Hotline: 1900 636 510
HOME

Bùng Nổ Với Thỏi Son Black Rouge A12 Được Tín Đồ Son Môi Cuồng Nhất

02/06/2023

Son Black Rouge A12 là màu son có sắc nâu đỏ gạch trầm đặc trưng đến từ thương hiệu Black Rouge. Đây là một trong những màu son phổ biến và được nhiều chị em yêu thích với vẻ đẹp quý phái và sang trọng. 

Đôi môi nổi bật, quyến rũ với màu son Black Rouge A12

Đôi môi nổi bật, quyến rũ với màu son Black Rouge A12 

Theo chân Thế Giới SkinFood tìm hiểu “tất tần tật” về "màu son nữ hoàng" của Black Rouge - Black Rouge A12 ngay bên dưới nhé!

1. Son Black Rouge A12 là màu gì?

Son Black Rouge A12 - Dashed Brown là một lựa chọn tuyệt vời trong bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 - Mood Filter. Son Black Rouge A12 là màu gì? Thỏi son có màu nâu đỏ gạch trầm mang lại vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút cho bờ môi của bạn. Chất son lì mịn và bền màu giúp son lâu trôi, giữ màu tươi tắn suốt cả ngày. 

Với sắc son độc đáo, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau với Son Black Rouge A12 từ nhẹ nhàng đến quyến rũ. Hãy thử đổi màu với Black Rouge A12 để khám phá vẻ đẹp riêng của mình bạn nhé!

Son Black Rouge A12

Son Black Rouge A12 là một trong những màu sắc nổi bật, được phái đẹp lựa chọn

Tham khảo thêm bảng màu son Black Rouge HOT và có giá ưu đãi hấp dẫn:

 

2. Ưu điểm nổi bật

  2.1. Về thiết kế

Son Black Rouge A12 có thiết kế độc đáo với hình trụ vuông vức, thân son được làm bằng nhựa bóng mờ và bạn có thể thấy được màu son bên trong. Logo thương hiệu Black Rouge được in trên thân son theo phong cách hologram tinh tế và nổi bật. Với tông màu tím hồng trẻ trung và năng động, son Black Rouge A12 mang đến vẻ ngoài thu hút. 

Hộp giấy bên ngoài và nắp son cũng được phủ màu tím sáng, tạo điểm nhấn và khác biệt cho dòng son kem Black Rouge A12. Một điểm nhỏ mà bạn cần lưu ý là phần nắp son dễ bám vân tay, vì thế bạn cần lau chùi thường xuyên để giữ cho bề mặt nắp son được sáng bóng, sạch sẽ.

  2.2. Về chất son

Chất son của Black Rouge A12 được mô tả như "whipping cream" - mềm mịn, mượt mà, dễ tán và không bị vón cục trên môi. Son kem lì pha một chút tint nhẹ và có độ dưỡng ẩm khá cao tránh tình trạng khô môi và bong tróc. Ngoài ra, chất son còn làm căng mượt và dễ dàng điều chỉnh màu son trên môi giúp môi trông tươi tắn cả ngày.

Xem thêm:

Black Rouge A12 có chất son mịn, dễ tán trên môi

 Black Rouge A12 có chất son mịn, dễ tán trên môi

  2.3. Về độ lên màu

Bảng màu son Black Rouge A12 có khả năng lên màu chính xác gần 90%, tạo nên sắc son tuyệt đẹp và nổi bật trên môi. Tuy nhiên, đối với những đôi môi bị khô hay nứt nẻ thì màu son có thể sẽ không lên chuẩn và đều màu.

Bạn nên thường xuyên dưỡng môi hàng ngày để giữ cho đôi môi luôn mềm mịn và đủ độ ẩm. Các sản phẩm dưỡng môi chứa dầu dừa, dầu hạnh nhân, hoặc bơ hạt mỡ sẽ là ưu tiên hàng đầu giúp cung cấp độ ẩm cho môi trước khi dùng son. Cách làm này sẽ giúp son lên màu đều hơn và tăng độ bền màu trên môi.

  2.4. Về độ bám màu

Son Black Rouge A12 cho khả năng bám màu trên môi tương đối tốt. Khi không ăn uống, son có thể giữ màu trên môi từ 4 đến 6 tiếng. Dù vậy nhưng thực tế độ đám màu của son còn phụ thuộc vào cách sử dụng và tình trạng môi của mỗi người.

Để tăng độ bền màu của son, bạn có thể dùng lớp lót môi hoặc bột phấn mỏng để tạo một lớp nền cho son. Sau khi thoa son, bạn dùng giấy mềm nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên môi để loại bỏ dư lượng son thừa. Độ bền màu của son có thể giảm đi sau khi ăn uống, vậy nên bạn cần mang theo son bên mình để sử dụng khi cần thiết. 

Son có thể giữa màu từ 4-8 tiếng

Son có thể giữ màu từ 4-8 tiếng 

  2.5. Về mùi hương

Về mùi hương, son Black Rouge A12 thoang thoảng vị ngọt nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Mùi hương của son có thể sẽ có chút khác biệt, tùy theo sở thích cá nhân và cảm nhận của mỗi người. Tuy vậy, son kem Black Rouge A12 được đánh giá tích cực về mùi hương tinh tế và dễ chịu của chúng.

Xem thêm các mẫu son kem lì Black Rouge:

3. Cách đánh son black rouge a12 lên màu chuẩn

Để “làm đẹp” cho đôi môi với son Black Rouge A12, nàng có thể chọn đánh lòng môi hay full viền môi. Cả hai cách đánh này đều điểm tô vẻ đẹp nổi bật của bạn với sắc son A12. 

  3.1. Đánh son lòng môi

  • Bước 1: Bạn có thể thoa một lớp son dưỡng mỏng trên môi để làm mềm và bám màu son tốt hơn.

  • Bước 2: Đầu tiên, bạn thoa một ít son vào giữa lòng môi (cả môi trên và môi dưới). Sau đó, dùng cọ môi, tăm bông hoặc ngón tay để tán đều son theo hướng từ trong về phía vành môi.

  • Bước 3: Kiểm tra xem son có đều màu hay không và dặm thêm son khi cần thiết. 

  • Bước 4: Để son bền màu hơn, bạn có thể phủ nhẹ lên môi một chút phấn bột hay bặm môi với khăn giấy để lớp son bám hoàn toàn vào môi. 

Son Black Rouge A12 đánh full môi hay lòng môi đều đẹp

Son Black Rouge A12 đánh full môi hay lòng môi đều đẹp 

  3.2. Đánh son full viền môi

Các bước làn ban đầu tương tự như đánh son lòng môi. Bạn thoa son từ lòng môi ra đến viền ngoài của môi, sau đó dùng đầu cọ tán đều màu son trên môi. 

Nếu yêu thích màu son đậm hơn, bạn có thể thoa thêm một lớp son nữa để bờ môi thêm quyến rũ và cuốn hút. Cách đánh full môi phù hợp cho những buổi tiệc hay sự kiện đặc biệt, bạn có thể kết hợp cùng lớp makeup để thêm phần sắc sảo. 

4. Cách phân biệt son black rouge a12 fake và auth

Không chỉ riêng dòng son kem Black Rouge A12 mà mọi thỏi son khác trên thị trường khác đều có thể bị làm nhái, kém chất lượng. 

Dưới đây là cách phân biệt son Black Rouge A12 chính hãng và fake mà bạn có thể tham khảo: 

  4.1. Nhận biết thông qua bao bì son 

Trước hết, bạn có thể phân biệt son Black Rouge A12 chính hãng thông qua  bao bì sản phẩm. Những thỏi son auth sẽ có bao bì đẹp, không bị móp méo, nội dung trên vỏ hộp được in cẩn thận và rõ nét. Ngược lại, son Black Rouge A12 fake thường có vỏ ngoài tương đối sơ sài, bao bì nhòe, mực in bị lem, kém chất lượng.  

Tuy nhiên, có một số trường hợp bao bì son bị méo nhẹ do quá trình vận chuyển, nhưng trường hợp này rất hiếm, bạn nên chọn mua sản phẩm trực tiếp từ cửa hàng đáng tin cậy. 

  4.2. Kiểm tra son bằng cách check mã vạch 

Thông thường, các số đầu trên mã vạch sản phẩm có thể cho bạn biết được quốc gia sản xuất. Son Black Rouge A12 sẽ có số đầu là 880, cho biết sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công nghệ như iCheck, Barcode Việt và các ứng dụng tương tự để quét mã vạch và xác thực sản phẩm. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem phân biệt son thật, giả bằng Hidden tag. Hidden tag (tem ẩn) được thiết kế với các lớp ẩn, khó làm nhái giúp người tiêu dùng kiểm tra sản phẩm có chính hãng hay không.

Tham khảo ngay: Xem ngay Top 06 mẫu son đỏ cherry thời thượng đốn tim mọi phái đẹp

Xác thực bằng mã vạch và tem chính hãng của sản phẩm

Xác thực bằng mã vạch và tem chính hãng của sản phẩm 

  4.3. Nhận biết son thông qua vỏ son 

Vỏ son Black Rouge A12 chính hãng có màu trắng đục nhám, tên thương hiệu được in rõ nét, đẹp và màu mực đều. Nắp và thân son chắc chắn, không nứt vỡ hay chảy son ra ngoài. 

Một yếu tố quan trọng khác để nhận biết son Black Rouge A12 chính hãng là kích thước của thỏi son. Những thỏi son fake thường có  kích thước nhỏ hơn so với sản phẩm chính hãng. Vỏ làm bằng nhựa trong suốt, không có độ nhám và tên thương hiệu in trên vỏ son có thể mờ nhạt, nhòe hoặc màu mực không đều. Đôi khi, vỏ son fake còn bị trầy xước hoặc có dấu hiệu khác về chất lượng tổng thể

  4.4. Phân biệt qua chất son

Black Rouge A12 hàng giả thường có chất son không mịn lì, không dễ tán và không có độ mướt như sản phẩm chính hãng. Thay vào đó, chất son giả có thể bết rít, dễ vón cục và gây khô môi khi sử dụng.

Nếu bạn là một người sử dụng thường xuyên son môi, chắc chắn sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt trong chất son khi so sánh hàng giả và hàng chính hãng. Bằng cách kiểm tra màu sắc, độ mịn, khả năng tán đều và cảm nhận chất son trên môi. 

Có thể bạn quan tâm: “Bật mí” Top 5+ thỏi son đỏ đất đẹp và đáng mua nhất 2023

Chất son Black Rouge fake không mịn lì và dễ bị vón cục khi sử dụng

Chất son Black Rouge fake không mịn lì và dễ bị vón cục khi sử dụng

5. Một số lưu ý cần quan tâm

  • Kiểm tra tem, nhãn mác sản phẩm: Hãy kiểm tra tem nhãn mác trên sản phẩm để đảm bảo thỏi son mà bạn mua về là hàng chính hãng. Thương hiệu Black Rouge đã áp dụng tem chống hàng giả trên tất cả các sản phẩm của họ, vì thể bạn có thể kiểm tra qua ứng dụng quét mã cũng như các bước phân biệt hàng thật, giả phía trên.

  • Tẩy trang sau khi sử dụng: Dù có son trôi hay không bạn cũng nên tẩy trang cho môi để loại bỏ đi lớp bụi bẩn hay son môi, tránh tình trạng môi bị thâm.

  • Lưu ý về hạn sử dụng: Son kem thường có hạn sử dụng khoảng 3 năm khi chưa mở nắp và 1 năm sau khi mở nắp. Việc sử dụng son hết hạn có thể ảnh hưởng đến bờ môi, bạn cần lưu ý vấn đề này nhé!

Không nên bỏ qua bước tẩy trang cho môi

Không nên bỏ qua bước tẩy trang cho môi

6. Tổng kết

Trên đây là những thông tin hữu ích về dòng son Black Rouge A12, hy vọng sẽ giúp nàng hiểu rõ hơn về màu sắc cũng như độ lên màu, độ bền của son. Màu son đã từng “làm mưa, làm gió” trên thị trường và nhận được sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Ghé ngay Thế Giới SkinFood và mang về cho mình dòng son Black Rouge A12 siêu “hot hit” này nhé! 

Thế Giới SkinFood tự hào là điểm đến mua sắm uy tín và chất lượng của phái đẹp. Các sản phẩm tại Thế Giới SkinFood được kiểm định chất lượng, nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Cùng với đó, đội ngũ tư vấn viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ cùng đồng hành với bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da, trang điểm,... Hãy đến Thế Giới SkinFood và trải nghiệm mua sắm ngay bạn nhé!

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng

Bạn đã nhận được voucher

coupon-bg

10%

CP50TV128PF

Xem chi tiết