Hotline: 1900 636 510
HOME

Tinh Chất Vàng 24K: Bí Quyết Sở Hữu Làn Da Trắng Sáng, Rạng Rỡ

25/09/2023

Việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp đóng vai trò quan trọng, giúp da trở nên khỏe, rạng ngời hơn từng ngày. Được coi là tinh chất quý giá của tự nhiên, vàng 24K không chỉ là kim loại quý có giá trị về vật chất, mà còn là nguồn cảm hứng cho việc chăm sóc da tinh tế. Trong bài viết này, Thế Giới SkinFood sẽ giúp bạn tìm hiểu về những công dụng tuyệt vời của tinh chất vàng 24K đối với làn da.

Chăm sóc da với tinh chất vàng 24k

Chăm sóc da với tinh chất vàng 24k

1. Tinh chất vàng 24k là gì?

Tinh chất vàng 24K là gì? Tinh chất vàng 24K là sản phẩm làm đẹp được làm từ vàng 24K, loại vàng tinh khiết với tỷ lệ cao, thường là 99,9% vàng. Vàng 24K không chứa bất kỳ hợp chất nào khác và được coi là dạng vàng tinh khiết nhất có thể. Tinh chất vàng 24K thường được sử dụng trong làm đẹp và có mặt trong các loại mỹ phẩm như kem dưỡng da, mặt nạ, serum,...

Các sản phẩm làm từ vàng 24K thường được “quảng cáo” là có khả năng làm sáng da, giảm nếp nhăn, cung cấp độ đàn hồi và tác động chống lão hóa. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của tinh chất vàng 24K trong làm đẹp vẫn còn đang trong quá trình nghiên cứu. 

Da có thể hấp thụ vàng trong một số trường hợp, tuy nhiên việc sử dụng vàng trên da cần được thực hiện cẩn thận, bởi tinh chất này có thể gây kích ứng cho một số người. 

Tinh chất vàng 24K là gì?

Tinh chất vàng 24K là gì? 

Tham khảo thêm các dòng tinh chất dưỡng có giá ưu đãi hấp dẫn tại Thế Giới SkinFood:

2. Các loại vàng phổ biến được sử dụng để chăm sóc da hiện nay

Hiện nay, có hai loại vàng được sử dụng phổ biến để chăm sóc da, bao gồm Colloidal gold và 24K gold:

  • Colloidal Gold: Colloidal gold là một dạng của vàng hạt nhỏ và phân tán trong dung dịch lỏng. Các hạt vàng trong colloidal gold thường rất nhỏ, thậm chí có thể được sản xuất thông qua công nghệ nano để tạo ra hạt vàng siêu nhỏ. 

  • 24K Gold: Vàng 24K là vàng nguyên chất 100%, không pha trộn với bất kỳ kim loại nào khác và trở thành dạng vàng tinh khiết nhất. Vàng 24K thường được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp với mong muốn giúp da tươi sáng, kích thích tái tạo collagen và tác động chống lão hóa.

3. Công dụng tuyệt vời mà tinh chất vàng 24k mang lại cho làn da

  3.1. Tăng cường sự rạng rỡ cho làn da của bạn

Tinh chất vàng 24K có tác dụng gì? Công dụng đầu tiên phải nói đến là tăng cường vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da. Các hạt vàng có thể phản chiếu ánh sáng và làm cho da trông sáng hơn. 

Tuy nhiên, hiệu ứng này thường chỉ kéo dài trong thời gian ngắn và không phải là giải pháp hữu hiệu cho làn da tươi sáng. Để duy trì làn da khỏe mạnh và rạng rỡ, bạn cần xây dựng chế độ chăm sóc da, duy trì lối sống lành mạnh và ăn uống cân đối,...

Tinh chất vàng 24k tăng cường vẻ đẹp trắng sáng cho làn da

Tinh chất vàng 24k tăng cường vẻ đẹp trắng sáng cho làn da

  3.2. Tinh chất vàng 24k bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài

Ánh nắng mặt trời, đặc biệt là tia UV, là tác nhân gây hại cho da môi, khiến môi khô nứt, nám, thậm chí ung thư. Son dưỡng có tác dụng bảo vệ môi khỏi tia UV, là giải pháp cần thiết cho đôi môi khỏe đẹp. 

Bên cạnh đó, một loại son dưỡng tốt còn giúp bảo vệ môi khỏi tác hại tiêu cực của khác ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa da môi, tạo ra các vết nhăn trên môi.

  3.3. Làm hạn chế quá trình mất Collagen và Elastin

Collagen và elastin là hai loại protein quan trọng với làn da, giúp da mịn màng, đàn hồi và trở nên săn chắc. Khi tuổi tác tăng, sản xuất collagen và elastin trong cơ thể có thể giảm đi, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa.

