Hotline: 1900 636 510
HOME

Review Chi Tiết TOP 3 Sữa Dưỡng Thể Vaseline Được Chị Em "Cực" Ưa Chuộng

13/12/2023

Sữa dưỡng thể Vaseline với hàng loạt sản phẩm đa dạng, chăm sóc da đa chiều và từ lâu trở thành một trong những lựa chọn phổ biến cho việc dưỡng ẩm, bảo vệ da hàng ngày. Từ các thành phần dưỡng ẩm cao cấp đến công thức bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường, mỗi sản phẩm dưỡng thể Vaseline mang đến lợi ích riêng biệt, cho làn da sự mịn màng, căng bóng và sáng khỏe. Hãy cùng khám phá Thế Giới SkinFood khám phá những đặc điểm nổi bật và review sữa dưỡng thể Vaseline ngay bên dưới!

Review các dòng sữa dưỡng thể Vaseline

Review các dòng sữa dưỡng thể Vaseline

1. Thông tin chi tiết về sữa dưỡng thể Vaseline

  1.1. Đôi nét về thương hiệu Vaseline

Vaseline là thương hiệu của Unilever, nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da và môi. Ban đầu, Vaseline được phát minh bởi Robert Chesebrough vào năm 1870 và được sử dụng như một loại dầu khoáng dày đặc, không mùi, không màu, có khả năng bảo vệ cũng như làm dịu da.

Cho đến hiện tại, thương hiệu Vaseline đã phát triển rất nhiều loại sản phẩm khác nhau, bao gồm kem dưỡng da, sản phẩm chăm sóc môi và các loại dưỡng thể. Một trong những điểm mạnh của Vaseline chính là khả năng cung cấp độ ẩm cao và bảo vệ da khỏi hiện tượng khô khan, nứt nẻ. Vaseline đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da phổ biến và đáng tin cậy trên thị trường toàn cầu.

Thương hiệu Vaseline nổi bật với các sản phẩm dưỡng thể

Thương hiệu Vaseline nổi bật với các sản phẩm dưỡng thể

  1.2. Các công dụng của sữa dưỡng thể Vaseline

Công dụng sữa dưỡng thể Vaseline mang nhiều tác động tích cực cho làn da, bao gồm:

  • Dưỡng ẩm: Sữa dưỡng thể Vaseline cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng. Đặc biệt, sữa dưỡng thể Vaseline còn có khả năng giữ ẩm lâu dài, giúp da không bị khô ráp, nứt nẻ, kể cả trong thời tiết hanh khô.

  • Làm mềm da: Sản phẩm Vaseline giúp làm mềm da, cải thiện tình trạng da khô ráp, bong tróc như khuỷu tay, đầu gối, gót chân.

  • Chống nắng: Sữa dưỡng thể Vaseline có chứa thành phần chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

  • Làm sáng da: Công dụng dưỡng trắng cũng được liệt kê vào ưu điểm của sữa dưỡng thể Vaseline, sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng trắng da, giúp làm sáng da, đều màu da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm thiểu nếp nhăn, vết chân chim.

Sữa dưỡng thể Vaseline cho công dụng dưỡng trắng, cấp ẩm

Sữa dưỡng thể Vaseline cho công dụng dưỡng trắng, cấp ẩm

Tham khảo thêm các sản phẩm từ thương hiệu Vaseline:

2. Tổng hợp những mẫu sữa dưỡng thể Vaseline phổ biến trên thị trường

  2.1. Sữa Dưỡng Thể Body Dưỡng Trắng Da, Dưỡng Ẩm Toàn Thân Vaseline Healthy White

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White gồm nhiều phân loại khác nhau, từ dưỡng ẩm đến bảo vệ da, giúp làm sáng và dưỡng da.

