Hotline: 1900 636 510
HOME

Chìa Khóa Cho Làn Da Khỏe Đẹp Với Kem Dưỡng Da Chứa Vitamin E

06/07/2023

Vitamin E là một thành phần quan trọng trong việc dưỡng da và duy trì vẻ đẹp tươi tắn. Được biết đến như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, vitamin E giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do gây hại, làm mờ các nếp nhăn, giúp làm sáng da hồng tự nhiên. Hãy cùng Thế Giới SkinFood khám phá 5 sản phẩm kem dưỡng có chứa thành phần vitamin E dưỡng da được săn đón trong thời gian gần đây. 

Khám phá kem dưỡng chứa vitamin E

Khám phá kem dưỡng chứa vitamin E

1. Vitamin E là gì?

Vitamin E được biết đến là một loại vitamin toàn diện và thuộc nhóm vitamin tan trong dầu. Tên gọi chung của vitamin E là tocopherol và tồn tại dưới dạng hỗn hợp các dạng hóa học, bao gồm alpha-, beta-, gamma- và delta-tocopherol.

Vitamin E có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể khỏi tổn thương của các gốc tự do, khả năng chống oxy hóa và ngăn chặn sự hủy hoại của các phân tử tự do trong cơ thể. Điều này mang đến nhiều lợi ích cho da, tóc, mạch máu và hệ thống miễn dịch. 

Ngoài ra, vitamin E còn có khả năng làm dịu da, cung cấp độ ẩm cho da khô và giúp làm lành, tái tạo da bị tổn thương. Đồng thời, vitamin E còn có tác dụng chống viêm, hỗ trợ quá trình làm lành vết thương và giảm nguy cơ viêm nhiễm. Do đó, các sản phẩm kem dưỡng da vitamin E nhận được nhiều lời khen và yêu thích bởi các tín đồ làm đẹp. Nhờ vào công dụng tuyệt vời trên mà ngày càng có nhiều bạn áp dụng phương pháp dưỡng da bằng vitamin E. 

Vitamin E thường thấy trong nhiều loại thực phẩm như hạt cây, dầu cây cỏ, dầu ô liu, các loại hạt,... Bên cạnh đó, vitamin E còn được bào chế dưới dạng viên uống bổ sung và là thành phần trong nhiều sản phẩm chăm sóc da và tóc.

Vitamin E mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho da

Vitamin E mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho da

2. Tầm quan trọng của kem dưỡng có chứa vitamin e 

Vì sao nên sử dụng vitamin E dưỡng da? Việc lựa chọn kem dưỡng có chứa vitamin E mang đến nhiều lợi ích chăm sóc da hiệu quả, bao gồm:

  • Dưỡng ẩm da: Vitamin E giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da, làm dịu tình trạng da khô hay bong tróc, cho da trở nên mềm mịn và căng bóng.

  • Củng cố hàng rào bảo vệ da: Thành phần lipid trong vitamin E giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ quá trình giữ ẩm và ngăn ngừa khô da hiệu quả.

  • Chống oxy hóa: Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm dịu tình trạng viêm da, ngăn ngừa tổn thương bởi các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa.

  • Làm mờ thâm sẹo do mụn: Nhờ tính chất chống viêm, vitamin E có khả năng tái tạo da, giảm sự sạm da và đều màu da.

  • Bảo vệ da khỏi tia UV: Vitamin E cho khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại (UV), giảm tổn thương da do tác động của ánh sáng mặt trời. Bạn có thể kết hợp vitamin C và E cùng nhau để tăng cường hiệu quả chống tia UV và chống lão hóa da.

Có thể bạn quan tâm:

Kem dưỡng có chứa vitamin E giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da

Kem dưỡng có chứa vitamin E giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da

3. Một số sản phẩm kem dưỡng da chứa thành phần vitamin E hiệu quả

  3.1. Kem Dưỡng Giảm Mụn, Thông Thoáng Lỗ Chân Lông SVR Sebiaclear Mat + Pores 40ml

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores có chứa thành phần Mat SR giúp điều tiết bã nhờn và lượng dầu thừa trên da, cho da trở nên khô thoáng và mịn màng. Thành phần Acid Salicylic cùng Gluconolactone giúp cải thiện kết cấu da, làm mờ các vết thâm mụn và ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới. 

Cùng với đó, vitamin B3 cho khả năng cấp ẩm, kháng khuẩn, kháng viêm, kích thích tổng hợp protein và collagen trên da. Vitamin E dưỡng da giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da, ngăn ngừa quá trình hình thành nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tác hại bên ngoài.

Sản phẩm không chứa dầu và paraben, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng và mụn. Kem có kết cấu mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính và mang lại cảm giác khô thoáng và dễ chịu khi sử dụng.

SVR Sebiaclear Mat + Pores 40ml

Kem dưỡng giảm mụn, thông thoáng da SVR Sebiaclear Mat + Pores 40ml

  3.2. Kem dưỡng trắng, chăm sóc da và cấp ẩm Caryophy Glass Skin Cream 50ml

Kem dưỡng trắng, hỗ trợ cấp ẩm cho làn da Caryophy Glass Skin Cream nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Kem dưỡng cải thiện rõ rệt các vấn đề trên da như khô ráp, sần sùi và xỉn màu, mang lại cho bạn làn da mịn màng, sáng khỏe.

Kem có chiết xuất hoa cúc Châu Âu với khả năng ngăn chặn sự sản sinh và tổng hợp melanin trên da, dưỡng sáng và làm đều màu da. Thành phần Niacinamide giúp duy trì sức khỏe cho da, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen bằng cách kích hoạt các tế bào, cho da căng mịn và đàn hồi.

Trong bơ hạt mỡ cung cấp axit béo và vitamin A, vitamin K và vitamin E dưỡng da, cấp ẩm cho da và nuôi dưỡng da trở nên ẩm mượt, mềm mại. Kem có kết cấu màu trắng, mỏng nhẹ và thấm nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn dính, bí bách khi thoa lên da. 

Xem thêm một số sản phẩm Caryophy:

Dưỡng sáng và cấp ẩm cho da với Caryophy Glass Skin Cream

Dưỡng sáng và cấp ẩm cho da với Caryophy Glass Skin Cream

  3.3. Kem Dưỡng Giảm Mụn Đầu Đen, Bóng Nhờn La Roche-Posay Effaclar K+ Oily Skin Renovating Care Anti-Oxidant Anti-Sebum 8hr 40ml

Kem dưỡng cho da mụn, giảm thiểu bóng nhờn La Roche-Posay Effaclar K+ có chứa Salicylic Acid và LHA với khả năng ngăn ngừa mụn thông qua hai cơ chế: Đào thải tế bào chết, đẩy nhân mụn và dầu thừa ra khỏi lỗ chân lông, sau đó làm lỏng bã nhờn và kiểm soát lượng dầu trên da. 

Thành phần Vitamin E dưỡng da và Carnosine giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và ngăn chặn quá trình oxy hóa trong da. Sản phẩm chứa Airlicium™ - phân tử mới có khả năng hấp thụ gấp 150 lần thể tích trong bã nhờn và dầu thừa, cho khả năng kiểm soát bóng nhờn trên da đến 8 giờ.

Sản phẩm này được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới, đảm bảo chất lượng và hiệu quả vượt trội. Kem dưỡng có kết cấu dạng gel, thẩm thấu nhanh chóng vào da.

Kem dưỡng giảm mụn, kiểm soát dầu La Roche-Posay Effaclar K+

Kem dưỡng giảm mụn, kiểm soát dầu La Roche-Posay Effaclar K+

  3.4. Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Klairs Rich Moist Soothing Cream 80ml

Kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream chứa các thành phần có lợi cho da như Beta-Glucan, chiết xuất từ bơ hạt mỡ, dầu Jojoba, đu đủ, rau má, rễ cây Hoàng Cầm, các loại vitamin E dưỡng da, vitamin A, vitamin B,... 

Trong đó, thành phần Beta-Glucan có nguồn gốc từ thành tế bào ngũ cốc và nấm men, giúp làm dịu da, kích thích da sản sinh collagen, đẩy lùi nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa. Chiết xuất từ nguồn dinh dưỡng thiên nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch cho da, làm dịu da mẫn cảm và phù hợp cho da mụn và dễ lên mụn. Các chất chống oxy hóa có trong kem dưỡng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím và giữ cho luôn da mềm mịn.

Kem dưỡng có kết cấu mịn, nhẹ và dễ dàng tán đều trên da. Chất kem thẩm thấu nhanh chóng và không gây cảm giác nhờn dính. Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu và cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái khi sử dụng.

Tham khảo ngay:

Klairs Rich Moist Soothing Cream

Kem dưỡng ẩm có chứa vitamin E dưỡng da Klairs Rich Moist Soothing Cream

  3.5. Kem Dưỡng Nâng Cơ Săn Chắc Da Bio-essence Bio-Vlift Face Lifting Cream 45g

Bio-essence Bio-Vlift Face Lifting Cream là một trong những dòng kem dưỡng da được yêu thích với công dụng săn chắc da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Kem dưỡng có chiết xuất từ hoa Phong Lan Đen cho khả năng dưỡng ẩm, giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da.

Tinh chất gạo lên men cung cấp độ ẩm sâu cho da và giàu vitamin E dưỡng da, giúp cải thiện sắc tố đen sạm, cho da trở nên trắng hồng và mịn màng hơn. Sản phẩm còn chứa các chiết xuất nhân sâm, tảo xanh Euglena Gracilis, quả Kỷ Tử và nhiều thành phần khác từ thiên nhiên giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho da.

Kem dưỡng Bio-essence Bio-Vlift Face Lifting Cream có kết cấu mỏng mịn, dễ dàng tán đều lên da và thẩm thấu nhanh chóng, không gây bí bách hay khó chịu.

Kem dưỡng Bio-essence Bio-Vlift Face Lifting Cream

Kem dưỡng Bio-essence Bio-Vlift Face Lifting Cream

4. Cách sử dụng kem dưỡng chứa vitamin E đạt hiệu quả chăm sóc da tối ưu

Vitamin E là thành phần nổi bật với công dụng dưỡng da, cấp ẩm toàn diện cho da. Vậy nên, việc sử dụng kem dưỡng có chứa vitamin E để đạt hiệu quả tối ưu cũng được hội chị em quan tâm. Dưới đây là các bước sử dụng kem dưỡng ẩm vitamin E:

  • Bước 1: Trước hết, bạn cần làm sạch da mặt việc bằng các sản phẩm tẩy trangsữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất trên da.

  • Bước 2: Sử dụng toner/ nước hoa hồng để cân bằng độ pH và hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.

  • Bước 3: Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như serum, tinh chất hoặc kem trị mụn,...

  • Bước 4: Lấy một lượng kem dưỡng ẩm có chứa vitamin E dưỡng da và thoa đều lên mặt và cổ, kết hợp massage nhẹ nhàng để kem nhanh chóng thẩm thấu vào da.

Xem thêm:

Các bước sử dụng kem dưỡng vitamin E hiệu quả

Sử dụng kem dưỡng vitamin E hiệu quả trong từng bước

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một có vấn đề sau khi sử dụng kem dưỡng vitamin E dưỡng da: 

  • Chỉ sử dụng kem dưỡng ngoài da và tránh tiếp xúc với vùng da có vết thương hở.

  • Bảo quản sản phẩm sau khi sử dụng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đậy kín nắp sản phẩm để tránh việc nhiễm khuẩn hoặc mất độ ẩm.

  • Nếu da bạn có bất kỳ dấu hiệu kích ứng hoặc bất thường nào sau khi sử dụng kem dưỡng, bạn nên ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu.

5. Kết luận

Có thể thấy, vitamin E mang đến công dụng dưỡng da tuyệt vời, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, cho da mịn màng và tươi trẻ. Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm kem dưỡng, mặt nạ, serum,... có chứa vitamin E dưỡng da chính hãng, giá cực tốt tại Thế Giới SkinFood. Đừng bỏ lỡ hàng ngàn “deal hot” cùng các sản phẩm giá “sốc” tại Thế Giới SkinFood bạn nhé!

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng