Hotline: 1900 636 510
HOME

Sở Hữu Làn Da Mịn Màng Với Top 05 Kem Dưỡng Trắng Da "Chân Ái"

19/06/2023

Với sự phát triển của ngành mỹ phẩm, ngày càng có nhiều kem dưỡng trắng da được tung ra thị trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng sản phẩm trắng da phù hợp với nhu cầu và làn da của bạn là điều vô cùng quan trọng. 

Kem dưỡng trắng da hiệu quả

Kem dưỡng trắng da hiệu quả 

Hãy cùng Thế Giới SkinFood khám phá và tìm hiểu Top 5 sản phẩm kem dưỡng trắng da được nhiều chị em xem là “chân ái” qua bài viết bên dưới nhé!

1. Vì sao kem dưỡng trắng da được ưa chuộng

Kem dưỡng trắng da được ưa chuộng vì nhiều lý do sau đây:

  • Giúp làn da sáng đều màu hơn: Kem dưỡng trắng da có khả năng làm giảm sự xuất hiện của tình trạng da sạm màu, đốm nâu, tàn nhang và các vết thâm. Các thành phần dưỡng trắng như arbutin và vitamin C có khả năng làm mờ các vết nám và đều màu da.

  • Ngăn ngừa lão hóa: Một số kem dưỡng trắng da cung cấp khả năng chống oxi hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và ngăn chặn quá trình lão hóa. Các thành phần như vitamin E, peptide và axit hyaluronic trong kem dưỡng trắng da có thể giúp làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.

  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất: Kem dưỡng trắng da không chỉ có khả năng làm trắng mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da. Giúp làn da chị em luôn duy trì độ ẩm tự nhiên, từ đó tăng cường hàng rào bảo vệ da.

  • Giảm thiểu tác động từ môi trường: Kem dưỡng trắng da có thể chứa các thành phần chống nắng như SPF để bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại gây hại. Kem dưỡng trắng da giúp ngăn ngừa tình trạng da bị tối màu do tác động của ánh nắng mặt trời.

Cung cấp độ ẩm dồi dào và dưỡng ẩm cho da

Cung cấp độ ẩm dồi dào và dưỡng ẩm cho da

2. Lựa chọn kem dưỡng da trắng phù hợp cho từng loại da

  2.1. Da khô

Đối với da khô, việc chọn sản phẩm dưỡng trắng da phù hợp là điều rất quan trọng. Bạn nên ưu tiên chọn kem dưỡng trắng có dạng cream để tăng cường khả năng giữ ẩm, ngăn ngừa sự mất nước và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, đồng thời cũng giúp làn da không bị bong tróc.

Ngoài ra, bạn hãy tìm kiếm kem dưỡng trắng da chứa nhiều vitamin và dưỡng chất tự nhiên để giúp nuôi dưỡng và làm dịu da khô, tạo cảm giác dịu nhẹ và mềm mượt trong quá trình sử dụng..

Tham khảo ngay:

Nên chọn kem dưỡng trắng cấp ẩm tốt cho da khô

Nên chọn kem dưỡng trắng cấp ẩm tốt cho da khô

  2.2. Da dầu

Da dầu có đặc điểm là tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, gây ra sự nhờn và bóng nhờn trên bề mặt da. Chình vì vậy, để chọn kem dưỡng trắng da phù hợp, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có dạng lotion hoặc gel. Loại kem này thường có kết cấu nhẹ nhàng và không gây bít tắc lỗ chân lông, giúp da dễ dàng hấp thụ và thẩm thấu sâu vào bên trong.

Ưu tiên chọn kem dưỡng dạng lotion hoặc gel cho da dầu

Ưu tiên chọn kem dưỡng dạng lotion hoặc gel cho da dầu

  2.3. Da hỗn hợp

Người có làn da hỗn hợp thường có đặc điểm nhiều dầu và bóng nhờn  tại vùng chữ T (trán, mũi, cằm), trong khi vùng má lại khá khô và thiếu độ ẩm. Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem dưỡng trắng da, bạn nên kết hợp nhiều sản phẩm phù hợp với từng vùng da.

Đối với vùng chữ T, bạn có thể chọn kem dưỡng dạng gel hoặc lotion có chứa thành phần làm mát, giảm bóng nhờn và kiểm soát dầu như salicylic acid, trà xanh hoặc cam thảo. Những thành phần này sẽ tiết chế lượng dầu trên da, làm se lỗ chân lông, giảm nguy cơ tắc nghẽn và mụn trên khu vực này.

Đối với vùng má khô, bạn nên chọn kem dưỡng da dạng cream có chứa các dưỡng chất và dầu tự nhiên để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn sản phẩm dưỡng trắng da phù hợp đối với vùng chữ T

Chọn sản phẩm dưỡng trắng da phù hợp đối với vùng chữ T 

  2.4. Da nhạy cảm

Nếu chị em có làn da nhạy cảm thì khoan hãy sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da. Vì đây là làn da dễ bị kích ứng và có thể gây sưng đỏ, khó chịu nếu sử dụng kem dưỡng không phù hợp. Vì vậy, trước khi mua kem dưỡng trắng da, bạn nên tìm hiểu kỹ hoặc nhờ từ vấn từ chuyên gia da liễu.

3. Gợi ý top 06 kem dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả

  3.1. Kem Dưỡng Trắng Da Angel's Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream

Angel's Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream là một sản phẩm kem dưỡng trắng da chuyên biệt giúp làm mờ thâm nám, được phát triển bởi thương hiệu Angel's Liquid. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giúp loại bỏ lớp da xỉn màu và cân bằng độ ẩm cho da. Với công thức độc đáo, kem dưỡng trắng da mặt này mang lại hiệu quả cải thiện rõ rệt chỉ trong 7 ngày sử dụng.

Angel's Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream không chỉ giúp làm trắng da mà còn cung cấp độ ẩm tối ưu, giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Sản phẩm này được công thức hóa đặc biệt với thành phần Glutathione 700 và Vitamin C, giúp làm mờ thâm nám và tạo ra làn da sáng hơn.

Xem thêm một số sản phẩm khác từ Angel’s Liquid:

Dưỡng da hiệu quả trong 7 ngày

Kem dưỡng trắng da hiệu quả trong 7 ngày

 3.2. Kem Dưỡng Trắng Ban Đêm Chiết Xuất Dầu Cá Hồi Cre8skin Salmon Oil Cream

Cre8skin Salmon Oil Cream là một sản phẩm dưỡng trắng da ban đêm chuyên biệt, được chiết xuất từ các thành phần dưỡng da nổi bật như dầu cá hồi, trứng cá hồi, trứng cá muối, tảo biển và phức hợp L22. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Cre8skin nổi tiếng của Hàn Quốc.

Kem dưỡng này có khả năng cung cấp độ ẩm dồi dào cho da, giúp duy trì làn da căng bóng và mịn màng. Ngoài ra, tảo biển và phức hợp L22 cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, giữ cho làn da trẻ trung và tươi sáng.

Với sự kết hợp tinh tế của các thành phần dưỡng da quý giá, kem dưỡng trắng ban đêm Cre8skin Salmon Oil Cream là lựa chọn lý tưởng để làn da của bạn luôn khỏe mạnh, mềm mịn và tràn đầy sức sống.

Cre8skin Salmon Oil Cream

Cre8skin Salmon Oil Cream với thành phần dưỡng da quý giá 

 3.3. Kem Dưỡng Trắng Da Chiết Xuất Từ Đông Trùng Hạ Thảo - Đánh Thức Vẻ Tươi Trẻ Cùng DongSung Rannce Cream

DongSung Rannce Cream là một kem dưỡng trắng da đặc trị nám với chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất quý giá, giúp làm mờ các vết nám, thâm sạm, tàn nhang và đồi mồi, đồng thời cải thiện làn da xỉn màu, dưỡng trắng và mang lại làn da sáng hồng từ sâu bên trong.

Kem dưỡng này không chỉ giúp làm trắng da mà còn nuôi dưỡng làn da khô ráp, mang lại sự mịn màng và mềm mại với độ ẩm tuyệt vời. 

Kem dưỡng DongSung Rannce Cream

Kem dưỡng DongSung Rannce Cream phù hợp cho làn da khô ráp

  3.4. Kem dưỡng trắng da Derma Factory Double Whitening Cream

Derma Factory Double Whitening Cream là một kem dưỡng trắng da mặt với 42% thành phần Damask Rose Water. Sản phẩm dưỡng trắng da này không chỉ cung cấp độ ẩm cho da, mà còn có khả năng chống viêm, thu nhỏ lỗ chân lông và làm dịu da. 

Ngoài ra, Derma Factory Double Whitening Cream còn giúp ngăn ngừa lão hóa, làm cho làn da thô ráp và xỉn màu trở nên mịn màng, tươi sáng tự nhiên. Kem dưỡng trắng da này mang lại độ ẩm và làm dịu cho làn da của bạn, giúp da tươi sáng và khỏe mạnh.

Tham khảo ngay:

Kem dưỡng Derma Factory Niacinamide 10% Calamine Cream

Kem dưỡng Derma Factory Niacinamide 10% Calamine Cream cấp ẩm, mờ thâm

  3.5.  Kem dưỡng Laneige Radian-C Cream

Laneige Radian-C Cream là sản phẩm dưỡng trắng da đặc biệt thuộc thương hiệu Laneige. Kem dưỡng này sử dụng công nghệ độc quyền Radian-C Super Blend™, dựa trên hơn hai thập kỷ nghiên cứu về Vitamin, Laneige đã phát triển một công thức đặc biệt kết hợp 8,5% dẫn xuất Vitamin C - Ethyl Ascorbyl Acid (EAE), Melasolv™ và thành phần Vitamin E..

Với sự kết hợp này, kem Laneige Radian-C Cream mang lại nhiều lợi ích cho da, bao gồm: cải thiện làn da, làm sáng mịn, đều màu và làm mờ những đốm nâu trên da. Đồng thời, sản phẩm cũng cung cấp độ ẩm dồi dào cho da, giúp da luôn mềm mại và tươi trẻ.

Kem dưỡng trắng da Laneige Radian-C Cream

Kem dưỡng trắng da Laneige Radian-C Cream

4. Cách dùng kem dưỡng trắng da đạt hiệu quả

  4.1. Cách dùng dưỡng trắng da ban ngày

Để sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày hiệu quả, bạn nên tuân theo các bước sau đây:

  • Rửa sạch da: Trước khi thoa kem dưỡng trắng, hãy rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất trên da.

  • Sử dụng toner: Thoa một lượng nhỏ toner để cân bằng pH cho da để làm nền co các bước dưỡng sau này. Dùng bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên da để thẩm thấu đều.

  • Thoa kem dưỡng trắng da: Lấy một lượng kem dưỡng trắng da vừa đủ và nhẹ nhàng thoa lên mặt và cổ. Tiếp theo, massage nhẹ nhàng để tăng cường sự thẩm thấu của kem vào lớp da.

  • Chống nắng: Sau khi kem dưỡng trắng da đã được thẩm thấu, hãy sử dụng kem chống nắng với chỉ số chống nắng SPF thích hợp. Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa sự tăng sắc tố da và bảo vệ làn da trắng sáng.

  • Trang điểm: Nếu bạn muốn trang điểm, hãy tiếp tục với bước trang điểm bình thường. Và lưu ý nên sử dụng các sản phẩm trang điểm chứa thành phần dưỡng da và SPF để bảo vệ da và duy trì hiệu quả dưỡng trắng.

Xem thêm:

Dưỡng trắng da hiệu quả ban ngày

Dưỡng trắng da hiệu quả ban ngày 

  4.2. Cách dưỡng trắng da ban đêm hiệu quả

Để dưỡng trắng da ban đêm hiệu quả, hãy thực hiện các bước sau:

  • Tẩy trang: Trước khi dưỡng trắng da ban đêm, bạn hãy làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn. 

  • Sử dụng toner: Sau đó, bạn thoa một lượng nhỏ toner để cân bằng độ pH của da. Dùng bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay vỗ nhẹ nhàng lên da để thẩm thấu đều.

  • Thoa serum dưỡng trắng da: Chọn serum dưỡng trắng da ban đêm phù hợp với da của bạn. Nên chọn các sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da và làm sáng da như axit hyaluronic, vitamin C, niacinamide, alpha-arbutin, hoặc các chiết xuất tự nhiên. Tiếp theo, bạn thoa một lượng nhỏ kem hoặc serum dưỡng trắng lên mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng giúp sản phẩm thẩm thấu sâu vào da, tạo hiệu quả tối đa.

  • Đắp mặt nạ: Bạn có thể đắp mặt nạ để tận hưởng sự thoải mái cuối ngày, bên cạnh đó còn dưỡng ẩm và cấp nước cho da. 

  • Ngủ đủ giấc: Ngủ đủ giấc giúp da hồi phục và tái tạo một cách tốt nhất. Bạn nên duy trì giấc ngủ đủ 7-8 giờ mỗi đêm để tăng cường quá trình dưỡng da và làm trắng da tự nhiên.

Rửa mặt kỹ trước khi dùng kem dưỡng trắng da

Rửa mặt kỹ trước khi dùng kem dưỡng trắng da

5. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về kem dưỡng trắng da mà Thế Giới SkinFood chia sẻ đến bạn. Dưỡng trắng da là sản phẩm cần thiết, giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài. Chính vì vậy, Thế Giới SkinFood hy vọng nội dung này sẽ giúp bạn sẽ dàng chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Và đừng quên theo dõi Website và Fanpage Thế Giới SkinFood để nhận khuyến mãi cùng với nắm bắt xu thế làm đẹp mới nhất nhé!

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng

Bạn đã nhận được voucher

coupon-bg

10%

CP50TV128PF

Xem chi tiết