Hotline: 1900 636 510
HOME

Cực Quyến Rũ Cho Chị Em Với Top 9 Thỏi Son Đỏ Mận Đang Làm Mưa Làm Gió

31/05/2023

Son môi dường như là thứ không thể thiếu trong “tủ đồ” makeup của phái đẹp. Son màu đỏ mận sở hữu sắc đỏ quyến rũ và đầy mê hoặc, làm bật lên vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ. Màu son đỏ mận được “biến tấu” thành nhiều phiên bản từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với mọi phong cách và sự kiện khác nhau.

Son màu đỏ mận sở hữu sắc đỏ quyến rũ

Son màu đỏ mận sở hữu sắc đỏ quyến rũ

Dưới đây là danh sách 9 thỏi son màu đỏ mận đẹp, quyến rũ mà Thế Giới SkinFood muốn giới thiệu đến bạn, đừng vội lướt qua nhé! 

1. Son đỏ mận là màu gì?

Màu son đỏ mận được pha thêm với một ít sắc đen tạo nên màu son trầm, đậm và đặc biệt hơn so với những màu son đỏ thuần thông thường. Màu son này mang đến vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ và bí ẩn. 

Son đỏ mận thường được “ưu ái” khi sử dụng trong các buổi tiệc đêm hoặc trong vào mùa đông lạnh. Màu đỏ mận mang vẻ đẹp tươi sáng, thu hút mọi ánh nhìn giúp làm bật đôi môi và sự tự tin cho phái đẹp.

Bạn có thể tô son, “mix match” son theo nhiều cách khác nhau. Khi tô son đỏ mận ở lòng môi, son sẽ thiên về tone đỏ nhẹ nhàng, nữ tính. Ngược lại, khi tô son full môi kết hợp cùng trang điểm phần mắt sẽ làm gương mặt của bạn nổi bật hơn.

Son đỏ mận cho vẻ đẹp cuốn hút và quyến rũ

Son đỏ mận cho vẻ đẹp cuốn hút và quyến rũ

2. Son đỏ mận hợp với làn da nào?

Thoạt nhìn, màu son mận có thể làm cho nhiều bạn “e ngại” cũng như cho rằng đây là màu son này rất kén tone da. Thực tế, son đỏ mận rất “dễ tính” và phù hợp với mọi tone da, tạo nên vẻ độc đáo và riêng biệt. 

Đối với những nàng làn da trắng, sắc son đỏ mận này tôn lên vẻ trắng hồng, mang đến sự quyến rũ và sức hút đặc biệt. Còn với những bạn có làn da ngăm, khi diện son đỏ mận sẽ trông rất cá tính, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.

Xem thêm: Điểm danh Top 10+ thỏi son màu cam cháy cực HOT được chị em yêu thích nhất 2023

Sắc son đỏ mận phù hợp với nhiều tone da

Sắc son đỏ mận phù hợp với nhiều tone da

3. Top 9 thỏi son đỏ mận cực trendy

  3.1. Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Speak To Me - Đỏ Mận

Thỏi son lì 3CE Vỏ Trong Suốt Speak To Me sỡ hữu sắc đỏ mận đẹp và cuốn hút cho bạn vẻ ngoài tự tin và quyến rũ khi diện son. Son có thiết kế vỏ trong suốt, tạo cảm giác khác biệt và độc đáo.  

Chất son mịn lì, lướt nhẹ trên môi mà không gây cảm giác khô hay căng môi. Độ bám màu của 3CE Soft Matte Lipstick Speak To Me khá “ổn áp”, có thể giữ từ 6 - 8 tiếng và không cần tô đi tô lại thường xuyên.

Son 3CE Speak To Me

Son 3CE Speak To Me giữ màu khá tốt, mềm mịn trên môi

  3.2. Son đỏ mận Black Rouge Air Fit Velvet Tint #A25

Black Rouge là thương hiệu son quá đỗi quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Son đỏ mận Black Rouge Air Fit Velvet Tint #A25 chứa nhiều sắc nâu hơn một chút, chất son kem lì với độ bền màu lên đến 8 tiếng. Son sẽ để lại trên môi một lớp tint đỏ hồng sau khi ăn uống. Cùng với đó, son có độ che phủ tốt, không làm lộ vân môi và không gây vón cục hay khô môi. 

Có thể bạn quan tâm: Son tint là gì? Top 5 thỏi son tint làm bao cô nàng mê mệt

Son đỏ mận Black Rouge Air Fit Velvet Tint màu A25

Son đỏ mận Black Rouge Air Fit Velvet Tint màu A25

  3.3. Son 3CE Cloud Lip Tint màu Immanence

Khi nói đến các dòng son đỏ mận trên thị trường thì 3CE Cloud Lip Tint là một trong những thỏi son được yêu thích. Son có chất kem lì, mềm mượt trên môi và có mùi hương vani dịu nhẹ. Thành phần của son chứa các chất cấp ẩm, dưỡng mềm môi và giữ cho môi căng mọng, mịn màng. Son 3CE lên môi nhẹ nhàng, che khuyết điểm tốt và độ bền màu lên đến 5 tiếng.

Son 3CE Cloud Lip Tint màu Immanence đỏ mận

Son 3CE Cloud Lip Tint màu Immanence đỏ mận 

  3.4. Son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 – Màu 15

Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 - Màu 15 đỏ mận là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sắc đỏ mận tươi tắn. Với chất son velvet lì mềm mịn và độ bám màu tốt, son mang đến cho bạn đôi môi quyến rũ và cuốn hút. Hơn nữa, son Bbia màu đỏ mận số 15 còn có khả năng giữ ẩm tốt, không gây khô và nứt nẻ môi sau một thời gian sử dụng.

Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 - Màu 15

Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 - Màu 15 sở hữu màu son đỏ mận tươi tắn

  3.5. Son màu đỏ mận Merzy Academia Mellow Tint, AM2

Son kem lì Merzy Academia Mellow Tint AM2 có màu đỏ mận trầm, mang lại vẻ đẹp của sự quyến rũ, quý phái. Thỏi son có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng chất son nhẹ nhàng lướt trên môi tạo cảm giác mềm mại mà không gây nặng môi. Son màu đỏ rượu mận AM2 có khả năng giữ màu tốt, cho bạn luôn tự tin, rạng rỡ cả ngày dài. 

Xem thêm các mẫu son kem lì Merzy:

Son đỏ mận trầm Merzy Academia Mellow Tint, AM2

Son đỏ mận trầm Merzy Academia Mellow Tint, AM2 cho độ bền cao 

  3.6. Son Romand Zero Velvet Tint, 21

Romand Zero Velvet Tint màu 21 Villain Vest là sắc son đỏ trầm cổ điển, thích hợp với nhiều tone da và dễ dàng kết hợp với mọi phong cách khác nhau. Son Romand có chất kem lì, mịn, mượt và lên màu cực chuẩn khi lướt nhẹ trên môi. Bên cạnh đó, son cho khả năng che khuyết điểm tốt trên môi và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. 

Son đỏ mận trầm Romand Zero Velvet Tint màu 21 Villain Vest

Son đỏ mận trầm Romand Zero Velvet Tint màu 21 Villain Vest 

  3.7. Son Chou Chou Premium Matte 14k Gold Edition

Chou Chou Premium Matte 14k Gold Edition là phiên bản son màu đỏ mận thiên nâu cực sang chảnh với vẻ đẹp thời thượng và quyến rũ. Ngay từ lần chạm đầu tiên, son lên môi khá chuẩn với độ mịn lì, mềm mượt mà không gây vón hay bị bột. Son có thể giữ được trong 6 tiếng và vơi đi khi ăn uống.

Son đỏ mận Chou Chou Premium Matte 14k Gold Edition

Son đỏ mận Chou Chou Premium Matte 14k Gold Edition sang trọng, quý phái

  3.8. Son MAC Diva Matte Lipstick

Là tín đồ yêu thích các màu son đỏ mận thì không thể bỏ qua Mac Diva Matte Lipstick. Thỏi son mang đến vẻ sang trọng và quyến rũ, chất son lì mịn, có mùi hương vani nhẹ nhàng mang đến sự dễ chịu cho người dùng. Son được đánh giá cao bởi độ bền màu, có thể kéo dài từ 6-8 tiếng cùng khả năng lên màu chuẩn. 

Xem thêm:

Sắc son đỏ mận trầm quyến rũ MAC Diva Matte Lipstick

Sắc son đỏ mận trầm quyến rũ MAC Diva Matte Lipstick

  3.9. Son đỏ mận Lancome 507 Drama Atic

Phiên bản Lancome 507 Drama Atic mang đến sắc son đỏ mận trầm ấm với chất son lì, mướt và mịn trên môi đã chinh phục mọi tín đồ làm đẹp. Đầu son cắt vát tinh tế, dễ dàng lướt nhẹ trên môi. Cùng với đó, son chứa nhiều dưỡng chất cấp ẩm giúp đôi môi luôn căng mọng và mềm mại. Sắc son Lancome 507 Drama Atic không quá trầm cũng không quá tươi tắn, đủ để bạn trông thật quyến rũ và nổi bật. 

Son đỏ mận Lancome 507 Drama Atic

Son đỏ mận Lancome 507 Drama Atic phù hợp với nhiều tone da

4. Hướng dẫn cách tô son đỏ mận lên màu cực chuẩn

Tham khảo các bước tô son đỏ mận lên màu cực chuẩn ngay bên dưới: 

  • Bước 1: Trước tiên, bạn thoa một lớp son dưỡng lên môi giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi. Bạn có thể chọn son dưỡng không màu hoặc có màu nhạt tương đồng. Nếu môi bị khô hoặc nứt nẻ, bạn nên tẩy tế bào chết cho môi bằng khăn ướt và loại bỏ da chết trên môi trước khi thoa son dưỡng.

  • Bước 2: Nếu bạn sở hữu đôi môi dày thì hãy sử dụng thêm kem nền hoặc kem che khuyết điểm để thoa vào phần viền môi, sau đó tán đều kem nền ở góc và khóe môi. Tips nhỏ này sẽ làm giảm sự khác biệt giữa màu môi tự nhiên và màu son môi.

  • Bước 3: Khi chọn đánh son full môi, bạn cần kẻ viền môi trước khi tô và bỏ qua bước này nếu bạn đánh son lòng môi. 

  • Bước 4: Bạn tô son theo viền môi tự nhiên, sau đó tán đều vào bên trong môi. Nên đánh son môi dưới trước và môi trên sau. Bạn có thể tô thêm một lớp son bóng mỏng ở vùng trung tâm môi, giúp tạo điểm nhấn nổi bật, thu hút.

  • Bước 5: Để giữ cho son lâu trôi hơn, bạn dùng khăn giấy để áp lên môi để thấm bớt lớp dầu thừa, sau đó tô lại một lớp son mỏng. Cách làm này sẽ giữ cho son được bền trên môi hơn. 

Có thể bạn quan tâm:

Son đỏ mận tô full môi hay lòng môi đều vô cùng xinh đẹp

Son đỏ mận tô full môi hay lòng môi đều vô cùng xinh đẹp

5. Lưu ý khi dùng son màu đỏ mận

Dưới đây là một số lưu ý cho nàng khi sử dụng son đỏ mận để thêm phần tự tin và thu hút:

  • Chọn sắc son phù hợp với tone da: Bạn có thể thử qua nhiều dòng son đỏ mận để tìm ra màu son phù hợp với tone da. Tuy nhiên, các dòng son đỏ mận thường phù hợp với mọi màu da, và bạn có thể dễ dàng sử dụng.

  • Không bỏ qua đường viền môi: Khi tô son đỏ mận, bạn nên kẻ dùng thêm chì kẻ môi để tạo đường viền và định hình khung môi. Mặt khác, bạn cũng có thể sử dụng son chì để kẻ viền môi một cách dễ dàng.

  • Lưu ý son lem vào răng: Bạn hãy kiểm tra thật kỹ xem son có bị lem hay dính vào răng sau khi tô hay không. Nếu có, bạn có thể dùng tăm bông hoặc giấy để lau sạch.

  • Nên lựa chọn son lì thay vì son bóng: Bạn nên ưu tiên các dòng son lì thay vì son bóng, bởi son lì sẽ ít khi bị lem và lâu trôi hơn, giúp đôi môi tươi tắn cả ngày dài.

6. Một số câu hỏi thường gặp với màu son đỏ mận

  6.1. Tăng độ bám của son đỏ mận trên môi như thế nào?

Để cho tăng độ bám của son, bạn có thể phủ nhẹ một lớp phấn lên môi trước khi thoa son, sau đó dùng khăn giấy để lau nhẹ phần son thừa. 

  6.2. Nên chọn son đỏ mận dạng thỏi lì hay kem?

Nhìn chung, cả hai loại son đỏ mận dạng thỏi hay kem đều có độ bền màu tương đương nhau. Tuy vậy, các dòng son thỏi lại chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm cho môi hơn so với dòng kèm lì, bạn có thể cân nhắc nhé! 

  6.3. Có nên sử dụng màu son đỏ mận trong thời gian dài không?

Bạn nên lưu ý về thời hạn sử dụng khi chọn mua các loại son môi mà không chỉ riêng son đỏ mận. Các loại son môi thường có hạn sử dụng từ 1- 2 năm, vì thế bạn nên đổi son mới khi đã hết hạn sử dụng để không làm tổn thương môi. 

7. Tổng kết 

Như vậy, Thế Giới SkinFood đã gửi đến bạn 9 màu son đỏ mận cực đẹp, cuốn hút và nên sở hữu trong năm nay. Bạn có thể chọn bất kỳ dòng son đỏ mận nào mà mình thích và hãy đến với Thế Giới SkinFood để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm cũng như nhận được nhiều voucher mua hàng hấp dẫn. Hãy đến và trải nghiệm mua sắm ngay hôm nay!

Thế Giới SkinFood tự hào là một trong những điểm đến đáng tin cậy cho những người yêu thích làm đẹp. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, cùng đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da trang điểm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

 

Tham khảo thêm các sản phẩm Maybelline Mascara giá ưu đãi:

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng

Bạn đã nhận được voucher

coupon-bg

10%

CP50TV128PF

Xem chi tiết