  • Vaseline Healthy Bright Perfect Youth Pro-Age Repair Lotion: Sản phẩm kết hợp Pro-Retinol và AHA, giúp kích thích sản xuất Collagen và làm mờ các nếp nhăn. Thành phần Vitamin B3vitamin E giúp tái tạo hàng rào bảo vệ và dưỡng ẩm cho da.  Sản phẩm có kết cấu nhẹ, cho khả năng thẩm thấu nhanh khi apply lên da. 

  • Vaseline Healthy White Instant Fair With Micro Reflectors: Cho công dụng làm sáng tức thì với chất phản quang, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và dưỡng sáng da từ sâu bên trong. 

  • Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection SPF24/PA++ với công thức PPF bảo vệ da khỏi ô nhiễm, SPF24 PA++ chống tác động của tia UVA/UVB mà không làm khô da, đồng thời giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa.

  • Vaseline Healthy White Fresh & Fair Cooling UV Gel Lotion chứa thành phần Niacinamide làm sáng và đều màu da. Cùng với đó, tinh chất bạc hà có trong sản phẩm mang đến cảm giác mát lạnh và làm dịu da. Sữa dưỡng thể Vaseline Gel Lotion có kết cấu gel thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính. 

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White 

  2.2. Tinh Chất Dưỡng Thể Body Chống Nắng & Dưỡng Sáng Da Toàn Thân Vaseline Healthy Bright 300ml

Tinh Chất Dưỡng Thể Body Chống Nắng & Dưỡng Sáng Da Toàn Thân Vaseline Healthy Bright gồm 4 dòng khác nhau: 

  • Vaseline Sun + Pollution Protection 50X SPF50+ PA++++: Sản phẩm được ví như “người bạn đồng hành” tin cậy với chỉ số chống nắng SPF50+ và công thức PPF, giúp bảo vệ da, chống lại tác động từ ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường. Đồng thời, các thành phần như Niacinamide, Vitamin C & E giúp làm sáng và bảo vệ da, mang lại sự an tâm cho làn da mỗi ngày.

  • Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Body Tone-Up UV Lotion: Sản phẩm mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, “sáng bừng” cho làn da với công thức dưỡng sáng tức thì. Thành phần có chứa Niacinamide, Gluta GlowTM, Vitamin C & E giúp cải thiện sắc tố da và nâng tông da, mang đến vẻ sáng mịn tự nhiên.

  • Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst UV Lotion Flawless Bright (Ban Ngày): Sản phẩm không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng, ngăn ngừa lão hoá với Pro-Retinol và Hyaluron mà còn chứa công thức GlutaGlowTM giúp làm sáng da hiệu quả, làn da sẽ trở nên rạng rỡ hơn sau mỗi lần sử dụng.

  • Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance (Ban Đêm): Sản phẩm cho công dụng dưỡng sáng da và cải thiện sắc tố, ngăn ngừa lão hóa với các thành phần như Pro-Retinol, Hyaluron và GlutaGlowTM, cho làn da trẻ trung và rạng rỡ hơn mỗi sáng thức dậy.

Tinh chất dưỡng thể Vaseline Healthy Bright

Tinh chất dưỡng thể Vaseline Healthy Bright

  2.3. Sữa Dưỡng Thể Cấp Ẩm, Dưỡng Da Sáng Mịn Vaseline Pro Derma 250ml

Cả ba sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma đều chứa các thành phần dưỡng da đặc biệt và phù hợp cho các loại da khác nhau, từ da khô đến da tối màu, giúp cung cấp độ ẩm, làm sáng da một cách hiệu quả.

  • Sữa Dưỡng Thể Vaseline Cấp Ẩm - HYALURONIC ACID chứa Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn và rạng rỡ. Bảng thành phần kết hợp chiết xuất rau má và Vitamin B5 giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn cùng khả năng duy trì độ ẩm. Đồng thời, sản phẩm còn giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm và tác động xấu từ môi trường.

  • Sữa Dưỡng Thể Vaseline Sáng Da - NIACINAMIDE với thành phần chính là Niacinamide giúp tái tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và dưỡng sáng da từ bên trong. Thành phần Resveratrol có trong sản phẩm để giúp phục hồi và cấp ẩm da. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho da tối màu, xỉn màu hoặc da có vết thâm mụn, sạm, tàn nhang, nám,...

  • Sữa Dưỡng Thể Vaseline Mịn Da - AHA với thành phần chính là AHA giúp loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết, làm mờ vùng da thâm sạm và cải thiện da không đều màu. Chiết xuất tinh dầu bơ Azusa nhập khẩu từ Thuỵ Điển cùng Ceramine và khoáng chất tạo thành hàng rào bảo vệ da khỏi ô nhiễm, vi khuẩn. Sản phẩm phù hợp với da đang bị mụn, viêm lỗ chân lông hay da thô ráp, kém mềm mịn.

Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma

Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma

Tham khảo thêm các sản phẩm sữa dưỡng giá ưu đãi:

3. Câu hỏi thường gặp

  3.1. Cách sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline hiệu quả nhất là gì?

Cách sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline vô cùng đơn giản, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên làm sạch da trước khi áp dụng dưỡng chất để thẩm thấu tốt hơn. Áp dụng dưỡng thể sau khi tắm giúp khóa độ ẩm trong da. Cùng với đó, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm trước khi đi ra ngoài để bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Khi sử dụng sản phẩm, bạn thoa đều và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu đều trên toàn bộ da. Việc sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline 2 lần mỗi ngày giữ cho da luôn được cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất cần thiết, duy trì độ mịn màng và sức khỏe của làn da.

Thoa sữa dưỡng thể khi da còn ẩm ướt để hấp thụ tốt hơn

Thoa sữa dưỡng thể khi da còn ẩm ướt để hấp thụ tốt hơn

  3.2. Có nên bôi sữa dưỡng thể Vaseline lên trên da mặt hay không?

Câu trả lời là KHÔNG. Sữa dưỡng thể Vaseline được thiết kế đặc biệt cho da cơ thể và không được khuyến nghị sử dụng trên da mặt. Da mặt và da cơ thể có tính chất khác nhau về cấu trúc và độ nhạy cảm. Do đó các sản phẩm dưỡng da dành riêng cho da mặt thường có thành phần và công thức khác biệt để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và dưỡng da tốt nhất. 

  3.3. Cách để phân biệt sữa dưỡng thể Vaseline thật và giả?

Để phân biệt sữa dưỡng thể Vaseline hàng thật và hàng giả, bạn có thể kiểm tra mã vạch của sản phẩm. Mã vạch thường có hai loại, bao gồm 8 hoặc 13 chữ số. Bạn áp dụng công thức "Số chẵn nhân ba cộng số lẻ", sau đó lấy kết quả cộng với số cuối cùng. Nếu tổng cộng lại kết thúc bằng số 0, đó là hàng thật; ngược lại là hàng giả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem ba chữ số đầu trên mã vạch để xác định nơi sản xuất. Ví dụ, nếu ba chữ số đầu là 893, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam; 690, 691, 692, 693 là Trung Quốc; 880 là Hàn Quốc và 885 là Thái Lan.

Tuy nhiên, đôi khi hàng giả cũng có thể sao chép mã vạch từ hàng thật. Vì thế, việc kiểm tra mã vạch chỉ là một phần trong việc xác minh tính xác thực của sản phẩm. Thay vào đó, bạn nên mua hàng từ các cửa hàng, website trực tuyến uy tín, chất lượng để không phải mua phải hàng nhái không rõ nguồn gốc.

4. Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của Thế Giới SkinFood về các dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline được yêu thích. Mỗi dòng sản phẩm đều mang đến công dụng tuyệt vời cho da, bạn có thể tham khảo thêm tại website Thế Giới SkinFood để tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhé! 

Tham khảo thêm các sản phẩm kem chống nắng:

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng