Hotline: 1900 636 510
HOME

Khám Phá TOP 5+ Kem Chống Nắng Cell Fusion C HOT Nhất Hiện Nay

14/12/2023

Từ lâu, ánh nắng mặt trời được xem là một trong những tác nhân gây hại lớn nhất cho làn da, dẫn đến các vấn đề như lão hóa sớm, nám, tàn nhang, da sạm màu,... Vì thế, việc sử dụng kem chống nắng là là vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da. 

Hiện có rất nhiều dòng kem chống nắng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước, trong đó kem chống nắng Cell Fusion C được gợi ý phù hợp cho mọi loại da với chỉ số chống nắng cao, chống nước tốt. Tham khảo chi tiết các loại kem chống nắng Cell Fusion C trong bài viết bên dưới nhé!

Review kem chống nắng Cell Fusion C

Review kem chống nắng Cell Fusion C

1. Review chi tiết kem chống nắng Cell Fusion C

  1.1. Về thương hiệu Cell Fusion C

Cell Fusion C là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2002 bởi viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da sử dụng công nghệ tế bào gốc thực vật kết hợp với các thành phần thiên nhiên quý giá.

Các sản phẩm của Cell Fusion C được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm, phục hồi và bảo vệ da. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Cell Fusion C bao gồm:

  • Kem chống nắng có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi tia UV, ánh sáng xanh và ô nhiễm môi trường.

  • Serum phục hồi da sau tổn thương, giúp da sáng khỏe và mịn màng.

  • Kem dưỡng ẩm cho khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp da căng mịn và đàn hồi.

  1.2. Về công dụng của kem chống nắng thương hiệu Cell Fusion C

Kem chống nắng Cell Fusion C nhận được đánh giá cao về khả năng chống nước vượt trội, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các tác nhân từ môi trường. Với bảng thành phần an toàn, sản phẩm phù hợp cho da mụn, da sử dụng các liệu pháp như lăn kim hay bắn laser, mang lại cảm giác dịu nhẹ và không gây kích ứng.

Kem chống nắng mang đến nhiều tác động tích cực cho da, bao gồm việc bổ sung collagen, thành phần vitamin E, giúp da căng mịn, tăng độ đàn hồi và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da chắc khỏe.

Khả năng thấm nhanh và không gây cảm giác nhờn rít, bí bách là điểm nổi bật của kem chống nắng Cell Fusion C. Sản phẩm có chất kem bám tốt, lâu trôi, nâng tone da nhẹ nhàng, giúp da trở nên tự nhiên mà vẫn được bảo vệ tối ưu.

Tham khảo thêm các sản phẩm kem chống nắng giá tốt, lâu trôi, chính hãng:

2. Đánh giá TOP các loại kem chống nắng Cell Fusion C nổi tiếng trên thị trường

  2.1. Kem Chống Nắng Nâng Tông Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ tích hợp 2 bộ lọc vô cơ và hữu cơ tạo lớp màng bảo vệ dưới tác động của tia UVA, UVB.

Sản phẩm sử dụng công nghệ độc quyền VITATHION™ từ 12 loại vitamin và Glutathione, mang lại hiệu quả dưỡng trắng tối ưu, đặc biệt phù hợp cho làn da xỉn màu kém sức sống. Đồng thời, công nghệ này còn hoạt động như các chất chống oxy hóa, cung cấp hiệu suất bảo vệ mạnh mẽ và chăm sóc da toàn diện. Thành phần kem chống nắng có chứa Niacinamide, giúp làm giảm tính kích ứng, tăng cường hàng rào bảo vệ và giảm thiểu tình trạng đỏ rát, cháy nắng do tác động từ tia UVB. 

Kem có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và dễ dàng sử dụng mà không gây cảm giác bết dính, trắng bợt. Sản phẩm cho hiệu ứng nâng tông hồng hào, giúp phục hồi làn da xỉn màu và hiệu quả chăm sóc da chuyên nghiệp.

Kem chống nắng Fusion C nâng tone da

Kem chống nắng Fusion C nâng tone da

  2.2. Kem Chống Nắng Giảm Mụn, Kiềm Dầu, Loại Bỏ Tế Bào Chết Cell Fusion C Advanced Clear Sunscreen 100 SPF50+/PA+++ 

Cell Fusion C Advanced Clear Sunscreen 100 SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da, ngăn chặn ảnh hưởng từ tia UVB gây cháy rát, sạm da và tác động của tia UVA gây lão hóa da, phá vỡ cấu trúc tế bào, thậm chí là ung thư da. Đồng thời, sản phẩm còn hạn chế hình thành hắc sắc tố melanin, nguyên nhân chính gây nám, sạm da. 

Kem chứa hoạt chất AHA giúp loại bỏ các tế bào da chết, lớp sừng hóa và làm sạch bề mặt da. Đồng thời, BHA còn hỗ trợ làm sạch sâu từ lỗ chân lông, kích thích mụn nhanh gom cồi và đẩy mụn ra khỏi bề mặt da. Bên cạnh đó, kem chống nắng còn được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và Vitamin E, giúp chống lão hóa da và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da.

Kem chống nắng có chất kem màu da, giúp che khuyết điểm tốt, nâng tone da nhẹ và có thể dùng thay thế lớp kem lót. Với kết cấu thẩm thấu nhanh, không gây bóng nhờn hay cảm giác bết dính, sản phẩm vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da mà không gây bít tắc hình thành mụn. 

Cell Fusion C Advanced Clear Sunscreen 100 SPF50+/PA+++

Kem chống nắng cho da dầu mụn Cell Fusion C Advanced Clear Sunscreen 100 SPF50+/PA+++

  2.3. Kem Chống Nắng Dịu Nhẹ, An Toàn Cho Mọi Loại Da Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100 SPF50+/PA++++

Kem chống nắng dành cho mọi loại da Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ có chứa Zinc Oxide, thành phần giúp phản xạ lại ánh nắng mặt trời và phân tán tia cực tím, tạo rào cản vật lý an toàn và không gây kích ứng cho da. Đồng thời, Zinc Oxide còn bảo vệ da mạnh mẽ trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Chiết xuất hoa cúc Calendula trong kem giúp làm dịu làn da nhạy cảm, chống ánh sáng xanh và ngăn chặn lão hóa da do tác động của ánh nắng mặt trời. Thành phần Dipotassium Glycyrrhizate từ chiết xuất rễ cây cam thảo giúp cải thiện tình trạng da khô, hư tổn, giúp làm dịu da, giảm viêm và tạo cảm giác mềm mịn.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về khả năng chống nắng, không gây dị ứng, làm dịu da, chống ánh sáng xanh, an toàn cho mọi loại da và không gây kích ứng cho mắt. Khi thoa trực tiếp lên da, sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh cho lớp finish cực đẹp mà không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn dính khó chịu.

Kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100 SPF50+/PA++++

Kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ phù hợp cho mọi loại da

  2.4. Kem Chống Nắng Nâng Tông, Cải Thiện Độ Đàn Hồi & Nếp Nhăn Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen SPF50+/PA++++

Kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa cháy nắng, sạm nám, làm đều màu da và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Kem cho khả năng nâng tông da một cách tự nhiên, hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi và làm giảm nếp nhăn. Đồng thời, bạn có thể sử dụng như kem chống nắng Fusion C như lớp lót trang điểm.

Thành phần Niacinamide có trong kem chống nắng giúp giảm kích ứng da, củng cố hàng rào bảo vệ và hạn chế tối đa tình trạng đỏ rát cháy nắng do tác động từ tia UVB. Adenosine hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và giúp da trở nên khỏe mạnh.

Kem chống nắng Cell Fusion C có kết cấu mỏng nhẹ, màu hồng tươi mát, không gây cảm giác bết dính khi apply lên da. Hiệu ứng nâng tông hồng hào trong kem chống nắng giúp phục hồi làn da xỉn màu, mang lại hiệu quả chăm sóc da hoàn hảo. 

Kem chống nắng nâng tone nhẹ, cải thiện vết thâm

Kem chống nắng nâng tone nhẹ, cải thiện vết thâm 

  2.5. Kem Chống Nắng Cấp Ẩm, Làm Dịu Da, Cho Da Khô & Hỗn Hợp Thiên Khô Cell Fusion C Aquatica Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ 

Kem chống nắng Cell Fusion C Aquatica Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ là lựa chọn hoàn hảo cho làn da khô hay hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết, hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi và nếp nhăn trên da. 

Chiết xuất từ Mentha Aquatica trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu và giảm tình trạng kích ứng, tạo cảm giác thoải mái cho da. Triple Hyaluronic Acid là thành phần cấp ẩm sâu giúp da trở nên mịn màng, căng bóng như đang được ngậm nước, tạo cảm giác mềm mại và đàn hồi.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, khi set lại tạo lớp finish hồng hào, cho da thêm tươi sáng, rạng rỡ. Kem chống nắng không chứa các thành phần có hại cho da, không gây kích ứng hay mẩn đỏ, bảo vệ và nuôi dưỡng da một cách toàn diện.

Kem chống nắng Cell Fusion C Aquatica Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++

Kem chống nắng Cell Fusion C Aquatica Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ cho da khô, hỗn hợp thiên khô

  2.6. Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm, Cấp Nước Cho Da Khô, Dễ Kích Ứng Cell Fusion C Cure Sunscreen 100 

Kem chống nắng của Cell Fusion C Cure Sunscreen 100 là gợi ý lý tưởng cho những bạn có làn da khô, dễ kích ứng. Thành phần sản phẩm có chứa Guaiazulene, chiết xuất từ hoa cúc, cho công dụng làm dịu da, giảm thiểu các kích ứng. AquariciaⓇ, protein thực vật thủy phân cung cấp nước và dưỡng ẩm mạnh mẽ, giúp da duy trì độ ẩm tốt hơn với hiệu quả gấp đôi.

Tinh dầu Inca Inchi giàu dưỡng chất và được biết đến từ nền văn minh Inca, giúp xây dựng hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da, đồng thời ngăn chặn tình trạng mất nước. Sản phẩm sử dụng phương pháp Water-Holding để duy trì độ ẩm cho da, giúp làn da luôn mềm mịn, đủ nước và tươi tắn. Sản phẩm kem chống nắng có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, mang lại cảm giác dễ chịu và ẩm mịn cho da. 

Kem chống nắng dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da Cell Fusion C Cure Sunscreen

Kem chống nắng dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da Cell Fusion C Cure Sunscreen

3. Hướng dẫn cách dùng kem chống nắng Cell Fusion C hiệu quả nhất

Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường không chỉ đơn thuần là việc sử dụng các loại phụ kiện che nắng kín. Thay vào đó, bạn nên sử dụng đồng thời kem chống nắng và che chắn kín để bảo vệ da, đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào lúc cao điểm. Dưới đây là các bước hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Bước 1: Trước khi áp dụng kem chống nắng, bạn cần vệ sinh da sạch bằng việc tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt phù hợp.

  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng 15-20 phút.

  • Bước 3: Sau khoảng 2 giờ hoặc khi tiếp xúc với nước, bạn nên thoa lại kem chống nắng để nâng hiệu quả chống nắng toàn diện. 

Cách thoa kem chống nắng Cell Fusion C cho hiệu quả tối ưu

Cách thoa kem chống nắng Cell Fusion C cho hiệu quả tối ưu

4. Tổng kết

Kem chống nắng Cell Fusion C là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chống nắng hiệu quả, an toàn và phù hợp với túi tiền. Sản phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp da khỏe mạnh, sáng mịn và tươi trẻ. Bạn có thể tham khảo các dòng kem chống nắng của Fusion C tại website và cửa hàng chính hãng của Thế Giới SkinFood nhé!

Tham khảo thêm các sản phẩm kem nền đang có giá ưu đãi:

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook:  Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng