Hotline: 1900 636 510
HOME

Khám Phá Top 05 Viên Uống Sáng Da An Toàn Được Nhiều Chị Em Tin Dùng

29/06/2023

Sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào là mơ ước của nhiều chị em, cũng vì thế mà việc tìm kiếm sản phẩm viên uống sáng da ngày càng trở nên phổ biến. Viên uống trắng sáng da có chứa các thành phần đặc biệt, giúp làm trắng da từ bên trong, cải thiện độ đàn hồi, mang đến cho chị em vẻ đẹp tự tin và rạng rỡ. Hãy để Thế Giới SkinFood “bật mí” cho bạn TOP 5 viên uống sáng da được ưa chuộng ngay sau đây!

Viên uống sáng da dưỡng da từ sâu bên trong

Viên uống sáng da dưỡng da từ sâu bên trong

1. Viên uống sáng da là gì?

Viên uống sáng da là một dạng sản phẩm bổ sung hay thực phẩm chức năng chứa các thành phần, dưỡng chất có lợi cho làn da và được bào chế dưới dạng viên nén tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Viên uống sáng hồng da có chứa các thành phần như vitamin C, vitamin E, Coenzyme Q10, Axit hyaluronic, Lycopene, hoặc các chiết xuất từ thực vật có khả năng làm trắng và dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa.

Mặc dù viên uống sáng da không mang lại hiệu quả nhanh chóng như các sản phẩm dưỡng da bôi ngoài da, nhưng chúng hoạt động từ bên trong, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây kích ứng da như các sản phẩm dưỡng da bên ngoài.

Hiệu quả của viên uống sáng da thường không được thấy ngay lập tức, chúng tác động sâu bên trong da và mang đến công dụng làm trắng da tự nhiên, bền vững. Viên uống giúp duy trì hiệu quả lâu dài cho da ngay cả khi bạn ngừng sử dụng.

Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, ngoài việc sử dụng viên uống sáng da, bạn cũng nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, uống đủ nước và thực hiện các biện pháp chăm sóc da hợp lý.

2. Tại sao nên dùng viên uống sáng da?

Viên uống sáng da được sử dụng như một phương pháp bổ sung trong chăm sóc da với mục tiêu làm trắng, làm sáng và cải thiện tình trạng da. Dưới đây là những lý giải tại sao bạn nên dùng viên uống trắng da: 

  • Dưỡng trắng da từ bên trong: Viên uống sáng da hoạt động từ bên trong cơ thể, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Các thành phần có trong viên uống giúp làm trắng da, làm mờ các vết nám, tàn nhang và giảm sự xuất hiện của đốm đồi mồi.

  • Dưỡng ẩm da: Viên uống sáng da thường chứa các thành phần dưỡng ẩm như collagen và hyaluronic acid, giúp cung cấp độ ẩm cho da và giảm tình trạng da khô và bong tróc.

  • Bảo vệ da: Các thành phần chống oxy hóa trong viên uống sáng da giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm,... Từ đó, giúp giảm thiểu tác động lão hóa và bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại.

  • Đều màu da, cải thiện sạm da: Viên uống sáng da giúp làm đều màu da, mờ các vết thâm, tàn nhang và giảm sản sinh melanin, cho da rạng rỡ, tươi sáng.

  • Hiệu quả bền vững: Viên uống sáng da có tác động từ bên trong và hiệu quả của thường kéo dài và bền vững hơn so với việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da bên ngoài. 

Viên uống sáng da giúp dưỡng trắng và cải thiện làn da

Viên uống sáng da giúp dưỡng trắng và cải thiện làn da

Mặc dù vậy nhưng việc sử dụng viên uống sáng da không thay thế việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, chăm sóc da hàng ngày và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Vậy nên, bạn chỉ sử dụng viên uống sáng da như một phương pháp bổ sung để cải thiện và duy trì làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

3. Tiêu chí khi lựa chọn viên uống sáng da

Các tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn viên uống trắng sáng da có thể kể đến là nguồn gốc, thành phần, hiệu quả sử dụng,... Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể tìm và chọn lựa viên uống trắng sáng da ưng ý:

  • Thành phần: Tìm hiểu kỹ lưỡng về thành phần của viên uống, trong sản phẩm nên chứa các dưỡng chất và chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng làm trắng và dưỡng da. Tránh các sản phẩm chứa thành phần hóa học độc hại hoặc không phù hợp với da.

  • Nguồn gốc và xuất xứ: Chọn các thương hiệu uy tín và có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Hiệu quả của viên uống: Nên tìm hiểu về hiệu quả của sản phẩm thông qua các đánh giá, phản hồi từ người dùng hoặc các nghiên cứu có liên quan. 

  • An toàn: Kiểm tra xem sản phẩm đã được kiểm định và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng hay chưa. Tìm thêm các thông tin và các tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng cũng như tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng về liều lượng, thời gian sử dụng,...

  • Giá cả: So sánh giá cả của các sản phẩm với nhau và lựa chọn viên uống có giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách. Dù vậy nhưng bạn đừng nên “đánh cược” với các sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng.

Chọn các viên uống từ các thương hiệu đáng tin cậy

Chọn các viên uống từ các thương hiệu đáng tin cậy

4. Top 05 viên uống sáng da tốt nhất hiện nay

  4.1. Viên Uống Hỗ Trợ Sức Đề Kháng, Trắng Da Bổ Sung Vitamin C DHC Vitamin C Hard Capsule

Viên uống trắng da bổ sung Vitamin C DHC Vitamin C Hard Capsule cung cấp 1000mg Vitamin C mỗi ngày, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng và kích hoạt khả năng tự làm lành các vết thương từ bên trong.

Ngoài ra, viên uống sáng da DHC cũng có khả năng làm sáng các vết thâm do mụn để lại, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Uống vitamin C DHC mỗi ngày 2 viên và nên uống vào buổi sáng, duy trì đều đặn để cảm nhận sự khác biệt qua từng ngày. 

Viên uống sáng da của Nhật được

Viên uống sáng da của Nhật được "hội chị em" yêu thích 

  4.2. DHC Adlay Extract - Viên uống làm trắng da từ bột ý dĩ

 Viên uống trắng da DHC Adlay Extract được chiết xuất từ bột Ý Dĩ, cung cấp cho cơ thể 170mg bột Ý Dĩ mỗi ngày, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp, ức chế sản sinh melanin, làm mờ các vết thâm nám đậm màu trên bề mặt da và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, hồng hào. 

Hơn nữa, viên uống sáng da DHC còn làm tăng cường sức đề kháng của da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Bên cạnh đó, viên uống sáng da của Nhật còn có khả năng cấp ẩm, giữ cho da luôn mềm mại và căng mướt.

Viên uống sáng da DHC chiết xuất từ bột ý dĩ

Viên uống sáng da DHC chiết xuất từ bột ý dĩ

Tham khảo thêm các sản phẩm từ thương hiệu DHC:

  4.3. Viên Uống Trắng Da, Mờ Thâm, Chống Lão Hóa Nature Gift Derma White Advanced

Viên uống hỗ trợ trắng da, mờ thâm Nature Gift Derma White Advanced có bảng thành phần chứa Vitamin C giúp tăng sản sinh collagen, cho da căng mịn và đàn hồi tốt. Cùng với đó, vitamin C còn giúp làm chậm quá trình lão hóa và hạn chế các vết nhăn trên da mặt.

Một thành phần quan trọng không kém là chất Setria trong Glutathione, đảm bảo 100% thành phần là GSH ở dạng ổn định và không bị oxi hóa chuyển thành GSSG, giúp làn da trở nên mịn màng và ức chế sản sinh hắc tố, cho da trắng sáng từ bên trong.  Sử dụng viên uống liên tục để sở hữu làn da căng bóng và mịn màng.

Nature Gift Derma White Advanced

Viên uống trắng da tự nhiên, chống lão hóa Nature Gift Derma White Advanced

  4.4. Viên uống trắng da Glutathione

Viên uống sáng da Glutathione Ever Collagen là một trong những sản phẩm nổi bật khi nhắc đến các thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Viên uống Glutathione Ever Collagen không chỉ chứa hàm lượng Glutathione vượt trội, mà còn bổ sung đặc biệt collagen và vitamin, tạo điều kiện tối ưu để làn da của bạn trở nên trắng hồng tự nhiên, từ sâu bên trong. Glutathione là thành phần quan trọng trong quá trình dưỡng trắng da, trong khi đó collagen có công dụng tăng độ đàn hồi cho da, mang lại làn da căng mịn và trẻ trung. 

Đồng thời, các loại vitamin trong viên uống collagen sáng hồng da Glutathione còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương và giữ cho da luôn sáng khỏe và tự nhiên. Sử dụng viên uống Glutathione Ever Collagen theo liệu trình để đạt hiệu quả tối ưu.

 

Viên uống bổ sung collagen, vitamin Glutathione Ever Collagen

  4.5. Viên uống làm trắng da Perles De Peau sản xuất tại Pháp

Viên uống trắng da toàn thân Perles De Peau hay còn gọi là collagen thực vật được phát triển bởi thương hiệu Arkopharma nổi tiếng tại Pháp. Sản phẩm có công thức kết hợp các thành phần chính như dầu anh thảo đêm, dầu cây lưu ly (dầu vòi voi) và vitamin E, mang lại nhiều lợi ích cho làn da.

Dầu anh thảo đêm (Oenothera biennis) với nồng độ 250mg đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp làm mịn và nuôi dưỡng da từ bên trong. Dầu cây lưu ly (Oenothera) với nồng độ 250mg giúp thúc đẩy quá trình tái sinh tự nhiên của da, hỗ trợ duy trì sự linh hoạt và tăng tính đàn hồi cho da.

Vitamin E (18mg D-alpha tocopherol) là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào da khỏi tác động của các gốc tự do được tạo ra bởi tia tử ngoại, bụi bẩn và hóa chất từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, vitamin E còn giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ các vết thâm nám và cải thiện tình trạng sẹo trên da. Viên uống Perles De Peau cho da thêm tươi trẻ, khỏe mạnh và bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường.

Viên uống trắng da của Pháp Perles De Peau

Viên uống trắng da của Pháp Perles De Peau

5. Những điểm cần lưu ý khi sử dụng viên uống trắng da

Viên uống sáng hồng da mang đến hiệu quả nuôi dưỡng từ sâu bên trong và cần nhiều thời gian để thấy được sự thay đổi. Khi sử dụng viên uống, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Trước khi sử dụng viên uống trắng sáng da, bạn nên đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng, liều lượng và thời gian sử dụng đúng theo hướng dẫn.

  • Không tăng hay giảm liều dùng viên uống một cách tự ý.

  • Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần kiên trì sử dụng viên uống đều đặn mỗi ngày trong 3 đến 6 tháng, bởi hiệu quả của viên uống cần thời gian nhất định để phát huy. 

  • Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm viên uống trắng sáng da có thành phần lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên hay lựa chọn các thương hiệu uy tín.

  • Tạm ngừng sử dụng viên uống khi có các biểu hiện bất thường và tham khảo ý kiến từ bác sĩ.

  • Trong quá trình sử dụng viên uống trắng sáng da, bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, uống đủ nước và bổ sung nhiều rau xanh để cung cấp đủ dưỡng chất cho da, tăng hấp thu dưỡng chất từ viên uống.

  • Bạn có thể kết hợp viên uống trắng da với các sản phẩm làm trắng bên ngoài và đừng quên bảo vệ da bằng kem chống nắng có chỉ số chống nắng phù hợp. 

Kết hợp việc dùng viên uống cùng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp

Kết hợp việc dùng viên uống cùng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp

6. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của Thế Giới SkinFood về viên uống sáng da với công dụng tuyệt vời, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và thu hút cho chị em phụ nữ. Bạn có thể tham khảo TOP 5 viên uống được yêu thích ở trên để cải thiện làn da qua từng ngày. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé ngay Thế Giới SkinFood để “rinh” về cho mình các sản phẩm chăm sóc da chính hãng, giá tốt nhé!

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng