Hotline: 1900 636 510
HOME

Top 05 Sản Phẩm Cấp Ẩm Cho Da Không Thể Bỏ Lỡ Để Có Làn Da Mềm Mịn

07/07/2023

Có nhiều cách để cấp ẩm cho da, tuy nhiên để làm dịu da và nuôi dưỡng làn da căng mướt, bạn có thể sử dụng kem dưỡng hoặc đắp mặt nạ dưỡng ẩm.

Cấp ẩm bảo vệ da hiệu quả

Cấp ẩm bảo vệ da hiệu quả

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả tốt hơn cho vùng da trên cơ thể, hãy kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học và sinh hoạt lành mạnh, cùng việc sử dụng sản phẩm cấp ẩm cho da đúng cách. Đây được xem là phương pháp hiệu quả để giúp da đẹp hơn từ bên trong.

1. Tại sao cấp ẩm cho da lại cần thiết?

Nhiều người thường bỏ qua bước cấp ẩm cho da trong quy trình chăm sóc da hàng ngày vì cho rằng không quan trọng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc cấp ẩm cho da đóng một vai trò quan trọng để đạt được hiệu quả tốt trong quá trình chăm sóc da. Dưới đây là các lợi ích mà da có thể nhận được khi được cung cấp đủ độ ẩm:

  • Làm chậm quá trình lão hóa da: Lão hóa tự nhiên cùng với các tác động từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, căng thẳng, chế độ dinh dưỡng không lành mạnh... có thể làm da trở nên yếu và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da xỉn màu, khô sạm. Cấp ẩm là một yếu tố quan trọng giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da, giảm thiểu tình trạng khô căng và bảo vệ cấu trúc da để giúp cho làn da luôn luôn căng mướt.

  • Kiềm dầu trên da: Một quan niệm sai lầm phổ biến là da dầu không cần dưỡng ẩm vì nó đã có độ ẩm đầy đủ. Tuy nhiên, tất cả các loại da đều cần được cung cấp nước từ bên trong. Cấp ẩm cho da dầu giúp cân bằng lượng dầu trên da, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Duy trì độ ẩm tự nhiên từ việc dưỡng ẩm cho da

Duy trì độ ẩm tự nhiên từ việc dưỡng ẩm cho da

2. Chọn sản phẩm cấp ẩm tốt cho làn da

Tùy theo tính chất của từng loại da, Thế Giới SkinFood sẽ đưa ra những gợi ý cụ thể để lựa chọn sản phẩm cấp ẩm cho da phù hợp:

  • Đối với da dầu hoặc da dầu có mụn: Nếu da của bạn là loại da nhờn, dễ bị dầu thừa hoặc mụn, hãy chọn kem dưỡng ẩm chứa axit salicylic. Thành phần này giúp kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, ngăn ngừa mụn và giảm tiết dầu trên da hiệu quả.

  • Đối với da khô: Cấp ẩm cho da khô bằng các sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất và độ ẩm. Lựa chọn các sản phẩm có axit hyaluronic hoặc dimethicone giúp giữ nước lâu hơn và duy trì độ ẩm cho làn da khô. Thêm vào đó, bạn nên chọn các sản phẩm chứa thành phần như propylene glycol, glycerin, protein và ure cũng hỗ trợ giữ nước cho da.

  • Đối với da nhạy cảm: Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy chọn kem dưỡng ẩm không chứa hương liệu và không gây dị ứng. Lựa chọn sản phẩm có ít hơn 10 thành phần để giảm nguy cơ kích ứng và tương tác không mong muốn với da nhạy cảm.

Lựa chọn đúng sản phẩm cấp ẩm cho da phù hợp sẽ giúp cải thiện tình trạng da và mang lại hiệu quả tốt trong quá trình chăm sóc da hàng ngày.

3. Một số sản phẩm cấp ẩm cho hiệu quả

  3.1. Kem Dưỡng Ẩm, Cấp Nước Cho Da Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel - Một sự kết hợp tuyệt vời của công nghệ tiên tiến và thành phần dưỡng chất độc đáo để mang lại làn da tươi trẻ và mềm mịn hơn bao giờ hết! Điều đặc biệt về dòng kem này chính là khả năng cung cấp nước và giữ ẩm cho da trong suốt 72 giờ. Được trang bị công nghệ độc quyền Hydro Boost, kem giúp làm đầy các lỗ chân lông bằng độ ẩm, giúp da bạn luôn mềm mại và căng tràn sức sống.

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel có công thức gel nhẹ nhàng và thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho da dầu hoặc da hỗn hợp, nhưng cũng phù hợp cho da khô. Sản phẩm cấp ẩm cho da này mang lại độ ẩm tối ưu và làm da trở nên mềm mịn, mượt mà.

Với Neutrogena Hydro Boost Water Gel, bạn có thể tin tưởng rằng da sẽ được cung cấp độ ẩm sâu và được bảo vệ tự nhiên, mang lại làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Sản phẩm cấp ẩm cho da Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Sản phẩm cấp ẩm cho da Neutrogena Hydro Boost Water Gel

  3.2. Tinh Chất Cấp Nước Dưỡng Ẩm Cho Da Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture Serum

Tinh chất cấp ẩm cho da Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture Serum là một sản phẩm đến từ thương hiệu Balance Active Formula. Đặc biệt, sản phẩm này có chứa 5% Hyasol PF - một loại Hyaluronic Acid cực kì dưỡng ẩm, cũng như cung cấp nước và giữ nước cho da, giúp làn da trở  nên tươi tắn, ẩm mịn hơn. Ngoài ra, tinh chất còn có hiệu quả trong việc cải thiện độ đàn hồi của da và giảm các dấu hiệu lão hóa.

Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture Serum là serum cấp ẩm cho da khô tuyệt vời. Với công thức đặc biệt chứa Hyaluronic Acid, sản phẩm này giúp làm mềm và làm mịn làn da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da, giảm thiểu nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa. Sử dụng serum cấp ẩm cho da khô này sẽ giúp da trông tươi tắn, mềm mịn và căng bóng hơn.

Tinh chất cấp ẩm cho da mặt Balance Active Formula được nhiều chị em tin dùng

Tinh chất cấp ẩm cho da mặt Balance Active Formula được nhiều chị em tin dùng

Tham khảo thêm một số sản phẩm đến từ thương hiệu Balance Active Formula:

  3.3. Tinh Chất Dưỡng Ẩm Sâu Klairs Rich Moist Soothing Serum 80ml

Rich Moist Soothing Serum là serum cấp ẩm cho da khô và làm mịn da được nhiều chị em lựa chọn. Sản phẩm này mang lại cảm giác da mềm mại, mịn màng hơn bao giờ hết. Ngay khi thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận được sự bất ngờ vì da trở nên căng mọng và mát mẻ ngay tức thì. Tinh chất thẩm thấu sâu vào da, dưỡng ẩm nhẹ nhàng, giúp da trở nên mềm mại và tươi sáng, đặc biệt trong những thời tiết khô hanh của mùa đông.

Rich Moist Soothing Serum cấp ẩm cho da dồi dào, giúp cân bằng và duy trì độ ẩm tự nhiên của da. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng chất lành tính, giúp làm dịu và làm mềm làn da khô, giảm thiểu kích ứng và mất nước. Khi sử dụng thường xuyên, da trở nên mượt mà, săn chắc và tràn đầy sức sống.

Tinh chất dưỡng ẩm sâu Rich Moist Soothing Serum

Tinh chất dưỡng ẩm sâu Rich Moist Soothing Serum

  3.4. Tinh Chất Dưỡng Ẩm, Cấp Nước, Căng Bóng Da 9 Wishes Hydra Glowing Deep Hydration Ampule Serum

Tinh chất dưỡng ẩm da 9 Wishes Hydra Glowing Deep Hydration Ampule Serum là một sản phẩm vượt trội với công thức chứa 15000mg Hyaluronic Acid - đây là thành phần quan trọng trong việc cấp ẩm cho da tự nhiên và củng cố hàng rào bảo vệ da. Được biết đến như một "siêu dưỡng chất", Hyaluronic Acid giúp làm mềm da, cung cấp độ ẩm tối đa và giữ cho da luôn căng bóng.

Với Hydra Glowing Deep Hydration Ampule Serum, da của bạn sẽ trở nên mềm mịn hơn và được bảo vệ một cách tốt nhất. Sản phẩm này không chỉ cung cấp độ ẩm sâu cho da, mà còn giúp giảm thiểu các tình trạng kích ứng. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và dễ chịu ngay sau khi sử dụng.

Hydra Glowing Deep Hydration Ampule Serum

Cấp ẩm tức thì cho da từ Hydra Glowing Deep Hydration Ampule Serum

  3.5. Kem Dưỡng Dạng Gel Cấp Ẩm Chăm Sóc Da Mụn, Mờ Thâm, Sẹo Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Gel Cream

Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Gel Cream là một kem dưỡng dạng gel tuyệt vời, chuyên dành cho việc chăm sóc da mụn, mờ thâm và sẹo. Đặc biệt, sản phẩm đã sử dụng thành phần chủ chốt là chiết xuất từ cây Phỉ - một nguồn dưỡng chất tự nhiên vô cùng quý giá, để mang đến hiệu quả cấp ẩm cho da đáng kinh ngạc, giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng da khô bong tróc.

Kem cũng được đánh giá cao với khả năng làm dịu những nốt mụn viêm, giảm sưng đỏ và hỗ trợ kháng viêm cũng như kháng khuẩn. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm giúp da dễ dàng đối phó với những vấn đề mụn khó chịu.

Gel cấp ẩm cho da Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Gel Cream

Gel cấp ẩm cho da Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Gel Cream

Tham khảo thêm một số sản phẩm của thương hiệu Derladie:

4. Cách cấp ẩm cho da đơn giản cần lưu ý

Để cấp ẩm cho da đơn giản nhưng hiệu quả, hãy lưu ý các điểm sau:

  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần cấp ẩm: Chọn kem dưỡng, serum, hoặc mặt nạ có chứa thành phần như Hyaluronic Acid, glycerin, ceramide, hoặc dầu thực vật để giữ cho da luôn ẩm mượt.

  • Sử dụng toner ngay sau khi rửa mặt: Toners có thể cung cấp độ ẩm ngay lập tức cho da. Chọn toner không chứa cồn và có chứa thành phần dưỡng ẩm để giữ cho da mềm mịn và sẵn sàng hấp thụ các sản phẩm dưỡng ẩm tiếp theo.

  • Sử dụng xịt khoáng cho da: Xịt khoáng có thể cung cấp độ ẩm và làm dịu da ngay lập tức. Sử dụng xịt khoáng sau khi hoàn thành bước toner hoặc khi da cảm thấy khô và căng thẳng.

  • Uống đủ nước hàng ngày để cung cấp độ ẩm cho cơ thể và làn da từ bên trong. Điều này giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và làm da mềm mịn hơn.

  • Bổ sung thực phẩm như trái cây tươi, rau xanh, chất bột quả, và các loại hạt để cung cấp độ ẩm và chất chống oxy hóa cho da. Những loại thực phẩm này giúp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường và duy trì sự săn chắc và sáng bóng.

  • Bổ sung chất béo lành mạnh như omega-3 và omega-6 từ nguồn thực phẩm như cá, hạt chia, hạt lanh, và dầu cây cỏ để cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong và duy trì độ đàn hồi.

Hãy thực hiện những điều trên một cách đều đặn và kết hợp với chế độ chăm sóc da hàng ngày để giữ cho da luôn mềm mịn và đầy sức sống.

5. Kết luận

Trên đây là một số thông tin cần lưu ý trong quá trình chăm sóc, cấp ẩm cho daThế Giới SKinFood gửi đến bạn. Tùy thuộc vào từng loại da, bạn sẽ có những sản phẩm cấp ẩm cho da phù hợp, chính vì vậy, Thế Giới SkinFood hy vọng những thông tin này sẽ phần nào giúp bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Và đừng quên theo dõi Thế Giới SkinFood để cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất nhé!

Tham khảo thêm một số loại Serum có giá siêu tốt:

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng