Hotline: 1900 636 510
HOME

Khám Phá Sự Thay Đổi Làn Da Với Sữa Rửa Mặt Simple Cho Da Khô

28/06/2023

Từ lâu, việc chăm sóc da khô luôn là một vấn đề được “hội chị em” quan tâm bởi đây là một trong những làn da “khó chiều”. Đặc điểm của làn da khô là có khả năng mất nước nhanh chóng và thiếu độ ẩm tự nhiên, dẫn đến cảm giác khó chịu trên da. Sữa rửa mặt Simple cho da khô được yêu thích bởi thành phần dịu nhẹ, cấp ẩm tuyệt vời cho da. Hãy cùng Thế Giới SkinFood review sữa rửa mặt Simple cho da khô ngay sau đây!

Trải nghiệm sữa rửa mặt Simple cho da khô

Trải nghiệm sữa rửa mặt Simple cho da khô

1. Đặc điểm của da khô

Da khô là tình trạng da khi da không đủ độ ẩm hoặc không thể giữ độ ẩm đúng cách, đây là kết quả của sự thiếu hụt dầu tự nhiên cung như lớp lipid bảo vệ bề mặt da. Da khô có xu hướng trở nên khô ráp, xỉn màu và thiếu sức sống, dễ bị kích ứng và nhạy cảm hơn.

Nguyên nhân gây ra da khô có thể là do di truyền, môi trường sống bị khô, thời tiết lạnh, tuổi tác, chế độ ăn uống hay sử dụng sản phẩm chăm sóc da không phù hợp. Một số đặc điểm thường thấy ở da khô là:

  • Da khô có xu hướng mất nước nhanh hơn và thường gây cảm giác khó chịu. Cùng với đó, làn da khô thường mất đi tính đàn hồi vốn có.

  • Làn da khô thường có màu tối hơn, thiếu sức sống và sự rạng rỡ tự nhiên. Bên cạnh đó, da khô thường dễ kích ứng và nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài như môi trường ô nhiễm, hóa chất hoặc các sản phẩm chăm sóc da.

  • Da khô có xu hướng bong tróc, dễ bị ngứa và thiếu lượng dầu tự nhiên, làm cho bề mặt da khô và khó khăn trong việc giữ độ ẩm.

Làn da khô thường hay bong tróc và thiếu sức sống

Làn da khô thường hay bong tróc và thiếu sức sống

Đối với da khô, việc cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và bảo vệ da là vô cùng quan trọng, giữ cho da mềm mịn và khỏe mạnh. Vì thế, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, hạn chế mất nước và bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường.

2. Giới thiệu về thương hiệu Simple

Sữa rửa mặt Simple cho da khô là một sản phẩm chất lượng, được tin dùng từ thương hiệu nổi tiếng Simple của Anh Quốc. Thương hiệu này đã tồn tại và phát triển từ năm 1960 trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp, Simple đã xây dựng được lòng tin từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Simple chú trọng vào việc tạo nên các sản phẩm chất lượng, nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho da. Tiêu chí chính của thương hiệu là sự đơn giản và an toàn. Các sản phẩm của Simple chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và thảo mộc, nhằm mang lại lợi ích tự nhiên cho làn da mà không gây hại, kích ứng.

Một trong những điểm nổi bật của Simple là khả năng phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da dầu mụn và da nhạy cảm. Thương hiệu đặt sự an toàn, hiệu quả lên hàng đầu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc chăm sóc, làm đẹp cho làn da.

Có thể bạn quan tâm:

Thương hiệu chăm sóc da Simple

Thương hiệu chăm sóc da Simple

3. Thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Simple dành cho da khô

Sữa rửa mặt Simple dành cho da gì? Sản phẩm sữa rửa mặt Simple cho da khô được chăm chút tỉ mỉ với thành phần từ thiên nhiên và các loại thảo mộc an toàn, giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây khó chịu hay kích ứng da. Đặc biệt, không chứa paraben và hương liệu, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, bao gồm cả da dầu mụn và da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Simple có độ pH an toàn từ 5-6.5, phù hợp với làn da nhạy cảm, giúp duy trì cân bằng tự nhiên của da, hạn chế tối đa tình trạng da bị khô và kích ứng sau khi sử dụng. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ, không gây căng rát hay khô da, giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa trên da một cách hiệu quả, cho da sảng khoái và thông thoáng.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Simple chứa Pro Vitamin B5 và các loại Vitamin khác, giúp cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da khô, nuôi dưỡng làn da mềm mịn và giảm tình trạng da khô, bong tróc. Thành phần Vitamin E có trong sản phẩm giúp làm lành các vết thương trên da và hạn chế tác động từ môi trường. Các chất chống oxy hóa có trong sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do, giảm nguy cơ lão hóa da và tình trạng viêm do mụn.

Điểm đặc biệt của Simple nằm ở sự đơn giản và tinh tế từ thành phần sản phẩm cho đến thiết kế bao bì, Sữa rửa mặt Simple cho da khô là lựa chọn hoàn hảo để làm sạch và dưỡng ẩm cho da khô, giúp làn da trở nên mềm mịn và tươi tắn hơn.

Sữa rửa mặt Simple cho da khô dịu nhẹ, cấp ẩm cho da

Sữa rửa mặt Simple cho da khô dịu nhẹ, cấp ẩm cho da

4. Gợi ý Top sữa rửa mặt simple cho da khô

  4.1. Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Cho Da Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash là một sản phẩm phù hợp với làn da khô. Với công dụng cấp ẩm và bổ sung các dưỡng chất cho da với Vitamin E, ngăn ngừa sự mất nước, giúp da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống.

Thành phần Pro Vitamin B5 trong sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi và da trở nên mềm mịn. Ngoài ra, Pro Vitamin B5 còn có công dụng giảm viêm và tăng cường sức đề kháng cho da. Sản phẩm chứa thành phần Bisabolol với công dụng kháng viêm và làm dịu da, giúp giảm các tình trạng da nhạy cảm và kích ứng.

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash không chứa hương liệu, chất tạo màu, paraben, phthalates và các hóa chất gây kích ứng khác. Sữa rửa mặt không gây kích ứng hay bít tắc lỗ chân lông và phù hợp với nhiều loại da.

Xem thêm một số sản phẩm khác từ thương hiệu Simple:

Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash

Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash sữa rửa mặt Simple cho da khô được tin dùng 

  4.2. Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ, Dành Cho Da Nhạy Cảm Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash dịu nhẹ, an toàn và là lựa chọn tuyệt vời cho da nhạy cảm. Sản phẩm được làm từ nước tinh khiết đã được thanh lọc 3 lần, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và giảm thiểu khả năng gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt có chứa thành phần Vitamin E, giúp cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm cho da, ngăn ngừa sự mất nước và cho da trở nên căng bóng, mềm mịn. Thành phần Pro Vitamin B5 trong sản phẩm mang đến khả năng dưỡng ẩm cho da, giảm viêm và tăng cường sức đề kháng cho da.

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash không chứa hương liệu, các chất gây kích ứng, chất tạo màu có hại cho da. Sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel nhẹ nhàng, giúp làm sạch da mà không gây khô và căng tức da sau khi rửa mặt. Đồng thời, sản phẩm giúp giữ lại độ ẩm cho da, để da luôn ẩm mịn sau khi sử dụng.

Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash cho cảm giác dịu nhẹ, tươi mát 

  4.3. Sữa Rửa Mặt Simple Regeneration Age Resisting Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple cho da khô nhạy cảm Regeneration Age Resisting Facial Wash là một lựa chọn tuyệt vời để làm sạch và dưỡng ẩm cho da, đặc biệt là với làn da có dấu hiệu lão hóa

Sản phẩm có chứa Pro Vitamin và Vitamin E, giúp cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa trên da, cho da thêm săn chắc và tươi trẻ hơn.

Glycerin có khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp ngăn ngừa tình trạng da lão hóa và bong tróc. Hơn nữa, GLycerin còn giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm cho da mềm mịn và đàn hồi. Thành phần Cocamidopropyl Betaine có nguồn gốc từ quả dừa và có tác dụng tạo bọt xà phòng, cho khả năng làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây khô da.

Chiết xuất từ cây nấm cho công dụng săn chắc da và se khít lỗ chân lông, hỗ trợ kiểm soát dầu thừa trên da và không gây bóng dầu quá mức. Chiết xuất từ trà xanh làm tăng khả năng kháng khuẩn cho da và ngăn ngừa hoạt động của các gốc oxy hóa, từ đó giảm thiểu tình trạng lão hóa và tạo hàng rào bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Simple cấp ẩm cho da khô Regeneration Age Resisting Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple cấp ẩm cho da khô Regeneration Age Resisting Facial Wash

5. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt simple cho da khô

Dưới đây là các bước sử dụng sữa rửa mặt Simple dành cho da khô như sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần sử dụng nước tẩy trang cho da khô để loại bỏ bụi bẩn, kem chống nắng trên da. Hãy nhớ rửa tay sạch với xà phòng trước khi tiến hành vệ sinh da. 

  • Bước 2: Cho vào lòng bàn tay một lượng sữa rửa mặt Simple vừa đủ, sau đó thêm một chút nước sạch và tạo bọt bằng cách xoa đều trong lòng bàn tay.

  • Bước 3: Nhẹ nhàng massage bọt sữa rửa mặt lên mặt trong 1-2 phút để làm sâu và kích thích tuần hoàn máu. Tránh vùng da quanh mắt vì da ở vùng này thường nhạy cảm hơn.

  • Bước 4: Rửa sạch bằng nước ấm, lau khô da bằng khăn mềm hoặc vỗ nhẹ để giữ lại độ ẩm tự nhiên trên da. Sau đó tiếp tục với các bước dưỡng da khác như toner, serumkem dưỡng ẩm phù hợp với da khô.

Hướng dẫn các bước làm sạch với Simple

Hướng dẫn các bước làm sạch với Simple

6. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về dòng sữa rửa mặt Simple cho da khô với công dụng nổi bật, cấp ẩm tức thì cho làn da. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa các thành phần tự nhiên, có lợi và an toàn cho da. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm các sản phẩm chăm sóc da cho làn da khô uy tín, chính hãng với giá tốt thì đừng ngần ngại đến với Thế Giới SkinFood nhé! Đội ngũ tư vấn viên sẽ kịp thời hỗ trợ và cho bạn những lời khuyên hữu ích nhé!

 

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng

Bạn đã nhận được voucher

coupon-bg

10%

CP50TV128PF

Xem chi tiết