Hotline: 1900 636 510
HOME

Top 5 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân Cho Da Khô Hot Hit Trên Thị Trường

26/06/2023

Kem dưỡng ẩm toàn thân là một bước quan trọng trong việc chăm sóc da khô. Cũng giống như da mặt, da cơ thể chịu tác động của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và yếu tố môi trường khác, đặc biệt là đối với làn da khô và nhạy cảm. Do đó, nếu không có những bước chăm sóc đúng cách, da có thể sẽ gặp phải những vấn đề nghiêm trọng. Trong bài viết sau, Thế Giới SkinFood sẽ bật mí với nàng những loại kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô tốt nhất, được yêu thích trong năm 2023. 

Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô với công dụng cấp ẩm

Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô với công dụng cấp ẩm, cho da mềm mại

1. Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô là gì?

Kem dưỡng toàn thân cho da khô giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mịn, tái tạo hàng rào bảo vệ và ngăn ngừa tình trạng mất nước, khô ráp. Thông thường, kem dưỡng body cho da khô sẽ có công thức chứa các thành phần dưỡng ẩm như glycerin, hyaluronic acid, dầu hướng dương, dầu oliu hoặc dầu dừa, giúp khôi phục độ ẩm tự nhiên cho da và bảo vệ lớp màng bảo vệ da. 

Hơn nữa, bạn nên ưu tiên các sản phẩm chứa dưỡng chất giàu vitamin, ceramides, urea hoặc các loại dầu tự nhiên, bởi những thành phần này không chỉ cung cấp độ ẩm, làm mềm da mà còn cải thiện độ đàn hồi cho da.

Khi sử dụng kem dưỡng toàn thân cho da khô, bạn hãy thoa kem đều lên toàn bộ cơ thể sau khi tắm và ngay khi da vẫn đang ẩm. Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da và duy trì sử dụng hàng ngày cho da căng mịn, trắng sáng.

Kem dưỡng ẩm body cho da khô giúp cấp ẩm cho da căng mướt

Kem dưỡng ẩm body cho da khô giúp cấp ẩm cho da căng mướt 

2. Tại sao nên dùng kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô?

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô:

  • Cung cấp độ ẩm cho da: Da khô thường sẽ bị thiếu nước và không giữ được độ ẩm tự nhiên và làm cho da trở nên khô, căng, khó chịu và thiếu sức sống. Do vậy, kem dưỡng ẩm toàn thân giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mịn và đàn hồi.

  • Tái tạo hàng rào bảo vệ da: Da khô do mất nước và dễ bị tổn thương là bởi không có hàng rào bảo vệ tự nhiên. Vì thế, kem dưỡng ẩm toàn thân chứa các thành phần giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

  • Làm mềm và dịu da: Da khô thường bị tình trạng khô ráp, nứt nẻ và có thể gây ra cảm giác khó chịu. Kem dưỡng ẩm toàn thân chứa các thành phần làm mềm và làm dịu da, giúp giảm đi cảm giác khó chịu và cải thiện tình trạng da khô.

  • Cung cấp dưỡng chất cho da: Da khô thường thiếu các dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe và mềm mịn, do đó kem dưỡng ẩm toàn thân sẽ được bào chế có chứa các thành phần dưỡng chất như ceramides, vitamin, chiết xuất thiên nhiên và các dưỡng chất khác, giúp cung cấp dưỡng chất cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo da.

  • Ngăn ngừa lão hóa da: Da khô sẽ có xu hướng nhanh chóng mất đi độ đàn hồi và xuất hiện các nếp nhăn hay dấu hiệu lão hóa. Bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân, bạn có thể giữ cho da đủ độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng da khô gây lão hóa da sớm.

Kem dưỡng toàn thân cho da khô cung cấp dưỡng chất và ngăn ngừa lão hóa da

Kem dưỡng toàn thân cho da khô cung cấp dưỡng chất và ngăn ngừa lão hóa da

Có thể bạn quan tâm:

3. Cách chọn mua kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô

Khi lựa chọn kem dưỡng ẩm toàn thân tốt nhất cho da khô, bạn cần chú ý đến các tiêu chí dưới đây để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đạt hiệu quả như mong đợi:

  • Tránh các sản phẩm có thành phần tẩy da mạnh: Chọn các sản phẩm không chứa các thành phần tẩy da mạnh như corticoid, cồn,... bởi chúng có thể gây kích ứng và làm cho da khô hơn.

  • Tránh các chất gây kích ứng da: Hạn chế sử dụng kem dưỡng toàn thân cho da khô chứa thành phần cồn khô, dầu khoáng và tinh dầu thơm để hạn chế tình trạng kích ứng da.

  • Kem dưỡng có kết cấu mịn và đặc: Lựa chọn kem dưỡng có kết cấu mịn và đặc để tăng cường độ ẩm cho da. 

  • Chứa thành phần dưỡng ẩm sâu: Nên lựa chọn kem dưỡng toàn thân chứa các thành phần dưỡng ẩm sâu như ceramides, peptides, glycerin, omega 3, 6, 9, và các loại vitamin khá để tái tạo và duy trì độ ẩm cho da khô.

  • Kem chứa chiết xuất tự nhiên: Ưu tiên các sản phẩm chứa chiết xuất từ thiên nhiên như dầu thực vật, chiết xuất trà xanh, hoa cúc la mã, nha đam có khả năng làm dịu da, chống oxy hóa và làm mềm da.

  • Chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín: Lựa chọn kem dưỡng toàn thân từ các thương hiệu uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đạt hiệu quả như mong đợi. 

Chọn kem dưỡng ẩm có kết cấu dịu nhẹ, dễ thấm nhanh vào da

Chọn kem dưỡng ẩm có kết cấu dịu nhẹ, dễ thấm nhanh vào da

4. Top kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô được tin dùng

  4.1. Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô Cerave Developed With Dermatologists Moisturising Cream

Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô Cerave Developed With Dermatologists Moisturising Cream có chứa Ceramides và Hyaluronic acid giúp khôi phục và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Trong đó, Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm và phục hồi độ ẩm tự nhiên của da, ngăn ngừa tình trạng mất nước, khô ráp. 

Sản phẩm có công nghệ MVE độc quyền, giúp cung cấp hiệu quả hydrat hóa lâu dài và kiểm soát độ ẩm trong suốt 24 giờ, cho da luôn đủ nước và ngăn ngừa tình trạng khô da. Thành phần axit hyaluronic giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da suốt cả ngày, ngăn ngừa khô, bong tróc và lão hóa da sớm.

Kem dưỡng ẩm không chứa hương liệu gây kích ứng và hay gây mụn, đảm bảo an toàn và lành tính cho da. Kem dưỡng ẩm Cerave Developed With Dermatologists Moisturising Cream có kết cấu dạng kem đặc, màu trắng, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, cho bạn cảm giác dễ chịu khi dùng.

Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô Cerave có chất kem mịn

Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô Cerave có chất kem mịn, thẩm thấu nhanh

  4.2. Kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Milky Cream 300g - Sức sống từ Chiết Xuất Hạt Ý Dĩ

Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Milky Cream có thành phần chính là hạt Coix (hạt ý dĩ) chứa nhiều acid béo và vitamin, giúp nuôi dưỡng và cân bằng làn da. Cùng với đó, thành phần này còn làm giảm kích ứng và sưng viêm hiệu quả. Hơn thế nữa, hạt Coix không chỉ kích thích quá trình tạo ra tự nhiên chất giữ ẩm cho da, mà còn mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc duy trì độ ẩm tự nhiên. Đồng thời giúp làn da luôn tràn đầy sức sống, mềm mịn và giảm thiểu tối đa các dấu hiệu lão hóa.

Kem cưỡng bổ sung hai thành phần Hyaluronic Acid và Glycerin với công dụng cấp ẩm hiệu quả, giữ cho da săn chắc và đầy sức sống. Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô Hatomugi The Milky Cream không chứa hương liệu và cồn, đảm bảo tính an toàn và lành tính cho da. Sản phẩm có kết cấu dạng Milky Cream trắng đục, thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn rít hay bí bách sau mỗi lần sử dụng. 

Kem dưỡng Hatomugi The Milky Cream

Kem dưỡng Hatomugi The Milky Cream cung cấp độ ẩm cần thiết cho da

Tham khảo thêm các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hatomugi:

  4.3. Kem dưỡng thể cấp ẩm chuyên sâu Tesori D'Oriente Body Cream

Kem dưỡng thể toàn thân Tesori D'Oriente Body Cream mang đến hương thơm dịu nhẹ, đặc biệt và độc quyền của thương hiệu Tesori D'Oriente. Kem dưỡng thể Tesori D'Oriente được chế tạo theo công nghệ của Italy, cho hiệu quả sử dụng như mong đợi. 

Kem dưỡng hương nước hoa Tesori cho khả năng cấp ẩm, giàu dưỡng chất cần thiết cho da và chăm sóc cơ thể một cách tối ưu. Chính vì thế, khi sử dụng kem dưỡng Tesori D'Oriente Body Cream bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da, mịn màng, săn chắc và tăng độ đàn hồi. 

Kem dưỡng thể có cấu trúc 3 tầng hương, giúp giữ mùi lâu trên cơ thể đến 8 tiếng, mang lại cho cảm giác da mềm mại, ẩm mịn và tỏa hương thơm ngọt ngào, quyến rũ suốt cả ngày. Tesori D'Oriente Body Cream là một lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc da cơ thể với hương nước hoa tinh tế, đặc biệt là với những nàng có làn da khô.

Kem dưỡng ẩm hương nước hoa quyến rũ Tesori D'Oriente Body Cream

Kem dưỡng ẩm hương nước hoa quyến rũ Tesori D'Oriente Body Cream

  4.4. Kem dưỡng ẩm toàn thân 3W Clinic Crystal White Milky Body Lotion 150g

Kem dưỡng ẩm toàn thân, nâng tone da tự nhiên 3W Clinic Crystal White Milky Body Lotion có công thức chiết xuất từ thiên nhiên với dầu hạt Jojoba giúp dưỡng ẩm, kiểm soát và cân bằng lượng dầu trên da. Từ đó, ngăn chặn sự mất nước qua bề mặt da và duy trì độ ẩm cho da. Chiết xuất nhân yến mạch giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, làm dịu và dưỡng ẩm da thêm mịn màng. 

Cùng với đó, kem dưỡng 3W Clinic Crystal White Milky Body Lotion còn chứa vitamin và chất chống oxy hóa, dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm mịn da, giúp loại bỏ các tế bào da chết cho da trở nên sáng hơn. Niacinamide có trong kem dưỡng cho khả năng cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết trên da. Đồng thời, thành phần này còn giúp làm mờ các vết thâm nám, bổ sung và kích thích sản sinh ceramide tự nhiên trong da, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da.

3W Clinic Crystal White Milky Body Lotion có chất kem lỏng mịn như sữa trắng, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính và không trôi khi tiếp xúc với nước.

3W Clinic Crystal White Milky Body Lotion

 3W Clinic Crystal White Milky Body Lotion được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên

  4.5. Sữa dưỡng thể body Vaseline Healthy Bright Perfect Youth Pro-Age Repair Lotion

Vaseline Healthy Bright Perfect Youth Pro-Age Repair Lotion là một sản phẩm dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa. Sản phẩm có công thức bao gồm các thành phần có lợi như Pro-Retinol, AHA, Vitamin B3 (Niacinamide), Vitamin E và sáp dưỡng ẩm Vaseline Jelly.

Trong đó, Pro-Retinol giúp kích thích sản sinh collagen, cho da trở nên săn chắc và đàn hồi căng mịn. Thành phần AHA có khả năng tẩy tế bào chết và làm mờ các vết nhăn, mang lại làn da mềm mại hơn. 

Các vitamin B3 giúp tái tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và dưỡng sáng da từ bên trong. Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa và dưỡng ẩm sâu, giúp phục hồi hư tổn và duy trì độ ẩm cho da. Còn với sáp dưỡng ẩm Vaseline Jelly cho khả năng phục hồi da từ bên trong. Vaseline Healthy Bright Perfect Youth Pro-Age Repair Lotion có kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ, màu hồng nhạt, thẩm thấu nhanh vào da và không để lại cảm giác nhờn dính.

Vaseline Healthy Bright Perfect Youth Pro-Age Repair Lotion

Kem dưỡng ẩm cho da khô Vaseline Healthy Bright Perfect Youth Pro-Age Repair Lotion

Xem thêm sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline tương tự:

5. Dùng kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô đúng cách

Bạn có thể tham khảo cách sử dụng kem dưỡng toàn thân cho da khô theo các bước bên dưới:

  • Bước 1: Trước khi áp dụng kem dưỡng ẩm, bạn cần làm sạch da bằng nước ấm hoặc sử dụng tẩy tế bào chết body để loại bỏ đi bụi bẩn và lớp tế bào chết trên da.

  • Bước 2: Lau khô cơ thể bằng khăn mềm, sau đó lấy một lượng kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô vừa đủ để bôi lên cơ thể. Lưu ý, bạn không dùng quá nhiều kem, bởi có thể làm cho da khó thẩm thấu và nhờn rít.

  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng trên da để kem dưỡng thẩm thấu nhanh vào da, kích thích tuần hoàn máu và cung cấp dưỡng chất cho da. Bôi đều kem ở các vùng cơ thể như chân, tay, đùi,...

Ở những vùng da khô, bạn sử dụng lượng kem dưỡng nhiều hơn để cung cấp độ ẩm cho da và làm dịu da khô.  Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô đều đặn mỗi ngày. Thoa kem sau khi tắm, để giữ độ ẩm tự nhiên trong da và tăng khả năng hấp thụ của kem.

Nên thoa kem dưỡng ẩm ngay khi da còn ướt

Nên thoa kem dưỡng ẩm ngay khi da còn ướt 

6. Kết luận

Phía trên Trên đây là 5 sản phẩm kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô cũng như cách lựa chọn và sử dụng sản phẩm đúng cách, bạn có thể khắc phục tình trạng da khô và mang lại sự mềm mịn, căng bóng cho làn da. Hãy dành chút thời gian mỗi ngày để dưỡng ẩm toàn thân và cảm nhận sự khác biệt bạn nhé!

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm chăm sóc da khô như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm cho da mặt, kem dưỡng cho body chính hãng, uy tín và giá tốt tại Thế Giới SkinFood. Đồng thời, Thế Giới SkinFood còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm sẽ hỗ trợ bạn tìm được cho mình sản phẩm phù hợp cho làn da. 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Bạn đã nhận được voucher