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da chứa vàng giúp làm chậm quá trình suy giảm mức độ collagen trong tế bào da của bạn. Ngoài ra, còn một số cách để duy trì hoặc tăng cường mức collagen và elastin như: duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da,... 

  3.4. Có thể chữa lành làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời

Việc sản xuất melanin trong da là một phản ứng tự nhiên của cơ thể khi tiếp xúc với tia UV từ ánh sáng mặt trời. Melanin đóng vai trò bảo vệ da khỏi tác động của tia UV bằng cách hấp thụ và phân tán năng lượng từ tia này, từ đó giảm nguy cơ tổn thương da và gây hại cho DNA.

Tuy nhiên, khả năng sản xuất melanin có thể giảm đi khi bạn lựa chọn các sản phẩm có chứa tinh chất dưỡng da vàng 24K. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và giảm nguy cơ sản xuất melanin quá mức.

Tinh chất vàng 24K bảo vệ da khỏi tia UV độc hại

  3.5. Tinh chất dưỡng da vàng 24k giúp cải thiện độ đàn hồi cho da

Dấu hiệu tuổi tác làm cho độ đàn hồi của da giảm hoặc mất đi và gây nên tình trạng chảy xệ. Việc sử dụng các sản phẩm có chứa tinh chất vàng 24K giúp phục hồi và tăng cường tính đàn hồi của các mô da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ và cho da trở nên săn chắc hơn.

  3.6. Làm dịu và phục hồi da bị viêm, dị ứng

Vàng được cho là có tính chất kháng khuẩn và kháng viêm, giúp cung cấp oxy vào da để thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào. Nhờ vào đó, vàng có thể hỗ trợ điều trị các tình trạng như loét, viêm nhiễm trên da. Ngoài ra, tinh chất vàng 24K còn được biết đến bởi khả năng làm trẻ hóa làn da.

Tính chất chống oxy hóa có trong vàng có thể cải thiện lưu thông máu, giảm mụn trứng cá và các vấn đề da liễu khác.

  3.7. Tinh chất vàng 24k thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da

Các ion trong vàng có khả năng kích thích tế bào, dây thần kinh và mạch máu trong cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất này còn cải thiện lưu thông máu, tăng cường quá trình trao đổi chất của các tế bào da và hỗ trợ quá trình loại bỏ chất thải, cho làn da khỏe mạnh, rạng ngời.

4. Các sản phẩm chứa tinh chất vàng 24k do Thế giới SkinFood cung cấp

  4.1. Nước Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa Chiết Xuất Vàng 24K Và Tinh Chất Hoa Hồng Bio-essence Bio-Gold 24K Rose Gold Water

Nước dưỡng ngừa lão hóa, chứa tinh chất vàng 24K Bio-essence Bio-Gold 24K Rose Gold Water giúp phục hồi da, cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa làn da chảy xệ. Đồng thời, sản phẩm còn làm sạch lỗ chân lông, se khít và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm.

Chiết xuất tinh chất hoa hồng Eijitsu Nhật Bản giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, làm dịu da và ngăn ngừa lão hóa. Tinh Chất vàng 24K có công dụng cải thiện lưu thông máu, tăng độ đàn hồi, làm sáng da và ngăn ngừa khả năng suy giảm của collagen. Nước dưỡng có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác bết dính, giúp dưỡng ẩm cho làn da từ bên trong.

Nước dưỡng chứa tinh chất hoa hồng và vàng 24K

Nước dưỡng chứa tinh chất hoa hồng và vàng 24K 

  4.2. Serum B.O.M Tinh Chất Dưỡng Chiết Xuất Vàng 24K, Làm Trắng Sáng, Săn Chắc Da B.O.M Peptide Power Ampoule 30ml

Serum B.O.M Peptide Power Ampoule chứa 5 loại peptide bao gồm:

  • Peptide Vàng 24K giúp tăng cường độ đàn hồi cho da gấp đôi so với các thành phần trẻ hóa da thông thường. 

  • Các loại peptide bao gồm Copper Tripeptide-1 cho khả năng kháng viêm và chống oxy hóa

  • Palmitoyl Tetrapeptide-7 giúp làm dịu, giảm viêm

  • Palmitoyl Pentapeptide-4 chống lão hóa 

  • Palmitoyl Tripeptide-1 giúp tái tạo da, cung cấp collagen

  • Acetyl Hexapeptide-8 giúp làm giảm nếp nhăn, tăng cường sản sinh collagen

Cùng với đó, 17 loại Amino Acid giúp dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa da khô ráp, tăng cường độ đàn hồi và giúp da trở nên khỏe mạnh. Sản phẩm có chứa chiết xuất rau má giúp phục hồi, làm dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, giảm kích ứng hay tình trạng ửng đỏ và viêm nhiễm trên da.

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, thiết kế chai thuỷ tinh cao cấp với nắp độc đáo giúp tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm.

B.O.M Peptide Power Ampoule

B.O.M Peptide Power Ampoule chứa tinh chất dưỡng da vàng 24K

  4.3. Kem Dưỡng Ban Đêm Chống Lão Hóa Chiết Xuất Vàng 24k Bio-essence Bio-Gold Night Cream 40g

Kem dưỡng ban đêm chống lão hóa da Bio-essence Bio-Gold Night Cream có chứa thành phần vàng 24K, cho khả năng kháng khuẩn và duy trì độ ẩm cho da, cho da trở nên săn chắc, mềm mịn. Sản phẩm giúp làm giảm nếp nhăn và trẻ hóa làn da một cách tự nhiên, mang lại làn da mịn màng và rạng rỡ.

Kem dưỡng giúp duy trì mức collagen trong da và ngăn chặn sự hình thành sắc tố Melanin, cải thiện làn da xỉn màu cũng như các vết nám sạm trên da. Sản phẩm còn có chiết xuất từ các thành phần biển như tảo xanh, tảo nâu, rong biển, tảo đỏ,... giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da mịn màng.

Thành phần Kẽm, vitamin E và Niacinamide giúp chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu trên da và không gây cảm giác nhờn rít.

Kem dưỡng ban đêm Bio-essence Bio-Gold Night Cream 40g

Kem dưỡng ban đêm Bio-essence Bio-Gold Night Cream 40g

  4.4. Sữa Rửa Mặt Ngừa Lão Hóa Chiết Xuất Vàng 24K Bio-essence Bio-Gold Radiance Cleanser 100g

Sữa rửa mặt chứa tinh chất vàng 24K Bio-essence Bio-Gold Radiance Cleanser giúp kháng khuẩn và duy trì độ ẩm cho da, làm da trở nên săn chắc và mềm mịn. Sản phẩm giúp làm giảm nếp nhăn và trẻ hóa làn da một cách tự nhiên, duy trì mức collagen trong da và ngăn chặn sự hình thành sắc tố Melanin.

Công nghệ độc quyền Bio-Energy Complex™ tăng cường khả năng phục hồi và tái tạo làn da, giúp tế bào da khỏe mạnh và hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng từ tinh chất vàng 24K. Sữa rửa mặt có chiết xuất bạch quả với khả năng làm sạch, kháng khuẩn và chứa chất chống oxy hóa.

Niacinamide và vitamin E giúp dưỡng trắng da, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da. Sản phẩm có kết cấu sữa mịn màng, tạo lớp bọt mỏng mịn trên da, cho da thông thoáng và ẩm mịn sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt trẻ hóa da chứa tinh chất vàng 24K

Sữa rửa mặt trẻ hóa da chứa tinh chất vàng 24K

5. Tổng kết

Tinh chất vàng 24K cho khả năng kháng khuẩn, dưỡng ẩm đến tăng cường độ đàn hồi và làm sáng da tự nhiên. Từ đó, giúp bạn trở nên tự tin và rạng rỡ hơn từng ngày. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm chăm sóc da có chứa tinh chất vàng 24K tại Thế Giới SkinFood cùng nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn. Đến ngay Thế Giới SkinFood để trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời bạn nhé!

Tham khảo các sản phẩm sửa rửa mặt chính hãng, 7 ngày đổi trả miễn phí:

Thế Giới Skinfood ra đời vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng quy tụ nhiều mỹ phẩm làm đẹp từ hơn 400 thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Hà Lan, ...

Với sự nỗ lực không ngừng và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đến nay Thế Giới Skinfood đã đạt được những con số không hề nhỏ trên các nền tảng:                                

  • Facebook: Hơn 2 triệu người theo dõi                                
  • Tiktok: Hơn 350 nghìn lượt theo dõi                                
  • Instagram: Hơn 260 nghìn lượt theo dõi                                
  • Shopee: Hơn 1.6 triệu người theo dõi    

Thế Giới Skinfood cam kết mang đến đa dạng sản phẩm chính hãng 100% để nhu cầu mua sắm và làm đẹp của quý khách được đáp ứng tốt nhất.

"KHÁCH HÀNG LUÔN NHẬN ĐƯỢC SỰ TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT" luôn là phương châm mà Thế Giới Skinfood không ngừng nỗ lực hướng tới với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Thế Giới Skinfood và biến chúng trở nên đáng được nhắc tới trong những câu chuyện về làm đẹp của khách hàng.

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

TRỞ LÊN ĐẦU
×
Góp ý

GIỎ HÀNG (0)

Giỏ hàng của bạn đang trống
Thành tiền 0₫
Tổng 0₫
Trung tâm hỗ trợ

Gợi ý cho bạn

Ưu đãi của bạn

Để chọn ưu đãi khác vui lòng xóa sản phẩm ưu đãi hiện tại trong giỏ hàng

Bạn đã nhận được voucher

coupon-bg

10%

CP50TV128PF

Xem chi tiết