cho da khô vừa đủ và chấm lên từng vùng da mặt. Sau đó, tán đều để kem có thể thẩm thấu hoàn toàn vào da. Đừng quên thoa kem chống nắng lên vùng da cổ.

  • Bước 4: Nếu có thêm các bước trang điểm phía sau, bạn chờ khoảng 3-5 phút để kem chống nắng thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Xem thêm:

Bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý một số tips sau đây khi sử dụng bất kỳ loại kem chống nắng nào mà không chỉ riêng Anessa. 

  • Sử dụng kem chống nắng hàng ngày, ngay cả trong những ngày không có nắng hay khi ở nhà.

  • Thoa kem chống nắng ít nhất 15-30 phút trước khi ra khỏi nhà để kem thẩm thấu hoàn toàn vào da và đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Làm sạch da bằng nước tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn kem chống nắng, bụi bẩn và dầu thừa trên da. Bước tẩy trang sẽ hẹn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

  • Chỉ nên sử dụng kem chống nắng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bảo vệ da khỏi các kích ứng không mong muốn. 

5. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về thương hiệu kem chống nắng được yêu thích Anessa cũng như một số gợi ý kem chống nắng Anessa cho da khô. Hy vọng rằng với những chia sẻ hữu ích trên, bạn đọc sẽ tìm được cho mình sản phẩm chống nắng ưng ý để bảo vệ da hiệu quả. 

Các dòng kem chống nắng tại Thế Giới SkinFood rất đa dạng và phù hợp với nhiều loại da với chỉ số chống nắng cao, cho bạn hiệu quả chống nắng vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm kem chống nắng cho da thì đừng ngần ngại đến với Thế Giới SkinFood để được hỗ trợ và lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng

Bạn đã nhận được voucher

coupon-bg

10%

CP50TV128PF

Xem chi tiết