Hotline: 1900 636 510
HOME

Hướng Dẫn Cách Lựa Chọn Và Tham Khảo Các Loại Kem Chống Nắng La Roche Posay Được Yêu Thích Nhất

22/11/2023

Kem chống nắng La Roche Posay là một trong những sản phẩm kem chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm như khả năng chống nắng hiệu quả, phù hợp với nhiều loại da, không gây kích ứng,... Kem chống nắng La Roche Posay mang đến cho người dùng sự an tâm với khả năng bảo vệ làn da tối ưu dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Tham khảo các dòng kem chống nắng La Roche Posay có mặt tại Thế Giới SkinFood ngay bên dưới!

Review các loại kem chống nắng từ thương hiệu La Roche Posay

Review các loại kem chống nắng từ thương hiệu La Roche Posay 

1. Các loại kem chống nắng La Roche Posay có tốt hay không?

Kem chống nắng La Roche Posay được các chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi: 

  • Chỉ số chống nắng cao: Các loại kem chống nắng của La Roche-Posay thường có chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB và UVA. Đồng thời, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa tác hại từ ánh nắng mặt trời như lão hóa da, sạm da và nguy cơ ung thư da.

  • Không gây kích ứng da: Các sản phẩm chống nắng của La Roche-Posay không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy.

  • Thấm nhanh: Với kết cấu mỏng nhẹ, kem chống nắng của hãng này cho khả năng thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác bết dính hoặc khó chịu.

  • Đa dạng lựa chọn: La Roche-Posay cung cấp nhiều dòng sản phẩm chống nắng phù hợp với từng loại da và tình trạng cụ thể. 

Kem chống nắng La Roche Posay cho khả năng thấm nhanh, khô ráo trên da

Kem chống nắng La Roche Posay cho khả năng thấm nhanh, khô ráo trên da

Tham khảo thêm một số sản phẩm kem chống nắng đang có giá tốt:

2. Hướng dẫn cách lựa chọn kem chống nắng của La Roche Posay

Để lựa chọn kem chống nắng La Roche Posay phù hợp, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

  2.1. Tình trạng da

Kem chống nắng La Roche Posay được chia thành nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau, bao gồm:

  • Da nhạy cảm: Anthelios Dermo-Pediatrics, Anthelios Mineral Tolerance Extreme, Anthelios Ultra Sensitive Fluide SPF 50+, Anthelios Xl-Prometer Invisible Fluid SPF 50+

  • Da dầu mụn: Anthelios Dry Touch Gel-Cream SPF 50+, Anthelios Anti-Shine Invisible Fluid SPF 50+, Anthelios XL-Prometer Anti-Shine Invisible Fluid SPF 50+

  • Da khô: Anthelios Age Correct SPF 50+, Anthelios Uvmune 400 Hydrating Cream SPF 50+, Anthelios Xl-Prometer Hydrating Cream SPF 50+

  • Da thường: Anthelios Fluide Invisible SPF 50+, Anthelios Uvmune 400 Fluide Invisible SPF 50+, Anthelios Xl-Prometer Fluide Invisible SPF 50+

Chỉ số chống nắng: Chỉ số chống nắng (SPF) càng cao thì khả năng chống nắng càng hiệu quả. Kem chống nắng La Roche Posay có chỉ số chống nắng từ SPF 50+ đến SPF 100, vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. 

Ưu tiên kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, phù hợp với từng loại da

Ưu tiên kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, phù hợp với từng loại da

  2.2. Kết cấu

Kem chống nắng La Roche Posay có nhiều kết cấu khác nhau:

  • Dạng kem: Kem chống nắng dạng kem có khả năng bảo vệ da tốt, nhưng có thể gây bí da đối với da dầu mụn.

  • Dạng sữa: Kem chống nắng dạng sữa có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bí da.

  • Dạng xịt: Kem chống nắng dạng xịt tiện lợi khi sử dụng, nhưng khả năng bảo vệ da không bằng kem chống nắng dạng kem hoặc sữa.

3. Review Top các loại kem chống nắng La Roche Posay nổi tiếng hiện nay

 3.1. Kem Chống Nắng Giảm Mụn, Kiểm Soát Dầu, Cho Da Nhạy Cảm La Roche-Posay Anthelios Oil Correct Photocorrection Daily Gel-Cream SPF50+ 50ml

La Roche-Posay Anthelios Oil Correct Photocorrection Daily Gel-Cream SPF50+ là sản phẩm kết hợp giữa hiệu quả chống nắng vượt trội và chăm sóc da tối ưu. Bộ đôi hoạt chất Salicylic Acid, Niacinamide có trong sản phẩm không chỉ làm giảm vết thâm do mụn, mà còn ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời, giúp làm đều màu da và sáng làn da. 

Công nghệ Cellox-B3 TechTM không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn chống oxy hóa, nguyên nhân ô nhiễm từ môi trường xung quanh. Kem chống nắng La Roche Posay được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu toàn cầu để bảo vệ và chăm sóc da. Sản phẩm có kết cấu gel không dầu, không gây cảm giác nặng mặt hay để lại vệt trắng. Khi apply trên da, sản phẩm cho khả năng chống nước tốt và thông thoáng da. 

Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu, da nhạy cảm

Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu, da nhạy cảm

  3.2. Kem Chống Nắng Dạng Sữa, Bảo Vệ Khỏi Tia UV Dành Cho Trẻ Em La Roche-Posay Anthelios Dermo-Pediatrics Hydrating Lotion SPF50+ 100ml

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Dermo-Pediatrics Hydrating Lotion có chỉ số chống nắng SPF 50+, giúp bảo vệ da trẻ khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa cháy nắng và tổn thương do tác động từ ánh nắng mặt trời. 

Sản phẩm chứa nước khoáng La Roche-Posay, giúp làm dịu và chống oxy hóa, tạo điều kiện tốt nhất cho làn da nhạy cảm của trẻ. Kem chống nắng có công thức không hương liệu, không paraben, không gây bết dính và không để lại vệt trắng khi thoa trên da. Kem chống nắng có khả năng thẩm thấu nhanh, không làm khô da và có khả năng chống nước, mồ hôi lên đến 40 phút, hoàn toàn phù hợp cho các hoạt động ở ngoài trời của trẻ nhỏ. 

La Roche-Posay Anthelios Dermo-Pediatrics Hydrating Lotion SPF50+

 

Kem chống nắng cho trẻ nhỏ dạng sữa La Roche-Posay Anthelios Dermo-Pediatrics Hydrating Lotion SPF50+

  3.3. Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu Nâng Tông La Roche-Posay Anthelios Tinted Anti-Shine Gel Cream Dry Touch Finish SPF50+ 50ml

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Tinted Anti-Shine Gel Cream Dry Touch Finish SPF50+ chứa hoạt chất AIRLICIUM giúp kiểm soát dầu và bã nhờn trên da hiệu quả. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch, khô ráo và không bị bóng nhờn.

Nước khoáng La Roche-Posay với hàm lượng Selenium tự nhiên, giúp chống oxy hóa mạnh, làm dịu da, đặc biệt phù hợp cho làn da nhạy cảm và da của trẻ. Thành phần Glycerin cung cấp độ ẩm, giữ cho da mềm mịn và tạo hàng rào bảo vệ da. Đồng thời, vitamin E còn giúp chống lão hóa, tái tạo da và bảo vệ độ đàn hồi của da.

Sản phẩm không chứa Paraben và hương liệu, được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu. Với tông màu da tự nhiên, sản phẩm có khả năng che phủ vết thâm mụn hoặc đốm nâu trên da, thích hợp sử dụng như lớp lót trước khi trang điểm.

La Roche-Posay Anthelios Tinted Anti-Shine Gel Cream Dry Touch Finish SPF50+

La Roche-Posay Anthelios Tinted Anti-Shine Gel Cream Dry Touch Finish SPF50+

  3.4. Kem Chống Nắng Nâng Tông Da Sáng Hồng La Roche-Posay Uvidea Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+ 30ml

Kem chống nắng Uvidea Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+ của La Roche-Posay không chỉ giúp ngăn ngừa các tác động tiêu cực từ môi trường lên da như nám, sạm hay lão hoá mà còn mang đến hiệu ứng nâng tông sáng hồng tức thì, phù hợp với làn da xỉn màu và tông da châu Á.

Công thức của kem chống nắng chứa các thành phần như Mexoryl SX, Mexoryl XL và Uvinul A+, giúp tạo màng lọc bảo vệ da tối ưu khỏi tác động của tia UV, ô nhiễm môi trường. Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại như hương liệu và Paraben, chất kem có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bết rít khi sử dụng. Hiệu ứng nâng tông sáng hồng tự nhiên, giúp da trở nên tươi sáng và tràn đầy sức sống.

Uvidea Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+

Kem chống nắng nâng tone, bảo vệ da Uvidea Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+

Tham khảo thêm một số sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng La Roche-Posay:

  3.5. Xịt Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist 75ml

La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist kết hợp công nghệ màng lọc XL-Protect TM giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA-UVB, tia hồng ngoại,... Từ đó ngăn ngừa lão hóa sớm, các đốm nâu, nám và tàn nhang trên da. Thêm vào đó, sản phẩm còn giảm thiểu kích ứng da do ánh nắng mặt trời như mẩn đỏ, ngứa. 

Xt chống nắng La Roche Posay được các tạp chí hàng đầu bình chọn là một trong những sản phẩm chống nắng tốt nhất trên thế giới. Sản phẩm có kết cấu dạng phun sương, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít hoặc làm dày lớp kem. Sản phẩm không chứa Paraben, không thấm nước, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ kích ứng trước ánh nắng mặt trời. 

Xịt chống nắng La Roche Posay

Xịt chống nắng La Roche Posay tiện lợi, chỉ số chống nắng cao

  3.6. Kem Chống Nắng Giảm Mụn, Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections SPF50+ 50ml

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Imperfections SPF50+ được thiết kế dành riêng cho da mụn, giúp giải quyết các vấn đề trên da như mụn trứng cá do tác động môi trường, vết thâm mụn khi tiếp xúc với tia UV và làm da trở nên nhạy cảm hơn.

Sản phẩm sở hữu công nghệ bộ lọc XL-Protect TM, đạt chỉ số chống nắng SPF50+ và UVA-SPF 21, cung cấp khả năng bảo vệ da cực tốt. Công thức kết hợp Salicylic Acid và Niacinamide giúp giảm vết thâm mụn, ngăn ngừa tác động của tia UV gây nám da và đốm nâu, hỗ trợ kháng viêm, làm sạch lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn tái phát. 

Kem chống nắng cho cảm giác khô thoáng và không bóng dầu khi sử dụng. Sản phẩm không chứa Paraben và hương liệu, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu tức thì, không gây vết trắng, có khả năng kháng nước, mồ hôi hiệu quả. 

La Roche Posay Anthelios Anti-Imperfections SPF50+

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Anti-Imperfections SPF50+

  3.7. Kem Chống Nắng Kiểm Soát Dầu La Roche-Posay Anthelios Dry Touch Finish Mattifying Effect 50ml

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Dry Touch Finish Mattifying Effect giúp bảo vệ da vượt trội trước tác động của tia UVA, UVB, tăng cường sức đề kháng trước các tác nhân gây hại như tia hồng ngoại và ô nhiễm môi trường. 

Sản phẩm có chứa thành phần AIRLICIUM giúp kiểm soát dầu nhờn, mồ hôi, hấp thụ lượng bã nhờn gấp 100 lần khối lượng, cho da luôn khô ráo và giảm bóng nhờn đáng kể. Nước khoáng La Roche-Posay giàu hàm lượng Selenium tự nhiên giúp giảm thiểu các kích ứng, chống oxy và phù hợp cho mọi làn da. 

Kem chống nắng có kết cấu dạng gel cream mỏng nhẹ, dễ tán và thẩm thấu nhanh trên da. Sản phẩm có khả năng kháng nước, chống mồ hôi và cát, mang lại cảm giác khô thoáng khi sử dụng.

Anthelios Dry Touch Finish Mattifying Effect

Anthelios Dry Touch Finish Mattifying Effect giúp bảo vệ các tia UV gây hại

  3.8. Kem Chống Nắng Dạng Sữa, Bảo Vệ Da Khỏi UVA Dài, Ngăn Ngừa Thâm Nám La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+ 50ml

Kem chống nắng Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+ của La Roche-Posay sở hữu công nghệ Mexoryl 400 độc quyền. Với khả năng bảo vệ da mạnh mẽ khỏi tác động của tia UVB và UVA dài từ 380 – 400nm, sản phẩm giúp giảm thâm nám, duy trì lớp màng bảo vệ da. Thành phần Glycerin, giúp giữ ẩm cho da, ngăn chặn khả năng mất nước và giữ cho da luôn mịn màng.

Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, không gây khô da, không hương liệu gây kích ứng và có khả năng chống nước, mồ hôi tốt. Công nghệ Netlock độc quyền, tạo nên kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu ngay sau khi sử dụng.

Kem chống nắng Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+

Kem chống nắng Anthelios UVMune 400 Invisible Fluid SPF50+

Mời bạn tham khảo thêm các dòng sản phẩm xịt khoáng có giá cực hời:

4. Câu hỏi thường gặp

  4.1. Các loại kem chống nắng của La Roche Posay có giúp nâng tone không?

Một số sản phẩm chống nắng của La Roche Posay có khả năng nâng tone da, điển hình như sản phẩm La Roche-Posay Anthelios UV Mune 400, La Roche-Posay Uvidea Anthelios Tone-Up Rosy,... Để biết sản phẩm có nâng tone hay không, bạn có thể tham khảo thông tin trên bao bì hoặc tham vấn ý kiến bác sĩ, cửa hàng mỹ phẩm để được hỗ trợ nhé!

  4.2. Sản phẩm kem chống nắng từ La Roche Posay có chứa cồn không?

Hầu như tất cả sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay đều không chứa cồn. Điều này giúp giảm nguy cơ gây khô da hoặc kích ứng cho những làn da nhạy cảm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, bảng thành phần trên bao bì để đảm bảo rằng sản phẩm không chứa cồn.

  4.3. Nên mua kem chống nắng La Roche Posay ở đâu thì uy tín?

Tìm chọn địa chỉ mua kem chống nắng La Roche Posay uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. Bởi sản phẩm trôi nổi có thể gây kích ứng da, làm cho da trở nên mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu. Bạn có thể tìm mua kem chống nắng tại cửa hàng Thế Giới SkinFood Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Tiền Giang,... chính hãng, giá tốt và được hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp. 

5. Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn kem chống nắng La Roche Posay và một số sản phẩm chống nắng được yêu thích từ thương hiệu này. Mỗi loại kem chống nắng sẽ phù hợp với từng tình trạng da khác nhau, vì thế bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để tìm được cho mình sản phẩm ưng ý, bảo vệ da hoàn hảo. 

Đừng quên theo dõi fanpage của Thế Giới SkinFood để cập nhật nhiều kiến thức làm đẹp, review sản phẩm hữu ích cũng như các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng