Hotline: 1900 636 510
HOME

Khám Phá Top Các Loại Kem Chống Nắng Anessa Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất Trên Thị Trường

02/12/2023

Thương hiệu kem chống nắng Anessa là cái tên không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm chống nắng từ Anessa phù hợp với nhiều loại da khác nhau như da nhạy cảm, da dầu, da khô,... Không chỉ mang đến khả năng chống nắng, bảo vệ da tối ưu kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm còn có thể dùng làm lớp lót căng bóng, tự nhiên. Tham khảo các dòng kem chống nắng Anessa dành riêng cho da nhạy cảm ngay bên dưới!

Tham khảo các dòng kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm

Tham khảo các dòng kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm

1. Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Anessa

Thương hiệu mỹ phẩm Anessa thuộc tập đoàn Shiseido, đây là một trong những cái tên nổi bật trong ngành công nghiệp làm đẹp và chăm sóc da. Anessa nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là kem chống nắng với chất lượng và khả năng bảo vệ da mạnh mẽ. Các dòng kem chống nắng của Anessa thường được đánh giá cao bởi tính hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, cả tia UVB và UVA. 

Anessa đã nỗ lực phát triển công nghệ chống nắng tiên tiến như Aqua Booster, - giúp tăng cường hiệu quả chống nắng khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi, cùng với các thành phần dưỡng ẩm và chăm sóc da.

Các dòng sản phẩm kem chống nắng Anessa thường có kết cấu nhẹ, không gây bết dính và hấp thụ nhanh vào da, giúp người dùng cảm thấy tự tin và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng hàng ngày. Sản phẩm cũng được thiết kế để phù hợp với nhiều loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng.

Tham khảo thêm một số sản phẩm từ thương hiệu Anessa:

2. Giới thiệu về kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm

  2.1. Tiêu chí để chọn kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm

Đối với da nhạy cảm, việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp là vô cùng cần thiết, giúp da tránh các tác động gây kích ứng không mong muốn. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng khi chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm:

  • Sản phẩm kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm ưu tiên các thành phần từ thiên nhiên như dầu vừng, gel nha đam, rau má,... Những thành phần này có tính dịu nhẹ, an toàn và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

  • Kiểm tra bạn thành phần kem chống nắng và đảm bảo rằng sản phẩm không chứa các chất có thể gây kích ứng như Paraben, Retinyl Palmitate và Alcohol. 

  • Chọn kem chống nắng Anessa có chỉ số SPF (Bảo vệ tia UVB) và PFA (Bảo vệ tia UVA) phù hợp với nhu cầu bảo vệ da.

  • Chọn kem chống nắng không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, trên nhãn hiệu sẽ được ghi "không comedogenic".

  • Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào trên da, bạn nên thử sản phẩm trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn mặt. 

Chọn loại kem chống nắng có những chỉ số chống nắng phù hợp

Chọn loại kem chống nắng có những chỉ số chống nắng phù hợp

  2.2. Thành phần trong kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm

Khi chọn kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm, các thành phần như Paraben, Retinyl Palmitate, Alcohol và Octisalate không phù hợp cho da nhạy cảm. Các thành phần này có thể gây tổn thương, kích ứng và tăng cường mức độ nhạy cảm của làn da. Cụ thể: 

  • Paraben: Chất bảo quản trong mỹ phẩm gây kích ứng hoặc phản ứng dị ứng với da nhạy cảm.

  • Retinyl Palmitate: Dẫn xuất của vitamin A, thường làm cho da trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương, đặc biệt khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

  • Alcohol: Các loại cồn trong kem chống nắng có thể làm khô da và gây kích ứng, mất cân bằng độ ẩm tự nhiên của da.

  • Octisalate: Thành phần bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB, có thể gây kích ứng với da nhạy cảm.

Khi lựa chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm, bạn nên đọc kỹ bảng thành phần để đảm bảo rằng sản phẩm không chứa các chất gây kích ứng, có thể làm tổn thương cho làn da nhạy cảm của bạn.

Tham khảo thêm các mẫu kem chống nắng giá tốt:

3. TOP các mẫu kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm phổ biến nhất hiện nay

  3.1. Kem Chống Nắng Dạng Sữa Chống Trôi Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++

Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm dạng sữa không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn giúp da đối phó với nhiệt độ cao và mồ hôi một cách hiệu quả nhờ công nghệ Thermo Booster™. Công nghệ Aqua Boost™ tạo lớp màng bảo vệ đồng đều, chống thấm nước và mồ hôi mạnh mẽ.

Với kết cấu mỏng nhẹ và không gây khô da, sản phẩm cho khả năng hấp thụ dầu thừa và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da, đồng thời còn cung cấp dưỡng chất từ thực vật để chăm sóc da. Sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng, màu tổng hợp, có mùi thơm dịu nhẹ và được kiểm định bởi chuyên gia da liễu. Kem chống nắng Anessa là lựa chọn lý tưởng cho hiệu quả bảo vệ da thường ngày hoặc sử dụng như một lớp lót trước khi trang điểm.

 

Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm dạng sữa

  3.2. Kem Chống Nắng Dạng Sữa Dịu Nhẹ Cho Da Dễ Kích Ứng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk A SPF 50+/PA++++

Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk A SPF 50+/PA++++ có kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính, sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái trên da. Công nghệ Smooth Protect không chỉ giúp cho lớp kem chống nắng đều mịn trên da mà còn bảo vệ da khỏi tác động của tia UV ở mọi góc độ. 

Sản phẩm giúp làm giảm mất nước, nuôi dưỡng, tái tạo và bảo vệ da trước tác động của thời tiết và môi trường. Thành phần sản phẩm không chứa màu, hương liệu, cồn, dầu khoáng và Paraben. Kem chống nắng được kiểm nghiệm kích ứng trên da nhạy cảm và là lựa chọn an toàn cho mọi lứa tuổi. 

Kem chống nắng thương hiệu Anessa dành cho làn da nhạy cảm

Kem chống nắng thương hiệu Anessa dành cho làn da nhạy cảm

  3.3. Kem Chống Nắng Dạng Gel Dành Cho Da Nhạy Cảm Và Trẻ Em Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel SPF35/PA+++ 90g

Kem chống nắng Anessa Moisture UV Sunscreen Mild Gel SPF35/PA+++ có kết cấu dạng gel ẩm mượt, mang lại cảm giác thoải mái và dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày. Công nghệ Aqua Booster với khả năng chống nước, mồ hôi và ma sát mạnh mẽ, duy trì khả năng bảo vệ da vượt trội suốt nhiều giờ. Chỉ số chống nắng SPF35/PA+++ giúp bảo vệ da toàn diện trước tác động của môi trường, ngăn ngừa nám, đen sạm và lão hóa da.

Sản phẩm không chứa các chất gây hại như cồn, hương liệu, dầu khoáng và paraben. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm, trẻ em và trẻ sơ sinh. Đồng thời, bạn cũng có thể dùng sản phẩm như lớp kem lót trang điểm, tạo hiệu ứng cho làn da mịn màng, trong suốt tự nhiên và chống thấm nước.

Kem chống nắng bảo vệ da toàn diện với chỉ số chống nắng SPF35/PA+++

Kem chống nắng bảo vệ da toàn diện với chỉ số chống nắng SPF35/PA+++

  3.4. Xịt Chống Nắng Bảo Vệ Da Hoàn Hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray A SPF50+/PA++++ 60g

Xịt chống nắng bảo vệ da Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray A SPF50+/PA++++ có kết cấu dạng phun sương, mỏng nhẹ và khô nhanh, tạo cảm giác thoải mái ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm có thiết kế tiện lợi với vòi phun tiết kiệm, dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Thành phần trong xịt chống nắng chứa các chiết xuất từ lá trà xanh Uji Kyoto, hoa hồng Tormentilla, cam thảo, hoa nhung tuyết giúp chống viêm, oxy hóa và bảo vệ làn da trước những tác động tiêu cực của tia UV. Chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường. Xịt chống nắng có mùi hương thanh mát từ cam và quýt, tạo cảm giác dễ chịu khi dùng.

Xịt chống nắng cho kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây nhờn rít

Xịt chống nắng cho kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây nhờn rít 

  3.5. Gel Chống Nắng Chống Trôi, Dưỡng Da Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+/PA++++

Gel chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel tạo lớp màn bảo vệ da hiệu quả, chống trôi khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi. Chỉ số chống nắng cực cao phù hợp với những bạn hay làm việc ngoại cảnh. Sản phẩm chứa 50% chiết xuất tự nhiên như collagen từ cá biển sâu, tinh chất lô hội, hoa hồng tây, Super Hyaluronic Acid, giúp cung cấp độ ẩm sâu, dưỡng da mịn mượt và không gây cảm giác nhờn rít.

Sản phẩm sử dụng công nghệ nhũ hóa core-corona emulsification mới của Shiseido để tạo nên chất gel nhẹ, thẩm thấu nhanh. Khi bôi lên da, gel chống nắng cho cảm giác mát mịn, ẩm mượt, giúp lớp trang điểm bền màu và tự nhiên hơn.

Gel chống nắng có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh

Gel chống nắng có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh

4. Tổng kết

Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm trở thành lựa chọn tuyệt vời với nhiều công dụng dưỡng, chăm sóc da. Công thức sản phẩm an toàn với làn da nhạy cảm, không gây kích ứng và giúp làm dịu da khi tiếp xúc với tác nhân bên ngoài. 

Thế Giới SkinFood là điểm đến mua sắm an toàn, uy tín với nhiều sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu như Anessa, Vichy, La Roche Posay, Bioderma,... Khi đến với Thế Giới SkinFood, bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi “hot” tại website và fanpage Thế Giới SkinFood bạn nhé!

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng

Bạn đã nhận được voucher

coupon-bg

10%

CP50TV128PF

Xem chi tiết